Chào mừng bạn đến với Lamvt Group

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8

0 Shares
GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8
4.8 (96%) 5 votes

Nếu bạn nhận thấy một cái gì đó khác nhau trong bảng xếp hạng tìm kiếm, có lý do chính đáng cho nó. Google gần đây đã xác nhận bản cập nhật mới nhất của nó. Vì vậy hãy sẵn sàng. Đó là một bản cập nhật Google lớn. Trong bài viết này, tôi sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết về cập nhật thuật toán Google Medic.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-gg-9

Bản cập nhật thuật toán Google Medic ngày 1 tháng 8 là gì?

Lần lặp đầu tiên của bản cập nhật Medic sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 7. Bản cập nhật thuật toán Google tiếp tục được phát hành trong tuần; đạt đỉnh điểm vào ngày 1-2 tháng 8. Điều gì xảy ra sau đó là một vài ngày của bảng xếp hạng hạng nặng, được xác nhận trong các luồng trò chuyện trên web và bởi hệ thống MozCast của Moz. MozCast dự đoán “sự hỗn loạn” của bảng xếp hạng tìm kiếm trên cơ sở hàng ngày; và thấy mức tăng kỷ lục nhiệt 114 độ vào ngày 1 và 2 tháng 8; không có gì đáng ngạc nhiên khi tương quan với tin tức mới nhất từ ​​Google.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-ggNhiệt độ MozCast tương quan với bản cập nhật thuật toán Google Medic ngày 1 tháng 8

Trong thực tế, nó là một trong những bản cập nhật lớn nhất để đạt được trong một thời gian dài. Google đã xác nhận cập nhật vào ngày 2 thông qua tweet này.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-gg-1Google xác nhận cập nhật Medic ngày 1 tháng 8 của mình

Vì thế. Dưới đây là những gì chúng tôi biết.

1. Google phân loại bản cập nhật này là “cập nhật thuật toán lõi rộng”.

2. Điều này xảy ra vài lần trong một năm.

3. Không có cách nào để sửa trang web của bạn.

Nghe hay đấy? Hầu hết các nhà tiếp thị cũng không nghĩ vậy.

Vì vậy, chúng ta hãy làm một bổ nhào để khám phá chính xác những gì đã xảy ra vào ngày 2 tháng 8; và những bước bạn có thể thực hiện để bảo vệ thứ hạng trang web và tìm kiếm của mình.

Trước tiên, ai đã cập nhật thuật toán Google Medic Algorithm?

Như bạn có thể đã đoán, nó được đặt tên là bản cập nhật “medic” cho một lý do. Lý do đó là nó được nhắm mục tiêu các trang web lớn trong ngành công nghiệp y tế và sức khỏe. Khi xem xét hơn 300 trang web, Hội nghị bàn tròn SEO báo cáo rằng một tỷ lệ lớn các trang web bị ảnh hưởng. Số đó nằm trong không gian sống y tế; sức khỏe; thể dục và lối sống lành mạnh – trên 42% tổng số.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-gg-2Cập nhật thuật toán Google Medic ngày 1 tháng 8 theo ngành, lịch sự của SEORoundtable

Đây là nhiệt độ MozCast trông như thế nào theo ngành công nghiệp.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-gg-3

Dự báo của MozCast về các ngành bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật Google Medic ngày 1 tháng 8

Sức khỏe rõ ràng là ở trên cùng với các từ khóa trong danh mục đó đạt mức trung bình 124 độ, nhưng điều quan trọng cần nhớ là các ngành khác cũng chiếm phần công bằng của họ. Nếu bạn xem xét các nhận xét và trò chuyện trên web, nhiều người đã đưa ra giả thuyết rằng bản cập nhật thuật toán Google nhằm mang lại nhiều quyền lực hơn cho các trang web có thẩm quyền cao hơn như WebMD. Tôi có xu hướng đồng ý với họ.

Nếu bạn nhìn vào một số trang web bị ảnh hưởng nặng nề nhất, có vẻ như Google ưu tiên các trang web lớn hơn với nhiều cơ quan tên miền hơn trong bảng xếp hạng; trong khi các trang web nhỏ hơn có ít thẩm quyền hơn nhiều so với bản cập nhật Medic.

Ngoài ra, các trang được đặt ra tiền của bạn hoặc cuộc sống của bạn (YMYL) cũng thấy một số biến động cực đoan.

Để tham khảo, Nguyên tắc dành cho người đánh giá chất lượng của Google đề cập đến các trang YMYL là những trang có thể tác động đến hạnh phúc; sức khỏe; an ninh tài chính hoặc sự an toàn của người dùng trong tương lai.


>>> Xem thêm: 

– Chất lượng nội dung ảnh hưởng đến SEO như thế nào?

– 20 Điều cần biết để có một Bài Viết chất lượng cho SEO

– Google Cập nhật 2018 Nguyên tắc Xếp hạng Chất lượng Tìm kiếm

– Số lượng và Chất lượng: Nên viết nhiều hơn hay tốt hơn khi làm Blog?


Các trang web đó thường thực hiện một trong những điều sau.

– Các trang cố lấy thông tin cá nhân. Chẳng hạn như số nhận dạng cá nhân; số tài khoản ngân hàng; số giấy phép lái xe; v.v., có thể được sử dụng để đánh cắp nhận dạng.

– Trang được sử dụng cho giao dịch tiền tệ, mà người dùng có thể cung cấp thông tin tài khoản tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng của họ; ví dụ như bất kỳ trang nào cho phép bạn mua thứ gì đó.

– Trang cung cấp thông tin y tế hoặc sức khỏe có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của bạn.

– Trang cung cấp lời khuyên về các quyết định cuộc sống quan trọng. Chẳng hạn như các trang về nuôi dạy con cái; mua nhà; xe cộ; v.v.

– Trang cung cấp lời khuyên về các vấn đề lớn. Ví dụ về cuộc sống có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc; tài chính trong tương lai của bạn. Chẳng hạn như các trang đưa ra lời khuyên về tài chính hoặc pháp lý.

Moz đã tập hợp danh sách 30 người chiến thắng lớn nhất; và người thua cuộc trong bản cập nhật thuật toán Google mới nhất.

Dưới đây là những “người chiến thắng”.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-gg-4Trang web có cải thiện nhất do bản cập nhật Google Medic ngày 1 tháng 8, lịch sự của Moz

Và những “kẻ thua cuộc”.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-gg-5Trang web bị mất nhiều nhất do bản cập nhật Google Medic ngày 1 tháng 8, lịch sự của Moz

Rõ ràng là một số lượng lớn các trang web y tế không cân xứng được tìm thấy trong danh sách người thua cuộc. Điều khiến những phát hiện này trở nên bất thường là rất nhiều người trong số đó đến từ một cộng đồng cụ thể. Trong khi các cập nhật thuật toán Google lớn lại thường không nghiêng về một ngành. Nhưng Google gắn bó với các thuật toán cốt lõi của nó.

Như bạn có thể biết, gần đây Google đã thông báo rằng tốc độ trang trên thiết bị di động sẽ trở thành yếu tố xếp hạng vào tháng 7 năm 2018. Và điều đó có nghĩa là nó có thể liên kết với bản cập nhật thuật toán Google mới nhất này.

Cập nhật thuật toán lõi rộng là gì?

Về cơ bản, đó là thương hiệu bí ẩn của Google. Đó là loại cập nhật mà Google sẽ xác nhận; nhưng cung cấp một vài chi tiết về những gì. Cụ thể, đã thay đổi.

Chúng tôi đã thấy một bản cập nhật thuật toán Google nhỏ hơn được thực hiện trong tháng 3; và Google đã gửi phần giải thích sau đây.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-gg-7Google xác nhận cập nhật thuật toán vào tháng 3, trước ngày cập nhật 1 tháng 8 của Medic

Như đã lưu ý, Google thực hiện các thay đổi hàng ngày. Họ liên tục cập nhật thuật toán của họ; và thường xuyên hơn không phải những điều chỉnh này không được chú ý bởi phần lớn thế giới web. Nhiều cập nhật thuật toán chính của Google là một nỗ lực để cải thiện một cái gì đó cụ thể.

– Panda nhắm mục tiêu chất lượng nội dung.

– Penguin đã đi sau chiến thuật liên kết mũ đen.

Và cách trở lại ngay từ đầu, Venice đã giải quyết vấn đề xây dựng thương hiệu và trang web. Và trong khi không ai xúc động để bị ảnh hưởng bởi việc mất xếp hạng liên quan đến cập nhật, Google đã đủ minh bạch về các vấn đề mà các trang web ít nhất có thể xác định và làm việc để đảo ngược vấn đề.

Nhưng một thuật toán cốt lõi không giải quyết bất kỳ yếu tố duy nhất nào. Nói cách khác, nó không phải là một hình phạt cho hành vi xấu. Đó là nhiều hơn một chung làm sạch.

Khi Search Engine Land giải thích và hiểu nó, “cập nhật cốt lõi là một tinh chỉnh hoặc thay đổi đối với chính công cụ tìm kiếm chính”. Hãy phá vỡ nó xuống một chút. Mặc dù thuật toán của Google vẫn là một bí mật được bảo vệ tốt, chúng tôi biết rằng nó được tạo thành từ hàng trăm yếu tố xếp hạng. Chẳng hạn: số lượng; chỉ Google biết, mặc dù nó có thể nằm trong khoảng 200-500.

Những yếu tố đó bao gồm những thứ như.

– Tốc độ trang.

– Đáp ứng di động.

– HTTPS.

– Từ khóa trong thẻ tiêu đề.

– …và thêm vài trăm tiêu chí khác nữa.

Vì vậy, trong bản cập nhật thuật toán cốt lõi, Google điều chỉnh cách chúng đánh giá từng yếu tố.

Trước đó, hệ số Tốc độ trang (X) có thể có trọng lượng lớn hơn HTTPS (Y). Nhưng bây giờ, Y mang trọng lượng nhiều hơn X. Áp dụng cho một vài trăm yếu tố; và bạn có thể thấy làm thế nào mà có thể ném một vài bảng xếp hạng ra khỏi Whack. Một lần nữa, điều đó không có nghĩa là trang web bị cập nhật đã làm bất cứ điều gì sai trái. Google vừa thực hiện một cuộc gọi phán quyết; và quyết định nó mang lại nhiều giá trị hơn trong một tập hợp các yếu tố khác có thể là một đối thủ cạnh tranh vượt trội.

Cách khôi phục từ bản cập nhật thuật toán Google Medic ngày 1 tháng 8

Đây có thể là khía cạnh khó chịu nhất của bản cập nhật Medic. Bởi vì theo Google, bạn không thể sửa chữa nó; và không có gì thực sự sai với các trang của bạn. Họ hiện không hoạt động tốt như các trang khác. Khi Google đặt nó, điều đó có nghĩa là “những thay đổi đối với hệ thống của chúng tôi đang mang lại lợi ích cho các trang trước đây chưa được chuyển nhượng.”

Và như mọi khi, họ khuyên nên gắn bó với việc tạo ra nội dung tuyệt vời, với hy vọng nó cuối cùng sẽ tăng lên so với các trang khác. Đây là lý do tại sao các bản cập nhật như Panda và Penguin ít gây nhầm lẫn. Với chúng, chúng tôi biết nguyên nhân gốc rễ; và có thể xây dựng các chiến lược để sửa các liên kết; nội dung, v.v… để đáp ứng tốt hơn các tiêu chuẩn mới của Google. Nhưng tất cả hy vọng không bị mất. Chúng tôi biết đủ về Google để ít nhất là lý thuyết hóa một vài nguyên nhân có thể gây ra và các kịch bản có hiệu lực.


>>> Xem thêm:

– 10 cách để xây dựng liên kết miễn phí, hiệu quả trong SEO

– 18+ Hướng dẫn Xây dựng Liên kết SEO

– Hướng dẫn Tối ưu hoá Nội dung Website từ A-Z


Cập nhật thuật toán Google Medic ngày 1 tháng 8: Tập trung vào EAT

Đối với một số gợi ý lớn nhất, chúng ta phải xem xét tiêu chuẩn vàng của Google. Nguyên tắc chất lượng của nó. Hướng dẫn đã trải qua các bản cập nhật gần đây nhất là tháng 7 năm nay, nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyên môn, tính công bằng và sự tin tưởng (EAT). Google cam kết trả lại kết quả có thẩm quyền và có liên quan nhất cho người dùng của mình. Điều đó có nghĩa là mọi thứ bạn sản xuất – cho dù đó là bài đăng hay sản phẩm – đều cần độ tin cậy nghiêm trọng.

Đối với người mới bắt đầu, mỗi trang web cần một trang Giới thiệu để đặt sự chú ý về mức độ nghiêm túc của doanh nghiệp bạn và làm nổi bật mọi giải thưởng hoặc sự công nhận mà nó nhận được.

Quy tắc vàng ở đây là. Nếu bạn có nó, hãy phô trương nó.

Đây là một ví dụ thú vị từ Marie Haynes. Cô ấy báo cáo trang web được sử dụng để xếp hạng # 1 cho thuật ngữ “chế độ ăn keto” đã có một lượt truy cập đáng kể. Mặc dù có nội dung chất lượng cao, nhưng nó đã có một hit lớn từ bản cập nhật thuật toán Google Medic.

GOOGLE MEDIC là gì? Hướng dẫn đầy đủ về Cập nhật Thuật toán ngày 1 tháng 8 ban-cap-nhat-gg-8Bản cập nhật Google Medic vào ngày 1 tháng 8 đã đánh mạnh một số trang web

Khi tiếp tục điều tra, cô giả thuyết rằng thủ phạm chính là thiếu EAT. Không có trang Giới thiệu, danh tiếng bên ngoài nhỏ và khuyến nghị sản phẩm có thể đi ngược lại sự đồng thuận khoa học.

Mặt khác, trang web xếp hạng số một bản cập nhật sau Medic có tính năng bios tác giả chuyên gia và các dấu hiệu rõ ràng về quyền hạn. Mặc dù chúng tôi không thể biết liệu đây có phải là mục tiêu chính của bản cập nhật Medic hay không, dựa trên thông tin ở trên có vẻ hợp lý rằng quyền hạn tổng thể là mục tiêu lớn của Google.

Cùng với những dòng này, một trong những thay đổi lớn hơn trong Nguyên tắc là Google không chỉ xem xét danh tiếng của trang web mà còn là danh tiếng của từng tác giả riêng lẻ liên kết với trang web. Điều đó có nghĩa là nếu các tính năng của trang web của bạn hoạt động từ nhiều tác giả, mỗi tác giả cần một tiểu sử tác giả toàn diện, cũng nhấn mạnh nhiều đến độ tin cậy của chúng.

Đối với nhiều người, điều đó có nghĩa là một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt hơn khi chấp nhận các bài viết từ những người đóng góp và các blogger khách mời. Và, nếu có thể, hãy làm việc để đạt được báo chí tích cực mà bạn có thể hiển thị và sử dụng trên trang web của mình. Điều đó có nghĩa là mọi thứ từ việc áp dụng cho các giải thưởng để thu hút càng nhiều đánh giá tích cực về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn càng tốt.

Tất cả các tác giả đáng tin cậy ở trên, bằng chứng chuyên môn sẵn có và một bộ sưu tập đánh giá tích cực vững chắc – sẽ giúp cải thiện LNST của bạn. Và, hy vọng, xếp hạng của bạn. Google cũng làm giảm khó khăn hơn về bất kỳ điều gì mà người xem của nó coi là “clickbait”, nghĩa là người sáng tạo nội dung nên chú ý đặc biệt đến tiêu đề và đảm bảo họ khớp nội dung trên trang.

Thật không may, điều này sẽ dễ dàng hơn đối với một số hơn những người khác. Các trang web và doanh nghiệp địa phương nhỏ hơn sẽ gặp khó khăn trong việc thiết lập cùng một loại quyền lực dễ dàng hơn cho các đối tác lớn hơn. Không có vấn đề gì kích thước, một cái nhìn khó khăn thông qua Hướng dẫn chất lượng của Google.

Đảm bảo chất lượng phù hợp với ý định của người dùng để giúp đánh bại cập nhật Google Medic

Toàn bộ ý tưởng đằng sau EAT, như đã nêu ở trên, là giúp cung cấp nội dung đáng tin cậy và có liên quan nhất cho mỗi truy vấn tìm kiếm. Và thực sự, tất cả đều hướng đến nội dung phù hợp với ý định của người dùng của bạn. Ví dụ. Nếu ai đó đang tìm kiếm từ khóa “lỗi”, họ có đang tìm kiếm loại côn trùng, xe hơi, bệnh tật hoặc khuyết tật máy tính không? Nếu bạn đang bán xe, bạn cần đảm bảo rằng người tìm kiếm tìm thấy bạn, chứ không phải của bách khoa toàn thư trực tuyến.

Ngoài ra, bạn cần biết liệu người tìm kiếm có đang tìm mua hay họ đang tìm kiếm thông tin. Bạn có thể phân biệt hai thông qua lựa chọn từ khóa. Các từ khóa như “mua”; “giá cả phải chăng” và “giảm giá”; ý định mua tín hiệu; trong khi các từ khóa như “what is ..”; “top 10” hoặc “reviews” hoặc “examples” là một truy vấn thông tin.

Để tham khảo, Xếp hạng đáp ứng nhu cầu bao gồm Phần 3 của Nguyên tắc của Google, với thang đo từ Hoàn toàn đáp ứng đến Không gặp gỡ. Và trong khi sản xuất nội dung chất lượng cao vẫn là ưu tiên hàng đầu; người sáng tạo nội dung và nhà tiếp thị cần chú ý nhiều đến việc nội dung đó có phù hợp với mục đích của người dùng hay không.

Dưới đây là một điều nữa. Khi bạn xem xét chi tiết trang web của mình, bạn sẽ thấy rằng chỉ có khoảng 20% ​​số trang lái xe phần lớn lưu lượng truy cập. Đó là những trang bạn cần tập trung vào. Làm việc liên tục trên các trang làm mới và liên kết tiếp cận để đảm bảo rằng cơ quan tên miền của họ đang cải thiện.

Các bản rút lại chính từ Bản cập nhật Google Medic

Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn về những gì chúng tôi đã đề cập.

– Google đã xác nhận “cập nhật thuật toán lõi rộng” mới nhất của mình vào ngày 2 tháng 8.

– Họ không cung cấp bất kỳ thông tin cụ thể nào về những gì gây ra biến động xếp hạng cho các trang web; và không có cách nào để “sửa” các trang bị truy cập.

– Các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và sức khỏe dường như đã bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi bản cập nhật thuật toán Google; tiếp theo là một số trong danh mục YMYL.

– Đặc biệt chú ý đến Nguyên tắc về chất lượng của Google để biết các manh mối về cách cải thiện.

– Tập trung vào việc cải thiện thẩm quyền của miền. Thêm bằng chứng về chuyên môn và quyền lực bất cứ khi nào có thể trên trang web của bạn, bao gồm cả tiểu sử tác giả cá nhân

– Tập trung vào việc căn chỉnh nội dung của bạn với mục đích của người dùng.

– Tiếp tục tập trung vào các yếu tố thuật toán đã biết như PageSpeed; HTTPS; phản hồi trên thiết bị di động và đảm bảo trang web của bạn chính xác về mặt kỹ thuật.

Kết thúc Cập nhật Medic của Google

Bản cập nhật thuật toán Google Medic là một thuật toán đang tạo ra nhiều khó khăn. Nó ảnh hưởng đến ngành y tế và chăm sóc sức khỏe khó hơn hầu hết, nhưng vẫn ảnh hưởng đến các trang web trên bảng. Và mặc dù không có nguyên nhân hoặc biện pháp khắc phục chính xác nào để lấy lại lưu lượng truy cập bị mất; chí ít là bằng cách tuân thủ các nguyên tắc được nêu trong Nguyên tắc về chất lượng được cập nhật; bạn có thể tự thiết lập thứ hạng cao hơn trong tương lai.

Hãy nhớ rằng, với bất kỳ cập nhật thuật toán Google nào mọi thứ sẽ dao động trong một thời gian trước khi lấy lại trạng thái cân bằng. Nhưng đừng đứng yên; đừng lấy tuyên bố “không có sửa chữa” của Google như một cái cớ để không làm gì cả. Thay vào đó, làm việc chăm chỉ hơn. Làm việc chăm chỉ hơn để xây dựng một trang web có chất lượng âm thanh kỹ thuật. Chúc bạn thành công!

0 Shares

Hot Trend: bảng chữ cái tiếng Việt, bảng chữ cái tiếng Nhật, font chữ đẹp, font vni, Bảng báo Giá 50 xe Mercedes-Benz năm 2018 Sang trọng nhất

Write a Reply or Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Liên Quan

sponsored links - Liên kết được tài trợ

Bài Viết Cùng Tác Giả

liên hệ

Phone

039 981 5232

Address

Số 25, Phú Thứ - Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email

Lamvt19792003@gmail.com

Copyright © 2017 by Lamvt Group. All right reserved.