10 mẹo SEO Tăng Xếp Hạng cho trang wed mới 2018
Nếu bạn đang muốn bắt đầu một blog mới vào năm 2018, tôi đã có một mẹo nhanh cho bạn. Dưới đây là 10 mẹo SEO giúp tăng xếp hạng tìm kiếm giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu SEO của mình. rước hết hãy tập trung vào 3 yếu tố quan trọng nhất trên trang:
- Thẻ tiêu đề
- Mô tả meta
- Thẻ H2 và H3
Ba yếu tố này đóng vai trò rất quan trọng trong việc tối ưu hóa trên trang và tăng xếp hạng tìm kiếm cho một trang wed mới. Nó giúp bạn có được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm với các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng. Mẹo nhanh: Bạn có thể sử dụng plugin Yoast SEO để tối ưu hóa hiệu quả hơn các bài đăng của mình. Bạn có thể thực hiện thay đổi cho cả tiêu đề, mô tả meta và thẻ bằng cách sử dụng plugin này.
Contents
1.Đặt tiêu đề
Đầu tiên trong 10 mẹo SEO là việc đặt tiêu đề. Tiêu đề (thẻ h1) là yếu tố xếp hạng quan trọng nhất. Bạn luôn đảm bảo rằng việc tạo thẻ tiêu đề là duy nhất không được sử dụng ở bất kỳ trang nào khác (bạn có thể sử dụng tìm kiếm của Google trước để đảm bảo mình đang sử dụng tiêu đề duy nhất). Dưới đây là cách kiểm tra nhanh cho thẻ tiêu đề:
- Nó có độc đáo không?
- Tiêu đề đã bao gồm từ khóa chính của bài SEO chưa?
- Có ít hơn 70 ký tự không?
- Kiểm tra ngữ pháp đã hoàn thành chưa?
- Nó có hữu ích cho độc giả không?
2. Mô tả meta
Mô tả meta của bạn là những gì hiện lên khi ai đó tìm kiếm cụm từ khóa trong tìm kiếm của Google (cùng với tiêu đề). Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã đưa nó vào mỗi bài đăng. Dưới đây là mẹo kiểm tra nhanh cho mô tả meta trong 10 mẹo SEO:
- Nó có độc đáo không?
- Mô tả đã bao gồm từ khóa chính của bài SEO chưa?
- Có dưới 140 ký tự không?
- Nó có thực sự hữu ích về nội dung không?
3.Tiêu đề H2 và H3
Cũng giống như tiêu đề H1, tiêu đề H2 và H3 cũng rất quan trọng với việc tối ưu hóa nội dung và tăng xếp hạng tìm kiếm cho Wed. Đây cũng là một trong 10 mẹo SEO mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nó giúp bạn đặt được các tiêu đề phụ độc đáo để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người đọc trong khi lướt qua các bài đăng trên wed của bạn. Tiêu đề H2 và H3 phải đảm bảo hai yếu tố sau:
- Bao gồm ít nhất một thẻ h2 với từ khóa chính của bài viết
- Bao gồm ít nhất 2 đến 3 thẻ h3 trong nội dung bài viết
Tiếp theo, chúng tôi sẽ tập trung vào phần liên kết. Các liên kết này thực sự rất quan trọng. Về cơ bản có 2 loại liên kết:
- Liên kết nội bộ (liên kết đến các trang cũ của bạn)
- Liên kết ngoài (các trang khác)
4. Liên kết nội bộ
Các liên kết nội bộ có thể giúp bạn có tỷ lệ thu thập thông tin tốt hơn từ các công cụ tìm kiếm. Đây là một trong 10 mẹo SEO giúp tăng thứ hạng tìm kiếm vô cùng quan trọng. Bạn càng liên kết với nhiều bài đăng trên trang của mình thì bất cứ khi nào cập nhật nội dung nó càng tốt cho việc tăng xếp hạng tìm kiếm cho wed của bạn. Việc xây dựng các liên kết nội bộ phải đảm bảo các vấn đề sau:
- Bạn có liên kết đến các trang hữu ích và có liên quan trong trang web của bạn không?
- Bạn đã liên kết đến các trang phổ biến nhất chưa
- Không thêm các liên kết nội bộ một cách gượng ép (làm cho chúng trông tự nhiên)
5. Liên kết ngoài
Hầu hết các Blogger đều không nhận ra tầm quan trọng của việc thêm liên kết đến các trang web bên ngoài có liên quan từ nội dung của họ. Không ai nghĩ rằng nó chính là một trong 10 mẹo SEO có vai trò quan trong trong việc tăng thứ hạng tìm kiếm. Nhưng nó cũng chính là một trong những yếu tố tăng xếp hạng khi bạn liên kết đến các trang web có liên quan và có thẩm quyền. Việc thêm các liên kết ngoài cũng cần phải thỏa mãn các yêu cầu sau:
- Bạn có liên kết đến các trang có liên quan từ các trang web khác không?
- Bạn có liên kết đến các trang web có thẩm quyền trong phạm vi của mình để có thứ hạng tốt hơn không?
- Có liên kết liên kết nào không? Nếu có, hãy mở chúng trong các tab mới và thêm thẻ cho chúng
6. Thêm hình ảnh
Sử dụng ít nhất một hình ảnh cho mỗi bài đăng trên bài đăng. Những hình ảnh ấy có thể làm nên điều kỳ diệu và mang lại cho bạn rất nhiều lượng khách truy cập vì mọi người cũng sử dụng tìm kiếm hình ảnh của Google để tìm nội dung yêu thích của họ. Đảm bảo cung cấp tín dụng nếu bạn đang sử dụng hình ảnh khác. Tôi khuyên bạn nên sử dụng hình ảnh bản quyền miễn phí nếu có thể. Về việc thêm hình ảnh cần phải đảm bảo các nguyên tắc sau:
- Bạn đang sử dụng ít nhất một hình ảnh cho mỗi bài đăng?
- Bản quyền hình ảnh của bạn có miễn phí không? Nếu không, hãy trả tiền cho bức ảnh đó
- Ảnh của bạn có được cắt với kích thước phù hợp bằng Pixel không?
- Bạn đã tối ưu hóa kích thước hình ảnh của mình chưa?
- Thẻ Alt được bao gồm?
7. Liên kết cố định URL
Tiếp theo trong 10 mẹo SEO dẫn đến sự thành công của bài SEO là cấu trúc URL. Cấu trúc URL đóng một vai trò vô cùng quan trọng tới thứ hạng tìm kiếm của bạn. Vì vậy, cắt ngắn cấu trúc URL của bạn để có khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm tốt hơn với các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng. Cũng nên sử dụng URL ngắn và độc đáo để có trải nghiệm tìm kiếm cho người dùng tốt nhất. Vậy khi thêm URL cần phải thực hiện như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?
- URL của bạn có ngắn và thu hút không?
- Nó có bao gồm từ khóa chính của bạn không?
- Loại bỏ các từ thừa, từ chết như đây, này, ….
- Cấu trúc URL của bạn có được tối ưu hóa chưa?
8. Từ khóa
Không có từ khóa, bạn không thể có xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm được. Đó là điều cần thiết cho tất cả mọi người. Thậm chí bạn phải nghiên cứu từ khóa trước khi bắt đầu viết bài viết. Cố gắng sử dụng càng nhiều từ khóa đuôi dài càng tốt nếu bạn muốn nhận được nhiều thứ hạng hơn vì chúng đóng góp đến 70% lưu lượng truy cập tìm kiếm. Việc đặt từ khóa phải thỏa mãn 2 câu hỏi sau:
- Bạn đang sử dụng từ khóa chính của bạn trong tiêu đề của bạn, thẻ alt, h2, h3 thẻ vv?
- Bạn có đang sử dụng các từ khóa liên quan đến LSI cho từ khóa chính của mình không?
9.Tốc độ tải trang
Chuyển đến công cụ Pingdom để tìm thời gian tải trang web của bạn. Nếu mất hơn 3 giây để tải, hãy sử dụng các mẹo sau để tăng tốc trang web của bạn:
- Trang của bạn có tải trong vòng 3 giây không? (nếu không, hãy sử dụng Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google để nhận đề xuất và giúp trang của bạn tải nhanh hơn)
- Không sử dụng bất kỳ hình ảnh hào nhoáng hoặc tệp khổng lồ nào để làm chậm tốc độ trang và hiệu suất trang web của bạn
10. Mức độ tương tác của người dùng
Cuối cùng trong 10 mẹo SEO giúp tăng xếp hạng từ khóa mà chúng tôi muốn nói tới là sự tương tác của người dùng. Các lượt chia sẻ trên mạng xã hội hoặc các nhận xét về nội dung của bạn nhận được cũng như mọi tương tác của người dùng đều mang đến thứ hạng tìm kiếm tốt hơn. Làm cách nào để có được sự tương tác nhiều nhất?
- Bạn đang sử dụng các nút chia sẻ xã hội để cho phép người đọc dễ dàng chia sẻ bài đăng trên trang wed của bạn?
- Bạn có đang sử dụng CTA (gọi hành động như yêu cầu nhận xét hoặc chia sẻ) ở cuối nội dung không?
- Bạn có đang trả lời nhận xét của mình không?
Mẹo SEO Quan Trọng Cần Nhớ khác
Phiên bản Www và phiên bản không có Www
Đối với người dùng thông thường, 2 địa chỉ http://www.example.com và http://example.com có thể xuất hiện giống nhau. Nhưng với Google, hai địa chỉ này hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể nói rằng cả hai tương ứng với cùng một trang, nhưng thực tế nó luôn được phân biệt hoặc là một trong hai phiên bản trên trang web hoàn chỉnh cho SEO tốt hơn. Ngoài 10 mẹo SEO mà chúng tôi cung cấp ở trên bạn cũng có thể tham khảo một số bí quyết này. Bạn có thể sử dụng liên kết “www” hoặc “không có www” khi sử dụng các thẻ liên kết trên toàn bộ trang web của mình. Trong trường hợp chúng không khớp nhau, Google sẽ phải tự động loại bỏ bất kỳ một trong số chúng dẫn đến kết quả tối ưu hóa kém. Để giải quyết vấn đề này, hãy chọn bất kỳ một trong số chúng. Sau đó chuyển hướng tất cả các trang của phiên bản thứ hai đến phiên bản chính.
Chuyển trang Web của bạn sang phiên bản Https
Bạn đã bao giờ nghĩ về việc thêm ‘s’ trong https? Vâng, nó là viết tắt của SSL (Secure Sockets Layer). Tin tặc không thể chặn bất kỳ dữ liệu nào của bạn vì nó mã hóa kết nối của bạn với một trang web. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên bật https trên trang web của mình ngay lập tức.
- Giả sử hai trang web đang cạnh tranh cho cùng một vị trí xếp hạng tìm kiếm thì có một sự ràng buộc. Trong trường hợp đó, Google thích một ứng dụng đã bật https. Để cung cấp trải nghiệm tốt hơn, Google thường xuyên thực hiện các thay đổi đối với thuật toán của Google.
- Nếu trang web của bạn chấp nhận thẻ tín dụng hoặc có chức năng đăng nhập thì trang web đó phải có https. Bạn nên người dùng tin rằng bạn đang cố gắng bảo vệ họ để thông tin cá nhân của họ không bị xâm phạm.
- Nếu bạn muốn một số trang nhất định tải gần như ngay lập tức trên thiết bị di động thì các trang đó phải là AMP sẵn sàng và cho AMP (Accelerated Mobile Pages.), SSL là rất quan trọng.
- Google sẽ bắt đầu thiết lập mục thiết bị di động và https sẽ được ưu tiên hơn http trong thiết lập đó.
- Nếu http ‘s’ không có trên trang web của bạn thì bản cập nhật Chrome 56 sẽ bắt đầu hiển thị không an toàn trên thanh trình duyệt và khi nó hiển thị cho người dùng, không ai dám vào trang web của bạn và xâm phạm thông tin cá nhân của họ. Vì vậy, hãy chuyển sang https ngày hôm nay.
Cài đặt Google Analytics, thiết lập tài khoản công cụ quản trị trang Web của Google và Bing
Google analytics là một công cụ tuyệt vời để kiểm tra thống kê trang web của bạn. Nó cung cấp các thông tin quan trọng như số lượng khách truy cập đã xem trang web của bạn trong quá khứ, số người dùng đang hoạt động trên trang web hiện tại, tỷ lệ thoát cho trang web của bạn là bao nhiêu lượt truy cập thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và số người truy cập trực tiếp hoặc qua Facebook, … Nếu bạn đã có tài khoản Google, việc thiết lập Analytics sẽ chỉ mất vài giây.
Google Analytics cung cấp thông tin cơ bản về trang web của bạn. Nhưng nếu bạn cần một số thông tin chi tiết như trang nào đang được lập chỉ mục, trang web của bạn được phản hồi như thế nào, các lỗi và cảnh báo của Google là trang web của bạn bị bất kỳ loại lỗi nào hoặc thiếu sót,… Những công cụ quản lý trang web này cũng cho phép bạn liên hệ trực tiếp với nhóm hỗ trợ công cụ tìm kiếm trong trường hợp bạn cho rằng mình bị phạt. Bạn nên thiết lập tài khoản trên Công cụ quản trị trang web của Google và Công cụ quản trị trang web Bing. Dưới đây là một số lý do phải thiết lập tài khoản trên Công cụ quản trị trang web của Google.
- Chỉ định GEO Nhắm mục tiêu cho trang web
- Theo dõi các thông báo khác nhau đến từ Google dưới dạng tin nhắn
- Liên kết đến trang web
- Cập nhật trạng thái chỉ mục của Google.
- Các khu vực cải tiến HTML
- Theo dõi các lỗi thu thập thông tin khác nhau cho trang web
- Yêu cầu xóa một số URL nhất định khỏi chỉ mục của Google
- Gửi sơ đồ trang web XML,…
Khi bạn đã đăng ký tài khoản phân tích và công cụ quản trị trang web, bạn có thể tiếp tục tiến hành kết nối cả hai tài khoản này để có được thông tin đầy đủ từ chính trang tổng quan. Bạn nên kiểm tra hướng dẫn từ Google trong trường hợp bạn không biết cách liên kết tài khoản GWT của mình với tài khoản Google Analytics.
Thiết Lập Tệp Robots.Txt
Tệp Robots.txt chứa thông tin về các trang trên trang web của bạn phải được thu thập thông tin bởi các công cụ tìm kiếm. Trong trường hợp một số trang của bạn có loại nội dung tương tự, bạn nên sử dụng tệp robots.txt hoặc công cụ tìm kiếm khác có thể đánh dấu các trang Spam. Tệp này được đặt trong thư mục gốc của trang web và cung cấp thông tin cơ bản trên các trang mà rô bốt sẽ thu thập thông tin và sau đó lập chỉ mục trong cơ sở dữ liệu của công cụ tìm kiếm.
Nếu bạn chưa thiết lập tệp robots.txt trên trang web của mình, bạn nên thêm ngay lập tức để làm cho công cụ tìm kiếm hiệu quả hơn. Đặc biệt chú ý khi cho phép hoặc không cho phép một số tệp hoặc thư mục nhất định từ trang web cho chỉ mục công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm tiếp tục thu thập dữ liệu và lập chỉ mục một trang trên web để đạt được các kết quả có liên quan và cập nhật nhất. Nhưng đôi khi nó nhìn thấy được một vài bài viết dưới trang được bỏ qua do bất kỳ lý do không mong muốn nào. Các bài đăng này có thể được lập chỉ mục sau, nhưng có thể sẽ mất nhiều thời gian. Để lập chỉ mục trang web của bạn nhanh hơn, các chuyên gia khuyên bạn nên chuẩn bị tệp sitemap.xml, chứa kiến trúc cơ bản của trang web của bạn và sau đó gửi nó cho các công cụ tìm kiếm như Google và Bing bằng cách sử dụng tài khoản công cụ quản trị trang web của bạn trong mỗi tài khoản độc lập .
Đối với các trang web dựa trên WordPress, các sơ đồ trang web XML có thể được tạo tự động với plugin này. Plugin này thực sự hữu ích cho những người không biết cách tạo một tệp sơ đồ trang web XML cho trang web của họ. Thiết lập mục tiêu trong Google Analytics. Đó là xu hướng của con người để làm việc theo kế hoạch hơn khi một mục tiêu cụ thể được thiết lập. Nếu bạn đặt mục tiêu nhỏ trong tài khoản phân tích và cố gắng đạt được mục tiêu đó trong khoảng thời gian đã định, bạn sẽ nhận ra rằng thành công chưa bao giờ khó khăn. Các trang web khác nhau có thể có các mục tiêu khác nhau tùy thuộc vào bản chất của doanh nghiệp và những gì họ mong đợi từ trang web của mình. Đối với một số trang web, mục tiêu sẽ là giao dịch Ecommernce, đối với một số khác nó chỉ là hình thức điền vào.
Kiểm tra trang lỗi 404
Điều này gây khó chịu cho khách khi truy cập nếu anh ta cập nhật “Lỗi 404: Không tìm thấy trang”. Những sai lầm ngớ ngẩn này để lại ấn tượng xấu về tâm trí của khách hàng khi truy cập. Và anh ta sẽ không chỉ đơn giản là đóng trang của bạn, mà còn ưu tiên cho bất kỳ trang web nào khác trên trang web của bạn.
Đây là lý do bạn nên bắt đầu hiển thị trang lỗi 404 cho tất cả các yêu cầu mà không có trang nào tồn tại trên trang web của mình. Tôi đã thấy một số chủ sở hữu trang web thêm liên kết cho các phần quan trọng của trang web của họ trên trang 404 để giúp khách truy cập trang web tìm thấy các trang mà họ quan tâm.
Đặt từ Khóa Đuôi Dài
Đạt từ khóa đuôi dài làm tăng số lượng khách truy cập tìm kiếm trang web hàng tháng của bạn. Vậy từ khóa đuôi dài là gì? Đây là 3 hoặc 4 từ khóa cụ thể hơn. Họ nhận được ít lưu lượng truy cập hơn nhưng có tỷ lệ chuyển đổi cao. Sử dụng công cụ lập từ khóa của Google để tìm từ khóa đuôi dài trên từ khóa giống của bạn (từ khóa mà bạn muốn nhắm mục tiêu). Đảm bảo rằng từ khóa bạn đã chọn có liên quan. Ngoài Google Keyword Planner, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như SEMrush, KWFinder, công cụ Google Auto hoàn thành, Ubersuggest để tìm từ khóa đuôi dài. Một khi bạn lập từ khóa đuôi dài và sử dụng chúng trong bài viết của bạn bài SEO sẽ rất hiệu quả. Để tận dụng tối đa nó, bạn sẽ luôn phải phân tích kỹ lưỡng các từ khóa của mình và tìm kiếm những từ khóa mới bằng cách sử dụng Công cụ Từ khoá của Google.
Bạn nên ghi nhớ một số từ khóa được nhắm mục tiêu cho hầu hết các trang mà bạn đang sử dụng trên trang web của mình. Bạn nên sử dụng các từ khóa này một cách thông minh trong các yếu tố như URL, tiêu đề, miêu tả meta. Nhưng đừng cố gắng thêm một cách gượng ép các từ khóa. Từ khóa nên được thêm vào theo cách mà chúng dường như đang thêm giá trị cho nội dung trang web của bạn.
3 nguyên tắc cần nhớ
- Kiểm tra định kỳ cho các liên kết bị hỏng: Có một số Plugin và công cụ miễn phí trên thị trường sẽ phân tích trang web của bạn và cung cấp cho bạn danh sách tất cả các liên kết bị hỏng. Những công cụ này hoạt động nhanh chóng và hiệu quả. Nếu đang sử dụng WordPress CMS , bạn nên kiểm tra plugin này để tìm và sửa tất cả các liên kết bị hỏng trên trang web của mình.
- Tốc độ trang web: Nếu bạn đã sử dụng quá nhiều hình ảnh HD trên trang web của mình, nó sẽ làm tốc độ trang wed bị chậm lại. Điều này sẽ ảnh hưởng đến SEO của bạn. Có thể có nhiều lý do khiến cho tốc độ tải trang web của bạn chậm. Để có thứ hạng tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm lớn bao gồm Google, trang web của bạn sẽ tải trong vòng 2 giây.
- Trang web thân thiện với thiết bị di động: Trang web của bạn cần được kiểm tra tốt để đảm bảo rằng nó được hỗ trợ bởi các trình duyệt web khác nhau chạy trên các nền tảng khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc PC.
3 Mẹo Xây Dựng Liên Kết Nhanh
Tạo liên kết từ Infographics: Nội dung tốt luôn thu hút các liên kết của chính nó. Vì vậy, infographics phụ thuộc vào sự thành công của việc tạo ra nội dung. Để trải nghiệm kết quả tuyệt vời, đồ họa thông tin của bạn sẽ tiếp cận với đối tượng tiềm năng của bạn. Làm thế nào bạn có thể tiếp cận với đối tượng rộng hơn và nhận được liên kết?
- Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội: Bạn có thể thử quảng cáo trên Facebook hoặc Quảng cáo StumbleUpon. Nó có xu hướng phản hồi nhanh nhưng tỷ lệ chuyển đổi ít hơn. Nhưng nó giúp cho một số phạm vi như vậy tại sao để mất cơ hội nhận được liên kết này.
- Gửi đến các trang web có liên quan: Nếu bạn sử dụng các trang web như Reddit và StumbleUpon một cách phù hợp, thì bạn có thể nhận được một số liên kết từ đây. Chỉ cần quan sát cách gắn thẻ bài đăng trên StumbleUpon và trong nội dung SubReddits bạn đang gửi nội dung của mình.
- Twitter: Bạn không thể tưởng tượng có bao nhiêu mối quan hệ bạn có thể xây dựng bằng cách sử dụng Twitter. Theo dõi họ và quảng bá nội dung của họ (Re-tweet). Họ sẽ nhận ra và retweet công cụ của bạn sẽ giúp rất nhiều không chỉ trong việc đạt được lưu lượng truy cập mà còn trong việc liên kết.
Xây dựng liên kết từ bài đăng của khách: Đây là một trong những chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả. Bạn có thể tìm kiếm các trang web đó bằng cách nhập “từ khóa” + “viết thư cho chúng tôi” hoặc “Từ khóa” + “bài đăng của khách”. Khi bạn có danh sách các trang web chấp nhận bài đăng của khách, hãy xem nguyên tắc gửi bài đăng của khách và loại nội dung không phù hợp. Từ đó bạn có thể điều chỉnh bài đăng của mình theo đối tượng của họ.
Sử dụng kỹ thuật tiếp cận blogger để tạo liên kết: Google ưu tiên những trang web có độ tin cậy đó có nghĩa là có bao nhiêu trang web có thẩm quyền mà trang web của bạn được liên kết. Nếu bạn chỉ muốn các trang web có chất lượng được liên kết với trang web của mình thì hãy bắt đầu sử dụng cộng đồng blogger. Dưới đây là một số kỹ thuật tiếp cận cộng đồng blogger sẽ giúp bạn xây dựng các liên kết chất lượng.
- Tìm địa chỉ email của các blogger. Bạn có thể sử dụng công cụ Email hunter để tìm địa chỉ email của họ. Email là cách nhanh nhất để tiếp cận với các blogger.
- Theo dõi các nhà văn và blogger trên Twitter và bắt đầu tương tác với họ. Xây dựng mối quan hệ với họ và họ chắc chắn sẽ bao gồm liên kết của bạn trong bài đăng của họ. Kiểm tra xem ai đã tweet nội dung của bạn. Hãy liên hệ với họ và cảm ơn họ đã chia sẻ.
- Nếu bạn tìm thấy bất kỳ liên kết bị hỏng nào trên các trang web khác, hãy liên hệ với chủ sở hữu blog đó và đề xuất một trong các bài đăng tương tự của bạn để thay thế bằng. Một số sẽ rất biết ơn vì bạn đang giúp đỡ họ trong việc tìm kiếm lỗi và sửa chữa nó. Vì vậy, có rất nhiều cơ hội để họ thay thế liên kết bị hỏng bằng liên kết được đề xuất của bạn.
Trong số tất cả các kỹ thuật được đề cập ở trên, sau đây là yếu tố quan trọng nhất trong khi sử dụng danh sách kiểm tra SEO này cho các trang web mới vào năm 2018.
- Tiêu đề thân thiện với SEO: Sử dụng thẻ tiêu đề cho mỗi bài đăng và nó phải là duy nhất. Tiêu đề cần phải nhỏ gọn, mô tả và tìm kiếm gây sự chú ý. Cố gắng hạn chế tiêu đề của bạn trong vòng 60-65 ký tự.
- Mô tả thân thiện với SEO Mô tả: Cung cấp mô tả meta ngắn gọn cho mỗi trang. Mô tả meta phải phù hợp với trang và cố gắng giới hạn trong 160 ký tự.
- Sử dụng các thẻ tiêu đề : Bạn nên sử dụng các thẻ tiêu đề trong nội dung của mình để làm nổi bật các điểm quan trọng. Bạn có thể nghĩ đến việc bao gồm từ khóa được nhắm mục tiêu cho một trang trong thẻ h1 của bạn.
- Cấu trúc URL thân thiện với SEO: Đảm bảo rằng URL trang đã được tối ưu hóa để có kết quả tốt hơn. Luôn sử dụng một cái gì đó như http://example.com//seo/seo-strategies-for-newbies.html thay vì http://example.com//webdirectory/folder/ht349post.html.
- SEO Tối ưu hóa hình ảnh: Tối ưu hóa hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng thẻ Alt để làm cho chúng đủ điều kiện có được thứ hạng tốt hơn trên công cụ tìm kiếm lớn bao gồm cả Google.
Trên đây là 10 mẹo SEO tăng xếp hạng cho trang wed mới 2018 mà tôi chạy để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của mình một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao tôi quyết định viết một danh sách kiểm tra SEO chi tiết để giúp bạn tăng cường SEO của mình. Chúc bạn thành công
Tham khảo: