Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (3 bình chọn)

Chúng ta đều biết rằng SEO là rất quan trọng đối với việc tiếp thị trực tuyến và lưu lượng truy cập không mất phí. Xét cho cùng, mỗi ngày, mọi người tiến hành hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm ngay trên Google. Không chỉ vậy mà hơn 70% lượt nhấp chuột chuyển đến tìm kiếm không phải mất phí xếp hạng trên trang đầu tiên của Google. Xếp hạng trên trang đầu tiên có thể là yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh trên mạng. Theo ước tính, các doanh nghiệp sẽ chi hơn 72 tỷ đô la trong năm nay cho các dịch vụ SEO. Nếu bạn là một trong số họ, bạn chắc chắn đã nhận thức được tầm quan trọng của SEO. Vấn đề là đôi khi chúng ta học các chiến thuật SEO hoạt động và sau đó chúng ta dựa vào chúng để tiếp tục hoạt động.

6 Chiến thuật SEO bạn nên thực hiện hàng ngày chien-thuat-seo

Bạn tìm thấy một cái gì đó để tạo ra một sự khác biệt, vì vậy bạn tiếp tục làm điều đó. Nó thật sự có ý nghĩa. Nhưng trên thực tế, các thuật toán luôn phát triển. Google thực hiện  hàng ngàn thay đổi đối với thuật toán của nó mỗi năm. Chúng ta cần phải thích ứng khi các thuật toán thay đổi nếu chúng ta muốn theo kịp.

Để giúp bạn làm điều này, Lamvt sẽ cho bạn thấy 6 chiến thuật SEO hàng ngày mà bạn nên làm để theo kịp các thay đổi thuật toán của Google. Nhưng trước tiên, hãy nói thêm một chút về lý do tại sao bạn cần phải thích nghi với những thay đổi đó.

Contents

Thay đổi là rất quan trọng cho sự sống còn

Mọi người thường sợ thay đổi. Thật khó khi phải đối mặt với những thay đổi trong khi bản thân đang được an toàn và thoải mái. Khi thay đổi, mọi người luôn sợ sẽ đánh mất một thứ gì đó. Có lẽ bạn sợ để lại đằng sau một cái gì đó mà bạn biết rằng nó đang làm việc một cách tốt hơn. Thật không may, điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là từ chối thay đổi vì sợ hãi. Thay đổi là yêu cầu tất yếu để cho doanh nghiệp trở nên bền vững bất kể ngành nào, bất kể lĩnh vực hoặc thị trường bạn đang hoạt động.

Đối với thị trường kỹ thuật số chuyển động nhanh, sự thay đổi thậm chí còn quan trọng hơn. Các nhà tiếp thị đang đầu tư nhiều hơn vào SEO mỗi năm. Dự đoán cho thấy họ sẽ chi tổng cộng 79 tỷ USD cho SEO trong hai năm, nhiều hơn 7 tỷ so với số tiền khổng lồ mà họ đã chi tiêu. Điều này có nghĩa là sự cạnh tranh liên tục gia tăng. Nhiều công ty đang tham gia cuộc đua và họ đang đầu tư nhiều tiền hơn vào tiếp thị kỹ thuật số.

6 Chiến thuật SEO bạn nên thực hiện hàng ngày chien-thuat-seo1

Nếu bạn sợ thay đổi, phản ứng đầu tiên của bạn có thể là ném nhiều tiền hơn vào SEO để giải quyết vấn đề. Nhưng nó sẽ không mang lại kết quả mà bạn muốn. Thêm vào đó, những người có khả năng tài chính cao thì liên tục dùng tiền để đầu tư. Nếu chúng tôi chỉ tăng ngân sách SEO mỗi năm mà không thay đổi bất cứ điều gì khác, thì tất cả chúng ta đều sẽ mất kinh doanh. Và bạn cần phải nhận thức được những thay đổi thuật toán công cụ tìm kiếm, sau đó thích ứng với chúng.

Xem thêm: Top 10 Phương Pháp SEO Hay Nhất Thống Trị Google Năm 2018

Như đã nói trước đó, Google tạo ra hàng nghìn thay đổi thuật toán mỗi năm. Chỉ trong năm 2017, họ đã thực hiện mười bản cập nhật quan trọng, bao gồm cả Fred (một số SEO sau này được gọi là Maccabees ). Sử dụng Internet và đặc biệt là sử dụng điện thoại di động, cũng đang tiếp tục phát triển mỗi năm. So với năm ngoái, mức sử dụng điện thoại di động tăng 4% trong năm nay.

4% có vẻ là một con số nhỏ, nhưng không phải khi chúng ta nói về hàng tỷ người. 4% của năm tỷ là 200 triệu. Đó là 200 triệu người sử dụng thiết bị di động chỉ trong năm vừa qua. Điều này tạo ra nhiều thay đổi hơn, chúng ta cần điều chỉnh cho việc lập chỉ mục e-first của mobile.

Hãy xem xét 6 chiến thuật SEO mới mà bạn nên thêm vào bộ công cụ của mình để có thể tiếp tục thấy sự tăng trưởng trong lưu lượng truy cập của mình.

Tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

Tìm kiếm bằng giọng nói là một xu hướng mới hiện nay và nó đang phải triển rất nhanh chóng. Google phát hành trở lại thông tin đồ họa này trong năm 2014. Không có gì đáng ngạc nhiên, việc tìm kiếm bằng giọng nói chỉ phát triển kể từ đó. Vào đầu năm nay, mỗi tháng có khoảng một tỷ lượt tìm kiếm bằng giọng nói. Nếu bạn không thích ứng với SEO của bạn để tối ưu hóa giọng nói, bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều lưu lượng truy cập và bán hàng. Đã đến lúc tham gia vào chiến dịch này nếu bạn chưa có.

Tìm kiếm bằng giọng nói gọi cho một chiến thuật SEO về nghiên cứu từ khóa hoàn toàn mới. Những người tìm kiếm bằng giọng nói sử dụng các truy vấn tự nhiên, dạng dài và bằng cách giao tiếp. Nếu bạn đã tập trung vào các truy vấn ngắn, đây sẽ là một sự thay đổi.

Xem thêmSEO là gì? 50 Câu hỏi thường gặp về SEO 2018

Có một câu hỏi được đặt ra là, bạn có thể làm gì với nó? Google Analytics chưa tách biệt tìm kiếm bằng giọng nói trong bảng điều khiển tìm kiếm của họ, nhưng họ sẽ thay đổi điều đó sớm nhất có thể. Trong thời gian chờ đợi, hãy sử dụng các công cụ như “Trả lời công khai” để xây dựng chiến lược nội dung biên tập cho tìm kiếm bằng giọng nói. “Trả lời công khai” cung cấp cho bạn một danh sách các câu hỏi trực tiếp từ tâm trí khách hàng của bạn. Trong vòng vài phút, nó có thể cung cấp cho bạn hàng trăm câu hỏi mà mọi người đang tìm kiếm.

Điều bạn cần làm là chọn quốc gia mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Sau đó, nhấp vào nút “Nhận câu hỏi”. Đầu tiên, kết quả của bạn sẽ trông rất giống nhau. Điều này không phải là dễ điều hướng nhất, nhưng bạn có thể khắc phục điều đó. Chọn “Câu hỏi” rồi chọn “Dữ liệu” để chuyển đổi kết quả của bạn thành danh sách được nhóm. Danh sách đầu tiên là tất cả các kết quả dựa trên câu hỏi. Đây là một cách tuyệt vời để tìm câu hỏi mà người dùng đang yêu cầu.

6 Chiến thuật SEO bạn nên thực hiện hàng ngày chien-thuat-seo2

Hãy thực hiện nó mỗi ngày để viết và lên kế hoạch nội dung dựa trên nghiên cứu từ khóa của bạn để tìm kiếm bằng giọng nói. Để bắt đầu, bạn có thể nhắm đến kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng các đoạn mã nổi bật. Sau khi tất cả hoàn tất, khi bạn tiến hành tìm kiếm bằng giọng nói, đoạn trích nổi bật là kết quả mà thiết bị của bạn sẽ đọc lại một cách rõ ràng. Đoạn trích nổi bật là kết quả tìm kiếm mà Google được đưa ra trước kết quả mà không hề mất phí. Các đoạn trích nổi bật thường xuất hiện cho các câu hỏi vì chúng nhằm cung cấp câu trả lời nhanh và đơn giản. Vì lý do này, một số cũng gọi chúng là hộp trả lời. Google đã tạo chúng để những người tìm kiếm có thể tìm thấy thông tin họ muốn mà không cần phải rời khỏi Google.

Xem thêmSEO 2018: Bạn nên Tập Trung vào những vấn đề gì?

Làm thế nào để bạn nhắm mục tiêu cho một đoạn trích nổi bật? Một cách tuyệt vời để bắt đầu là tập trung vào nội dung đã có trên trang một hoặc hai trang của kết quả tìm kiếm. Sau đó, tối ưu hóa các phần nội dung đó theo chiều dài và cấu trúc.

Toàn bộ bài viết của bạn rõ ràng sẽ không hề ngắn. Vậy làm thế nào để bạn xây dựng trong đoạn mã? Đảm bảo bạn hỏi truy vấn câu hỏi dài phù hợp. Sử dụng nó trong tiêu đề bài viết của bạn và tham khảo nó trong suốt nội dung. Ngoài ra, hãy xác định xem bạn có thể trả lời tốt nhất câu hỏi hay không bằng cách định dạng câu trả lời của bạn dưới dạng đoạn văn, bảng hoặc danh sách các dấu đầu dòng. Hãy nhớ trả lời câu hỏi ở định dạng đó để Google có thể dễ dàng hiển thị câu hỏi dưới dạng đoạn trích nổi bật. Sau khi bạn trả lời câu hỏi một cách chính xác ở định dạng lý tưởng, bạn có thể đi sâu vào phần giải thích và làm sâu sắc thêm câu trả lời của bạn trong bài viết của bạn.

Hiểu người dùng đang làm gì trên thiết bị di động

Hơn một nửa trong số tất cả các tìm kiếm của Google đến từ các thiết bị di động. Không chỉ vậy, Google đã thông báo rằng họ đã bắt đầu tung ra chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động trong năm nay. Nếu bạn chưa tối ưu hóa trang web của mình cho thiết bị di động, bạn cần thực hiện thay đổi ngay bây giờ.

Bắt đầu bằng cách đảm bảo rằng tất cả các trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động. Google đã biến điều này trở nên dễ dàng đối với bạn. Đầu tiên, trong Google Search Console, kéo xuống dưới “Lưu lượng truy cập tìm kiếm” và nhấp vào “Khả năng sử dụng trên thiết bị di động”. Điều này sẽ hiển thị kết quả trên toàn trang web của bạn. Google cũng đã cung cấp thử nghiệm thân thiện với thiết bị di động miễn phí mà bạn có thể sử dụng nếu bạn muốn kiểm tra các trang đơn lẻ, chẳng hạn như các trang đích của mình.

Xem thêm:

Tiếp theo nhập URL của trang bạn muốn kiểm tra và nhấp vào “Chạy thử nghiệm”. Nó sẽ ngay lập tức cho bạn biết nếu trang của bạn có bất kỳ vấn đề nào và cung cấp cho bạn một số tài nguyên bổ sung. Một điều bạn có thể làm hàng ngày để tối ưu hóa thiết bị di động là kiểm tra nhiệt trang web trên thiết bị di động của bạn. Điều này có thể giúp bạn nhanh chóng xác định nơi mọi người đang nhấp vào trang web trên điện thoại di động của bạn. Bạn có thể nhận thấy rằng mẫu hình khác với bản đồ nhiệt của máy tính để bàn.

Crazy Egg cung cấp công cụ bản đồ nhiệt với ảnh chụp nhanh trên thiết bị di động để xem cách người dùng quét các trang web của bạn. Điều này có thể giúp bạn xác định các khu vực cần tập trung để làm việc.

Thu hút cộng đồng địa phương

SEO địa phương đã chứng tỏ là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp địa phương phát triển. Tuy nhiên, SEO địa phương không phải là một con ngựa tốt nhất. Có nhiều yếu tố xếp hạng đóng một vai trò trong việc xếp hạng trang web của bạn cho SEO địa phương tốt như thế nào. Nếu bạn muốn cạnh tranh trong SERPs địa phương, bạn phải tập trung vào chiến thuật SEO bằng cách tham gia địa phương.

6 Chiến thuật SEO bạn nên thực hiện hàng ngày chien-thuat-seo3

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại của bạn (NAP) nhất quán trên các thư mục được xếp hạng hàng đầu. Sau đó, xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp của bạn trên “Google Doanh nghiệp của tôi”. Đảm bảo rằng bạn xây dựng uy tín cho doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng xây dựng liên kết và nhận đánh giá trên các trang web đánh giá địa phương.

Xem thêm18+ Kỹ thuật SEO giúp tăng Traffic cho Website 2018

Google đã giới thiệu chương trình “Hướng dẫn viên địa phương” để giúp các doanh nghiệp địa phương cải thiện chất lượng danh sách của họ. Với đánh giá và xây dựng liên kết địa phương, bạn có thể giúp chứng minh chất lượng của doanh nghiệp bạn đang phát triển. Nếu bạn đã thiết lập trang Google Doanh nghiệp của tôi, hãy thực hiện kiểm tra sức khỏe hàng ngày về SEO địa phương của bạn. Dưới đây là cách thực hiện:

  • Kiểm tra “Bảng kiến ​​thức” của bạn để đảm bảo tất cả thông tin đều chính xác.
  • Kiểm tra xem có bất kỳ câu hỏi Hỏi và Đáp nào trên dòng thời gian Google Doanh nghiệp của tôi không.
  • Google đã phát hành tính năng Hỏi và đáp này vào năm 2017, nhưng nhiều chủ doanh nghiệp không sử dụng tính năng này cho lợi thế của họ.
  • Sử dụng một công cụ quản lý xem xét lại để yêu cầu đánh giá như BirdEye  hoặc Yotpo.

Điều quan trọng là các doanh nghiệp địa phương bắt đầu tương tác với cộng đồng địa phương của họ nếu họ muốn tồn tại trong bối cảnh cạnh tranh này.

Tăng tốc độ trang web của bạn bằng cách nén hình ảnh

Tốc độ trang web vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Nó không chỉ là yếu tố xếp hạng của thuật toán Google mà còn là thước đo trải nghiệm người dùng. Thêm vào đó, Google đã thông báo vào tháng 1 năm 2018 rằng tốc độ trang sẽ trở thành yếu tố xếp hạng cho các tìm kiếm trên thiết bị di động tính đến tháng 7.

Và như chúng ta đã thấy, tối ưu hóa thiết bị di động là rất quan trọng. Vì vậy, tốc độ như thế nào là đủ nhanh? Các tốc độ trang trung bình thay đổi theo vị trí và ngành công nghiệp, nhưng nó sẽ hiển thị chỉ trong chín giây ngay lập tức. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa chín giây là đủ nhanh. Trên thực tế, Google lại coi đó là tốc độ chậm. Google khuyên bạn nên dành thời gian tải trang trong ba giây. Nếu các trang của bạn mất tới chín giây để tải, tỷ lệ thoát của bạn cao hơn 123% so với khi tải xuống dưới ba giây.

Xem thêm5 Bí quyết Tìm kiếm Từ khóa tốt nhất cho SEO Website

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tăng tốc độ trang của bạn và giảm thời gian tải của bạn? Có một cách để bắt đầu là sử dụng PageSpeed ​​Insights của Google để xác định các vấn đề của bạn. Bạn cũng nên thử “Kiểm tra trang web” của Google để kiểm tra tốc độ di động. Cả hai công cụ này sẽ ghi điểm các trang web của bạn từ 0 đến 100%. Chúng cũng sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất cải tiến.

Để tăng tốc trang của bạn, bạn nên nén tất cả các hình ảnh của mình. Hình ảnh lớn có thể có tác động rất lớn đến tốc độ của trang web. Tin tốt là bạn có thể dễ dàng sửa lỗi này bằng một công cụ nén đơn giản.

Tập trung nội dung của bạn vào các chủ đề và mục đích, chứ không phải từ khóa

Thuật toán của Google liên tục trở nên tinh vi hơn. Với những tiến bộ như RankBrain, bạn không còn phải dựa vào các từ khóa đơn giản để báo hiệu nội dung như trước nữa. Nếu bạn muốn xếp hạng cao trên SERP vào năm 2018, bạn sẽ cần phải bắt đầu nhắm mục tiêu khách hàng của mình thay vì chỉ từ khóa. Xét cho cùng, từ khóa thậm chí không nằm trong top 10 yếu tố xếp hạng cho SEO.

Tất nhiên, từ khóa vẫn quan trọng để cho người tìm kiếm biết nội dung của bạn là gì và xúc tác cho những nhấp chuột của họ. Nhưng bạn cần nhấn mạnh nhiều hơn về sự tham gia và nội dung chất lượng cũng như giảm đi khi chọn từ khóa hoàn hảo.

Xem thêm5 Cách lựa chọn từ khóa SEO hiệu quả

Có một cách để làm điều này là tập trung vào các chủ đề rộng hơn các từ khóa cụ thể khi tạo nội dung của bạn. Bạn muốn xây dựng nội dung cung cấp giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn và thu hút họ thì trước tiên, bạn cần phải hiểu và nhắm mục tiêu ý định của người tìm kiếm. Bạn cần phải hiểu sự khác biệt và sự chồng chéo giữa những từ khóa mọi người đang sử dụng cũng như những gì chúng thực sự có ý nghĩa để tìm kiếm. Sau đó, bạn phải nắm lấy kiến ​​thức này và kết hợp nó với chiến thuật SEO, tiếp thị nội dung của bạn.

6 Chiến thuật SEO bạn nên thực hiện hàng ngày 2018-04-30_232629

Ví dụ: bạn có thể phân loại nhiều từ khóa dưới dạng điều hướng, nghiên cứu hoặc từ khóa chuyển đổi. Sau đó, bạn có thể căn chỉnh các phân loại này với từng giai đoạn của kênh chuyển đổi. Điều này sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh tốt hơn về ý định mà người tìm kiếm muốn thực hiện, giúp bạn tạo nội dung của mình để tiếp thị mục tiêu được cải thiện.

Dưới đây là một số công cụ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn ý định của khách hàng hiện tại của bạn.

Luồng hành vi Google Analytics

Các báo cáo lưu chuyển hành vi chỉ cho bạn cách mà khách hàng hiện tại và quá khứ của bạn đã được tương tác với trang web của bạn.

Tìm trang

Các tìm kiếm trang web chức năng trên Google Analytics cũng có thể giúp bạn hiểu chính xác những gì đã được mọi người tìm kiếm trên trang web của bạn. Bạn có thể xem từ khóa nào mà đối tượng của bạn đang tìm kiếm, kết quả nội bộ nào họ đã truy cập vào và nếu có mức độ tương tác cao hoặc tỷ lệ thoát cao. Điều này có thể giúp bạn xác định xem nội dung trang web có phù hợp với mục đích của người tìm kiếm của bạn hay không hoặc có khoảng trống.

LSIGraph

Một cách tuyệt vời để tìm các từ khóa có liên quan là sử dụng một trình tạo LSI như LSIGraph. LSI Graph là một công cụ miễn phí sẽ cung cấp cho bạn các từ khóa liên quan cho bất kỳ cụm từ nào bạn tìm kiếm.

Xem thêmTừ khoá LSI là gì? Làm Thế Nào Để Tìm Từ Khoá LSI cho SEO 2018

Tìm kiếm của Google

Các tìm kiếm đơn giản của Google cũng cung cấp trợ giúp để xây dựng kế hoạch từ khóa và nội dung. Xét cho cùng, Google muốn cung cấp cho người tìm kiếm những kết quả tốt nhất. Vì vậy, đó là lợi ích của họ để giúp bạn tạo ra nội dung tốt nhất cho mọi người.

6 Chiến thuật SEO bạn nên thực hiện hàng ngày chien-thuat-seo5

Có ba cách khác nhau để tìm các cụm chủ đề có liên quan bằng cách sử dụng Google. Trước tiên, bạn có thể sử dụng tính năng tự động đề xuất. Như bạn đã thấy chắc chắn, Google bắt đầu tự động điền các đề xuất ngay khi bạn bắt đầu nhập nội dung nào đó vào thanh tìm kiếm.

Thứ hai, bạn có thể tận dụng các tìm kiếm có liên quan của Google. Sau khi bạn đặt từ khóa của mình vào thanh tìm kiếm và nhấn enter, bạn có thể kéo chuột xuống cuối trang kết quả tìm kiếm để xem các tìm kiếm có liên quan.

Xem thêm6 Mẹo xác định Từ khóa tốt nhất cho Chiến Dịch SEO

Thứ ba, bạn có thể sử dụng tính năng “Mọi người cũng hỏi”. Đối với một số tìm kiếm, Google sẽ cung cấp các truy vấn bổ sung mà người dùng có khả năng tìm kiếm.

Nếu bạn sử dụng một số công cụ này, bạn sẽ có rất nhiều từ khóa nhắm mục tiêu đến mục đích của khách hàng. Bạn có thể sử dụng các từ khóa này để xây dựng một phác thảo nội dung.

Cá nhân hóa PPC của bạn

Cá nhân hóa là một chủ đề nổi bật ngay bây giờ trong chiến thuật SEO. Khi nói đến tiếp thị trực tuyến, cá nhân hóa có nghĩa là tự động thay đổi thông điệp tiếp thị, quảng cáo hoặc trang đích của bạn dựa trên thông tin của khách hàng. Ý tưởng là nó sẽ giúp tăng khả năng kết nối của bạn với từng khách hàng cá nhân. Bạn có thể chọn cá nhân hóa cho nhiều yếu tố như nhân khẩu học, mức sử dụng thiết bị, khách hàng cũ và thậm chí là từ bỏ giỏ hàng.

Xem thêmMẹo tối ưu WordPress Site thân thiện với SEO Phiên bản mới nhất 2018

Sử dụng thay thế văn bản động là cách tuyệt vời để cá nhân hóa quảng cáo, trang đích và nút gọi hành động trên trang web của bạn. Nó cho phép bạn thay đổi một số từ bằng cách sử dụng chức năng “IF” và các công cụ như Unbounce’s Dynamic Text Replacement  để phù hợp với từ ngữ của bạn với truy vấn tìm kiếm gốc của ai đó. Tuy nhiên, nếu ai đó tìm kiếm “Mercedes-Benz”, bạn có thể thiết kế cùng một trang đích để tự động hiển thị các từ “Mercedes-Benz”. Điều này làm tăng mức độ liên quan và giúp khách truy cập nhấp chuột cũng như chuyển đổi nhiều hơn.

Kết luận

Chúng tôi đã đề cập đến lý do tại sao bạn cần giữ chiến thuật SEO mới mẻ và hiện tại tôi đã cho bạn thấy một số chiến thuật SEO chính mà bạn nên sử dụng trong năm nay. Khi tạo nội dung mới, hãy đảm bảo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói. Sử dụng các công cụ như “Trả lời công khai” để hiểu những câu hỏi mà khách hàng của bạn có thể đang sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói để hỏi. Bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn đã tối ưu hóa nội dung của mình cho thiết bị di động.

Thực hiện theo các phương pháp hay nhất mà Lamvt đã chia sẻ ở trên để giúp xếp hạng nội dung của bạn với tính năng lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động của Google. Đừng quên điều chỉnh trang web và nội dung của bạn cho các tính năng SERP mới nhất của Google.

Xem thêmTop 5 Câu hỏi Lập kế hoạch Nội Dung SEO dễ dàng

Để cạnh tranh cho các đoạn trích nổi bật, hãy đảm bảo định dạng nội dung của bạn theo cách giúp Google tìm thông tin có liên quan đến câu hỏi của người tìm kiếm. Nếu bạn có một doanh nghiệp, hãy tập trung vào tối ưu hóa địa phương để xếp hạng trên trang đầu tiên của Google. Tốc độ ngày càng quan trọng và tất cả chúng ta cần phải liên tục làm việc để làm cho các trang của mình nhanh hơn. Kiểm tra tốc độ trang của bạn cho mỗi bài đăng mới và sử dụng các mẹo tôi chia sẻ để tăng tốc độ các trang của bạn.

Bạn nên tạo nội dung của mình quanh chủ đề và mục đích của người tìm kiếm thay vì chỉ từ khóa. Sử dụng các công cụ như Google Analytics, “Tìm kiếm trang web” và bản đồ nhiệt để hiểu rõ hơn ý định của người tìm kiếm của bạn. Sau đó, cải thiện nhắm mục tiêu nội dung của bạn với LSIGraph hoặc nhóm từ khóa mà Google đề xuất. Cuối cùng, cá nhân hóa nội dung của bạn cho các khách hàng khác nhau. Bạn có thể sử dụng thay thế văn bản động để căn chỉnh tốt hơn tất cả quảng cáo, trang đích và lời gọi hành động cho từng người tìm kiếm riêng lẻ.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts