Vũ Thành Lâm

Google Answer Box là gì? Làm thế nào để có được nó cho Web Bạn

Google Answer Box
5/5 - (8 bình chọn)

Google Answer Box là một công cụ đang được nhắc đến rất phổ biến trong thế giới của các chuyên gia SEOer. Bạn có biết gì về nó hay không? Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó nhập những thắc mắc cần được lý giải của họ vào hộp tìm kiếm Google và Google đã nhắm tới trang web của bạn như một công cụ để cung cấp câu trả lời? Kịch bản đó diễn ra khá phổ biến với các trang web mỗi ngày bằng Google Answer Box hay còn được gọi là đoạn trích nổi bật.

Xem thêm:

Contents

Thế nào là Google Answer Box?

Google Answer Box (đoạn trích nổi bật của Google) cung cấp câu trả lời chính xác cho các câu hỏi tại công cụ tìm kiếm của Google thông qua việc sử dụng các nội dung phù hợp nhất mà nó tìm thấy trên nhiều trang khác nhau của các web. Hoạt động này cung cấp cho khách hàng câu trả lời ngay lập tức mà không yêu cầu họ phải thực hiện việc nhấp chuột qua trang web.

Lợi ích của việc được lựa chọn là một đoạn trích nổi bật của Google trong Google Answer Box giúp bạn có được hiệu quả hoạt động web gấp đôi:

Cả hai lợi ích đem lại từ đoạn trích nổi bật của Google Answer Box còn có ý nghĩa to lớn cho việc tăng lưu lượng truy cập vào web của bạn hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

Google Answer Box hoạt động như thế nào?

Xem thêm:

Làm thế nào để trang web của bạn nổi bật trong Google Answer Box?

Để có cơ hội xuất hiện tốt nhất trong Google Answer Box cho một truy vấn cụ thể, bạn cần tối ưu hóa nội dung trên trang web của mình.

 Tập trung vào một câu hỏi cụ thể và tạo nội dung cung cấp câu trả lời chính xác, có thẩm quyền và toàn diện.

Xem thêm:

Một số mẹo khác để tham gia Google Answer Box

Bạn muốn tăng cơ hội xuất hiện trong Google Answer Box? Hãy thực hiện theo các phương pháp hay nhất mà chúng tôi đã tìm ra dưới đây

Có thể bạn quan tâm:

Với những thông tin hữu ích nhất mà chúng tôi vừa cung cấp cho bạn về công cụ Google Answer Box, chắc hẳn mỗi SEOer đã định hướng được cho mình những bước đi quan trọng tiếp theo để có thể tận dụng Google Answer Box một cách tối ưu nhất. Bạn còn thắc mắc gì cần được giải đáp? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những lời khuyên chân thành nhất.

Exit mobile version