Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (2 bình chọn)

>> Tìm hiểu cách tối ưu hóa chiến thuật tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO và PPC để nâng thứ hạng cạnh tranh của bạn và giành được lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng vào năm 2019 bởi các chuyên gia SEM

Xu hướng tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO và PPC năm 2019 xu-huong-SEO

Contents

Cập nhật thuật toán tìm kiếm của Google 2018 ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn trong năm nay như thế nào?

Bạn có biết có chín bản cập nhật Google tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO đã được xác nhận trong năm nay không? Ba trong số đó là bản cập nhật thuật toán và hai bản cập nhật cụ thể ảnh hưởng đến cách các trang web trên thiết bị di động được lập chỉ mục và trình bày cho người dùng thông qua khả năng sử dụng và thiết kế.

Tuy nhiên, cũng đã có một số công cụ tìm kiếm SEO phát triển thú vị với nền tảng tìm kiếm có trả tiền của Google, được công bố đầu năm nay tại Google Live.

Bản cập nhật thuật toán Google 2018 (tính đến ngày 5 tháng 10) bao gồm:

  • Bản cập nhật thuật toán “Brackets” – tháng 3 năm 2018

Theo trang Twitter của Danny Sullivan, @searchliaison, một số trang web có thể đã thấy giảm hoặc tăng, nêu rõ: “Không có gì sai với các trang hiện có thể hoạt động kém hơn. Các hệ thống đang mang lại lợi ích cho các trang trước đây chưa được chấp nhận…”

  • Thử nghiệm SERP không kết quả – Tháng 3 năm 2018

Đây là bản cập nhật thông thường, đã nhanh chóng chấm dứt sau một tuần thử nghiệm. Đối với các tính toán ngày, giờ và chuyển đổi chỉ yêu cầu một câu trả lời cụ thể, Google bắt đầu hiển thị kết quả tìm kiếm trên tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO bằng 0 với “xem tất cả kết quả” và hiển thị câu trả lời trên thẻ kiến ​​thức ngắn.

  • Chỉ số di động đầu tiên – tháng 3 năm 2018

Cuối cùng tung ra sau nhiều tháng xây dựng và thông báo về tầm quan trọng của trải nghiệm di động tối ưu, Google bắt đầu di chuyển các trang web sau một năm rưỡi thử nghiệm.

  • Cập nhật thuật toán chưa được đặt tên – Tháng 4 năm 2018

Được xác nhận bởi Google nhưng không được đặt tên. Điều này cải thiện xếp hạng trang web nhất định hoặc có ít hoặc không có tác động tiêu cực. Họ tuyên bố loại cập nhật thuật toán này xảy ra vài lần trong năm.

  • Độ dài đoạn trích đoạn trích – Tháng 5 năm 2018

Đầu năm, các mô tả meta trong SERP đã được tăng lên hơn 300 ký tự, cho phép thêm một hoặc hai câu mô tả về bản chất của nội dung. Tuy nhiên, điều này đã được hoàn nguyên trở lại khoảng 150 – 160 ký tự. Mặc dù nó cung cấp cho người viết bản quyền và SEOers nhiều không gian hơn để đặt và có khả năng tăng bất động sản trên SERPs, tôi lo sợ nó mang lại cho các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO ít kinh nghiệm một cơ hội để “công cụ từ khóa” thay vì cung cấp mô tả ngắn gọn.

  • Băng chuyền video – Tháng 6 năm 2018

Video trong SERPs đang diễn ra một hướng thú vị. Băng chuyền video đã được triển khai trên máy tính để bàn sau khi đã được thử nghiệm và giới thiệu trên SERPs di động và trong bảng kiến ​​thức cách đây hơn một năm.

  • Cập nhật tốc độ di động – Tháng 7 năm 2018

Được xác nhận chính thức, Google hiện sử dụng tốc độ trang làm tín hiệu xếp hạng trong xếp hạng tìm kiếm trên thiết bị di động. Điều này đi kèm với sự hiểu biết người dùng di động đang di chuyển, trong một vội vàng và cần câu trả lời một cách nhanh chóng. Điều này ban đầu được thiết lập để chỉ ảnh hưởng đến các trang cung cấp trải nghiệm chậm nhất cho người dùng và chỉ ảnh hưởng đến một tỷ lệ nhỏ truy vấn.

  • Cảnh báo bảo mật của Chrome (trang web đầy đủ) – Tháng 7 năm 2018

Điều này không gây sốc cho các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO vì Google đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của các trang web an toàn, với nhiều cảnh báo trong suốt cả năm rằng các trang không phải HTTPS sẽ bị phạt và thông báo cảnh báo sẽ xuất hiện cho người dùng.

  • Cập nhật thuật toán Medic – Tháng 8 năm 2018

Được báo cáo rộng rãi bởi Moz và được Google xác nhận, bản cập nhật thuật toán lõi rộng của họ trong tháng 8 đã gây ra nhiều biến động trong xếp hạng và lưu lượng truy cập trên nhiều ngành dọc. Tuy nhiên, có vẻ như những người bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi bản cập nhật là sức khỏe và thể lực. Xem chi tiết bản cập nhật Medic.

Nhận xét về các thuật toán mới cập nhật

Các cập nhật của Google cho thấy rằng họ liên tục trở nên thông minh hơn với việc lập chỉ mục và những gì họ tin là nội dung có chất lượng. Tuy nhiên, tìm kiếm các bản cập nhật được xác nhận năm nay cho thấy một mô hình chính – tốc độ và bảo mật là quan trọng. Nhưng trước khi SEOers bắt đầu tìm kiếm những cải tiến mới nhất, tối ưu hóa trang web sẽ là yếu tố phản ánh bản cập nhật mới nhất.

Nhu cầu cơ bản của bạn là đúng như David Sayce, chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số và giám đốc của Paper Gecko giải thích:

“Google (và các công cụ tìm kiếm khác) ngày càng được thiết lập thông minh hơn, cách họ thu thập thông tin, lập chỉ mục và hiển thị thông tin. Thu thập thêm thông tin về mục đích tìm kiếm (hoặc ít nhất có hiểu rõ hơn về mục đích).

Chất lượng sẽ tiếp tục là một yếu tố với tốc độ và bảo mật tiếp tục là chìa khóa. Các trang web cũ hơn có thể chưa được cập nhật trong một thời gian sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng.

Cá nhân hóa sẽ tiếp tục tăng, cũng như thông tin được gửi trực tiếp từ tìm kiếm thông qua các đoạn trích nổi bật.

Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ tiếp tục là điều lớn tiếp theo.

Thiết bị di động (không phải máy tính để bàn) và AMP sẽ tiếp tục tăng, phục vụ liên tục khi người dùng thu thập thông tin khi đang di chuyển.

SEO ngày càng khó khăn, và mỗi năm chúng ta thấy một vài điểm quan trọng như giọng nói hoặc AI được đề cập. Bước sang năm 2019 dự đoán sẽ bùng nổ những cú hit với khối lượng lớn.

Tôi nhớ đã nhắc đến điện thoại di động là điều lớn tiếp theo trong khoảng 8 năm!”

Làm thế nào các bản cập nhật ảnh hưởng đến xếp hạng trang web và tầm nhìn SERPs chỉ là một ưu tiên nhỏ?

Những gì các doanh nghiệp thay vào đó nên làm là lập kế hoạch trước cho năm tới và sử dụng các bản cập nhật cho lợi thế của họ. Vì SERPs luôn thay đổi, không có nơi nào cho các doanh nghiệp để thiết lập một chiến lược SEO và không có sự nhanh nhẹn để thay đổi nó và tối ưu hóa nó với mỗi và mọi cập nhật.

SEO di động quan trọng như thế nào?

Có một hướng rõ ràng để các thương hiệu thực sự bắt đầu và có trải nghiệm di động nghiêm túc và cách những thương hiệu này được phân phối tới người dùng cần câu trả lời nhanh chóng và dễ dàng cho câu hỏi của họ.


Chúng tôi cũng đã đề cập đến một số hướng dẫn nhỏ về SEO di động trước đó:

– Hướng dẫn Chiến lược SEO di động

– Ứng dụng di động và vai trò quan trọng trong tiếp thị hiện đại


Chuyên gia SEO, Dawn Anderson ThS DigM, PG Dip DigM (IDM), Đồng nghiệp IDM , Giám đốc điều hành, Move it Marketing, cũng đồng ý:

“2019 sẽ là một năm gắn kết chiến lược SEO của bạn một cách hài hòa với các kênh và chiến lược khác cho cả việc lưu giữ và mua lại sẽ rất quan trọng khi chúng tôi tiến xa hơn vào thời đại ‘tìm kiếm trợ giúp’.

Hành trình trên nhiều thiết bị trong SEO và kết hợp điều này với tốc độ cực nhanh và UX liền mạch và không ma sát khi người dùng tìm cách giải quyết vấn đề và hoàn thành nhiệm vụ định hướng sẽ là thách thức của chúng tôi trong tương lai. Vì các định dạng mới và các kiến ​​thức câu hỏi và câu trả lời của Google Dialogflow của Google Actions phát triển, cung cấp các phản hồi có thể cho cả Hành động và Tìm kiếm theo cuộc trò chuyện.

Tìm cách để thực hiện công việc này cho SEO sẽ là thách thức thương mại. Đáp ứng các ứng dụng thực tiễn và trải nghiệm người tiêu dùng web di động hài hòa với SEO cũng sẽ trình bày những thách thức có thể gặp thông qua PWAs. Không có gì ngạc nhiên khi giao diện người dùng tìm kiếm trên thiết bị di động của Google ngày càng trở nên giống ứng dụng. Thách thức của chúng tôi là làm cho bước đó giữa các trang web và ứng dụng của chúng tôi liền mạch hơn.”

Những tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO và PPC nào chúng ta có thể mong đợi các doanh nghiệp bắt đầu áp dụng vào năm 2019?

SEM phù hợp với vòng đời khách hàng B2B ở đâu?


– SEO SEM điều không thể thiếu cho doanh nghiệp nhỏ

– SEO và SEM trợ thủ đắc lực trong kinh doanh


Xu hướng tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO và PPC năm 2019 xu-huong-SEO-2019
Các kỹ thuật tìm kiếm không phải trả tiền và tìm kiếm không phải trả tiền được sử dụng trong giai đoạn REACH của vòng đời khách hàng – nội dung được tạo nên trả lời các truy vấn tìm kiếm ban đầu và cho phép người dùng thèm ăn các sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tìm kiếm bằng giọng nói có quan trọng không?

Loại truy vấn mà người dùng yêu cầu là sự phản ánh tuyệt vời về giai đoạn nhận thức của họ về vấn đề họ gặp phải. Người sáng tạo nội dung cần phải suy nghĩ về loại nội dung họ đang cung cấp cho người dùng. Đầu nội dung kênh nên giáo dục và giải trí người dùng nếu họ vẫn đang trong giai đoạn nhận thức ban đầu, trong khi phần dưới của nội dung kênh sẽ truyền cảm hứng và thuyết phục người dùng về chất lượng của sản phẩm. Các loại truy vấn khác nhau bao gồm:

  • Trả lời cho một câu hỏi / vấn đề dựa
  • Câu hỏi / rõ ràng và trực tiếp
  • Mô tả vấn đề / triệu chứng dựa trên hoặc chi tiết
  • Mô tả nguyên nhân / triệu chứng dựa
  • Tên thương hiệu hoặc bộ phận sản phẩm / trực tiếp và được đào tạo
  • Truy vấn thông tin / giai đoạn nhận thức hoặc không được thông tin

Việc hiểu các loại truy vấn chưa bao giờ quan trọng hơn khi chúng tôi tiếp tục thăng tiến trong việc sử dụng điện thoại thông minh và việc áp dụng công nghệ mới. Sự phổ biến trong tìm kiếm bằng giọng nói đang tiếp tục tăng lên với  35,6 triệu người Mỹ sử dụng thiết bị trợ lý kích hoạt bằng giọng nói ít nhất một lần một tháng vào năm 2017, tăng 128,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này được kết nối trực tiếp với từ khóa nghiên cứu các cụm từ đàm thoại trong công cụ tìm kiếm bởi vì, như chúng ta đã biết, cách người dùng nói khác với cách người dùng nhập.

Tìm kiếm bằng giọng nói là về việc nhận được câu trả lời đáng tin cậy, nhanh chóng – không phải là đọc hàng ngàn từ về chủ đề mà trả lời câu hỏi vào lúc này, khi người dùng cần câu trả lời ngay lập tức.

“Xu hướng lớn nhất trong tìm kiếm và trên web vào năm 2019 có thể là tìm kiếm bằng giọng nói.  Bất kỳ ai có điện thoại thông minh giờ chỉ còn vài giây để thực hiện tìm kiếm bằng giọng nói, và sau đó tinh chỉnh tìm kiếm đó với nhau – tăng cường ý định người dùng và xu hướng Với comScore dự đoán rằng đến năm 2020 50% của tất cả các tìm kiếm sẽ được dẫn đầu bằng giọng nói rõ ràng đây là một thị trường đang phát triển mạnh.

Những người sử dụng của giọng nói nhiều nhất trong tìm kiếm là những người mới được lên chức bố mẹ hoặc những người chăm sóc trẻ nhỏ. Về bản chất, những người sử dụng thiết bị trợ lý thoại, hai loại người dùng này chủ yếu rơi vào, không phải là những người dùng đầu tiên điển hình của bạn – họ không phải là những người hàng nghìn người mà chúng ta có thể trông đợi ở vị trí hàng đầu của phí, thay vào đó người dùng hàng ngày của bạn có thể thấy lợi ích và lời hứa thực tế của giọng nói”- Andy Kinsey, Trưởng phòng Tìm kiếm tại Đại lý Smithfield

Các tín hiệu chất lượng EAT của Google là gì?

Sau bản cập nhật ngày 1 tháng 8, điều quan trọng hơn bao giờ hết là bắt đầu tạo nội dung theo tín hiệu EAT – thể hiện chuyên môn, có thẩm quyền và đáng tin cậy. Đạt được backlinks ‘spam’ thương mại để tăng DA và cải thiện ‘thẩm quyền’ không phải là cách.

Xu hướng tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO và PPC năm 2019 xu-huong-SEO-2019-1

Trở lại năm 2015, khi Google giới thiệu trang EAT và YMYL (tiền của bạn hoặc cuộc sống của bạn) đầu tiên trong Nguyên tắc đánh giá chất lượng tìm kiếm, tất cả các con mắt đều tạo ra nội dung có thẩm quyền cao, đưa ra lời khuyên đáng tin cậy và đưa ra từ các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, trong năm qua, tôi đã thấy quá nhiều trang web sản xuất nội dung “vì lợi ích của việc sản xuất nội dung”, vượt qua các liên kết ngược với nội dung đó và tin rằng một bài viết dài 600 từ 400 từ lông tơ là đủ tốt để thu hút độc giả, cung cấp cho họ câu trả lời chi tiết cho câu hỏi của họ và tin rằng Google sẽ xếp hạng cao trong SERP. Trong năm, tôi sẽ nói một số trang web đã trở nên lười biếng trong nội dung của họ.

Cá nhân tôi sử dụng mô hình này khi chấp nhận các nhà văn và bài viết trên blog của chúng tôi. Cung cấp thông tin chính xác sẽ giúp người dùng và cung cấp lời khuyên hữu ích hữu ích là cốt lõi của những gì chúng tôi làm tại Thông tin chi tiết thông minh.

Tìm kiếm không chỉ là Google, Bing và Yahoo

“Google”. Một cụm từ quan trọng từ những người không biết câu trả lời cho một câu hỏi. Chúng tôi đi đến nơi để nhận được câu trả lời là Google (và các công cụ tìm kiếm khác) vì họ sẽ luôn có câu trả lời là một trang web đã cung cấp nội dung. Những gì mọi người có xu hướng quên là Google không biết câu trả lời, Google cho thấy câu trả lời mà nó nghĩ là phù hợp nhất với những gì người dùng đã hỏi, dựa trên nội dung từ các trang web khác. Nó hướng bạn đến nơi bạn cần, nhưng còn các trang khác cung cấp chức năng tìm kiếm thì sao?

Trưởng bộ phận tiếp thị tại Ahrefs, Tim Soulo, tổng hợp điều này một cách hoàn hảo:

“Năm 2019 là thời điểm hoàn hảo để nhận ra rằng ‘sự hiện diện tìm kiếm’ không bao hàm Google một mình. Bạn nên bắt đầu mở rộng nỗ lực của mình cho mọi nền tảng lớn có chức năng tìm kiếm.

  • Mọi người có thể tìm thấy bạn trên YouTube không?
  • Họ có thể tìm thấy bạn trên SlideShare không?
  • Điều gì về Apple App Store hoặc Google Play Store?
  • Còn eBay và Amazon thì sao?
  • Họ sẽ nghe gì khi họ đặt câu hỏi cho Alexa, Trợ lý Google và Siri?
  • Điều gì về Facebook, Twitter và Instagram? Những nền tảng đó cũng có chức năng tìm kiếm.

Trong một thời gian rất dài, Google từng là cửa ngõ duy nhất cho bất kỳ điều gì bạn muốn làm trực tuyến, vì vậy mọi người thường bắt đầu duyệt web độc quyền từ trang chủ Google. Tuy nhiên, không quá nhiều. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm, bạn sẽ chọn một “điểm vào” thích hợp (xem danh sách của tôi ở trên). Và nếu doanh nghiệp của bạn không thể được tìm thấy ở đó – bạn đang bỏ lỡ.”

Tuy nhiên, đó không phải là để nói Google là một động cơ chết – hãy tránh xa nó. Nó vẫn là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên máy tính để bàn và thiết bị di động, chiếm thị phần lớn nhất.

Xu hướng tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO và PPC năm 2019 xu-huong-SEO-2019-2

Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền đang trở nên dễ quản lý hơn cho doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ

Sridhar Ramaswamy, Phó chủ tịch cấp cao về quảng cáo tại Google, đã công bố một số phát triển thú vị, cùng với các đồng nghiệp, đầu năm nay cho nền tảng quảng cáo trả tiền của Google tại sự kiện Google Marketing Live của họ.

Trong số những phát triển mới nhất của họ bao gồm:

  • Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng – quảng cáo

Linh hoạt giúp đơn giản hóa quy trình tạo và thử nghiệm quảng cáo, được hỗ trợ bởi học máy. nó trộn và kết hợp nhiều tiêu đề và mô tả với nhau để cung cấp các quảng cáo tốt nhất cho khách hàng.

  • Điểm số tốc độ trang đích

Cột điểm số này có thể được tìm thấy trong trang “trang đích” trong quảng cáo của Google và kiểm tra điểm số tốc độ trên thiết bị di động.

  • Báo cáo thiết bị chéo và tiếp thị lại trong Google Analytics

Kết hợp dữ liệu từ người dùng sử dụng trang web của bạn trên các thiết bị khác nhau.

  • Chiến dịch thông minh

Được thiết kế để trợ giúp và tối ưu hóa các doanh nghiệp nhỏ muốn quảng cáo trực tuyến với một chút ngân sách, thời gian hoặc kiến ​​thức về nền tảng quảng cáo đầy đủ.

Với những phát triển mới này, các doanh nghiệp địa phương chắc chắn sẽ có lợi trong năm 2019. Như tôi đã báo cáo trước đó trong năm:

“Tìm kiếm của Google đã có các tính năng cho phép người dùng tìm kiếm ‘gần tôi’ và đã tăng đáng kể trên thiết bị di động (như được giải thích trước đó). Tính năng này sẽ có sẵn cho tất cả trong vòng vài tháng tới. Nhưng tính năng này hoạt động như thế nào?

Chiến dịch này sẽ báo cáo về dữ liệu tổng hợp từ những người dùng Google đã đăng nhập đã chọn bật lịch sử vị trí! Đây là một cách tuyệt vời để phân bổ quảng cáo tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO trực tuyến với các lượt truy cập ngoại tuyến để hiểu rõ hơn về những quảng cáo nào dẫn đến tình trạng thiếu hụt trong cửa hàng. Mặc dù công nghệ này đã có sẵn trước đây cho các cửa hàng gạch và vữa lớn nhất, nó đã giúp mọi người dễ tiếp cận hơn.”


Chiến dịch quảng cáo địa phương chắc chắn sẽ trở nên thông minh hơn.

– Quảng cáo Google AdSense: Chính sách bạn cần biết 2018

– 9 Bí quyết quảng cáo hữu hiệu giúp Website của bạn lọt Top Google

– Bí quyết tăng thứ hạng Quảng cáo Google dành cho doanh nghiệp trẻ


Quảng cáo văn bản mở rộng có chiếm hơn SERP không?

Mới ra mắt năm nay là quảng cáo tìm kiếm mở rộng và điều này khiến nhiều người thắc mắc về tầm quan trọng của tìm kiếm có trả tiền trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Các doanh nghiệp đầu tư vào PPC và có quyền SEO của họ có cơ hội cao hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng thông qua công cụ tìm kiếm – kết quả bạn hiển thị cho từ khóa cụ thể càng cao, khả năng nhấp qua.

Matt Janaway, Giám đốc điều hành của Labs, giải thích cách điều này sẽ ảnh hưởng đến chiến lược tìm kiếm có trả tiền năm 2019:

“Vào tháng 8 năm 2018, Google đã chính thức ra mắt “Quảng cáo văn bản mở rộng”, còn được gọi là” Quảng cáo mở rộng” trên cả Mạng tìm kiếm của Google và Mạng hiển thị của Google của họ. Quảng cáo trả tiền nổi bật trong tìm kiếm và thuật toán quảng cáo học máy có lợi cho kết quả SEO tự nhiên – số liệu thống kê mới nhất của Google làm tăng 23,9% doanh thu quảng cáo trong quý 2 năm 2018, với doanh thu hàng quý đạt 28,087 tỷ USD!

Điều đó nói rằng, thay đổi hiển thị văn bản chính gần đây này mang lại cho người dùng Google Ad nhiều chỗ hơn để truyền tải thông điệp của họ trong kết quả tìm kiếm của Google tới khách hàng tiềm năng. Định dạng hiển thị mới cung cấp cho Trình quản lý quảng cáo khả năng thoát khỏi thiết lập quảng cáo được tạo từ chặt chẽ hiện tại bằng cách cung cấp cơ hội viết nhiều bản sao quảng cáo hơn trong giá thầu để tăng hiển thị quảng cáo.

Thay đổi lớn này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị trí 1 và 2 của kết quả quảng cáo Google

Người quản lý quảng cáo nên cố gắng đầu tư thời gian tạo “Quảng cáo văn bản mở rộng” ngay trước khi đối thủ cạnh tranh đánh bại họ để tăng hiển thị quảng cáo. Đối với quảng cáo “được gắn thương hiệu”, thay đổi hiển thị này, theo lý thuyết, giúp đóng đối thủ cạnh tranh nhắm mục tiêu từ khóa thương hiệu của bạn vì quảng cáo của bạn nên có sự thống trị. Trong toàn bộ tài khoản của bạn, thay đổi này sẽ cho phép hiển thị USP nhiều doanh nghiệp hơn cũng như kiểm soát chung hơn đối với thông điệp quảng cáo. Do đó sẽ dẫn đến các chiến dịch hoạt động tốt hơn.

Tuy nhiên, mặc dù ‘Quảng cáo mở rộng mở rộng’ mang lại cơ hội mới, họ thực hiện thử nghiệm A / B quảng cáo cực kỳ khó khăn. Điều này là do thử nghiệm trở thành thử nghiệm A / B / C (6 biến thể) cộng với bạn cũng có 2 biến thể mô tả.

Tóm lại:

Định dạng quảng cáo mới này có thể buộc người dùng chọn tùy chọn này để bàn giao quyền kiểm soát quảng cáo cho ‘học máy’ của Google để quyết định quảng cáo phù hợp nhất cho cụm từ tìm kiếm cũng có nhiều ưu và nhược điểm. Người quản lý quảng cáo cũng cần nhớ rằng quảng cáo lớn hơn có thể không nhất thiết hoạt động tốt hơn định dạng trước đó. Người dùng có thể phân biệt quảng cáo trả tiền rõ ràng hơn, do đó bỏ qua quảng cáo của bạn hoàn toàn để đạt được kết quả SEO tự nhiên.”

Việc học máy ảnh hưởng đến quảng cáo tìm kiếm có trả tiền như thế nào?

Một trong những xu hướng mà tôi thấy hàng năm qua một vài kênh tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO là việc sử dụng máy học và cách thức này sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Để giúp hình dung cách AI và máy học có thể được áp dụng trong vòng đời của khách hàng, Smart Insights đã tạo ra sơ đồ học máy RACE của nó.

Xu hướng tiếp thị công cụ tìm kiếm SEO và PPC năm 2019 xu-huong-SEO-2019-3

Byron Tassoni-Resch, Giám đốc SEM tại Deliveroo và người sáng lập tại trang web so sánh các công cụ và nền tảng tiếp thị kỹ thuật số GrowthSupermarket, các tiểu bang bao gồm học máy trong chiến lược đặt giá thầu PPC của bạn là xu hướng tiếp theo trong tìm kiếm có trả tiền.

“Không có gì bí mật khi Google muốn các nhà quảng cáo chuyển sang sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động của họ trong các chiến dịch, nhưng hiện tại họ đang tăng số lượng điểm tiếp xúc dữ liệu mà các chiến lược đặt giá thầu đó sử dụng.

Phân bổ trên nhiều thiết bị và đa nền tảng sẽ được bao gồm, về cơ bản có nghĩa là sẽ có tập dữ liệu sâu hơn và phong phú hơn để nhà quảng cáo sử dụng trong chiến lược đặt giá thầu tự động của họ. Đặc biệt, tôi nghĩ rằng các nhà quảng cáo nhỏ hơn sẽ thực sự hưởng lợi từ các chiến lược tự động này vì cuối cùng họ sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu chất lượng cao thông qua Google.

Điều đó nói rằng, với bất kỳ loại thay đổi nào đối với chiến dịch của bạn, tôi khuyên bạn nên thử nghiệm chiến dịch trước tiên trước khi đưa ra toàn bộ tài khoản của mình. Sau đó, khi bạn đã triển khai chiến lược đặt giá thầu tự động, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp đủ thời gian để thu thập dữ liệu trước khi bắt đầu thực hiện thay đổi cho biến đầu vào của mình! Tuy nhiên, nếu bạn muốn thực hiện một số thay đổi, đừng tăng biến của bạn nhiều hơn 10% -15% (lên hoặc xuống). Vì nếu bạn làm như vậy, thuật toán sẽ phải bắt đầu lại từ đầu và có khả năng hiệu suất của bạn sẽ chịu đựng trong ngắn hạn.”

Chúng tôi quan tâm để xem những gì sẽ được đưa vào chiến lược SEM của bạn cho năm 2019 – cho chúng tôi một phản hồi để thảo luận về những cải tiến mới mà bạn muốn chia sẻ.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts