Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (8 bình chọn)

Google Answer Box là một công cụ đang được nhắc đến rất phổ biến trong thế giới của các chuyên gia SEOer. Bạn có biết gì về nó hay không? Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó nhập những thắc mắc cần được lý giải của họ vào hộp tìm kiếm Google và Google đã nhắm tới trang web của bạn như một công cụ để cung cấp câu trả lời? Kịch bản đó diễn ra khá phổ biến với các trang web mỗi ngày bằng Google Answer Box hay còn được gọi là đoạn trích nổi bật.

Google Answer Box là gì? Làm thế nào để có được nó cho Web Bạn Google-Answer-Box-

Xem thêm:

Contents

Thế nào là Google Answer Box?

Google Answer Box (đoạn trích nổi bật của Google) cung cấp câu trả lời chính xác cho các câu hỏi tại công cụ tìm kiếm của Google thông qua việc sử dụng các nội dung phù hợp nhất mà nó tìm thấy trên nhiều trang khác nhau của các web. Hoạt động này cung cấp cho khách hàng câu trả lời ngay lập tức mà không yêu cầu họ phải thực hiện việc nhấp chuột qua trang web.

Google Answer Box là gì? Làm thế nào để có được nó cho Web Bạn Google-Answer-Box-1

Lợi ích của việc được lựa chọn là một đoạn trích nổi bật của Google trong Google Answer Box giúp bạn có được hiệu quả hoạt động web gấp đôi:

  • Trang web của bạn được định vị miễn phí và trực tiếp cung cấp cho khách hàng ở TOP đầu của kết quả tìm kiếm. Bạn hoàn toàn không phải trả tiền cho việc quảng bá và giới thiệu web.
  • Công ty của bạn được nhắc đến và xuất hiện trên trang tìm kiếm của Google như một nhà lãnh đạo tư tưởng vĩ đại đứng ở vị trí cao trong toàn lĩnh vực kinh doanh cụ thể đó.

Cả hai lợi ích đem lại từ đoạn trích nổi bật của Google Answer Box còn có ý nghĩa to lớn cho việc tăng lưu lượng truy cập vào web của bạn hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

Google Answer Box hoạt động như thế nào?

Google Answer Box là gì? Làm thế nào để có được nó cho Web Bạn sidebar-la-gi

  • Người dùng nhập thông tin vào hộp tìm kiếm của Google.
  • Google thu thập dữ liệu web để tìm câu trả lời có liên quan trong Google Answer Box.
  • Câu trả lời được chọn trong Google Answer Box sẽ xuất hiện dưới dạng đoạn trích nổi bật ở đầu SERP (trang kết quả của công cụ tìm kiếm) nằm ngay phía trên kết quả tìm kiếm miễn phí đầu tiên và bên dưới những nội dung có quảng cáo.
  • Ngoài nội dung trên Google còn bao gồm liên kết tới trang web cung cấp câu trả lời.

Xem thêm:

Làm thế nào để trang web của bạn nổi bật trong Google Answer Box?

Để có cơ hội xuất hiện tốt nhất trong Google Answer Box cho một truy vấn cụ thể, bạn cần tối ưu hóa nội dung trên trang web của mình.

Google Answer Box là gì? Làm thế nào để có được nó cho Web Bạn Google-Answer-Box-2

  • Chọn một chủ đề mà khán giả quan tâm và sử dụng Google Keyword Planner (Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google) để tìm hiểu cách mọi người đang tìm kiếm thông tin về chủ đề đó.
  • Chọn câu hỏi mọi người tìm kiếm thường xuyên nhất.
  • Tạo nội dung có chất lượng và có liên quan để trả lời câu hỏi. Nội dung này phải đảm bảo giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ, giải quyết các vướng mắc đang tồn tại trong họ.
  • Sử dụng trực tiếp câu hỏi chỉ mục tiêu khách hàng muốn được giải đáp làm tiêu đề nội dung trong trang của bạn (sử dụng thẻ tiêu đề H1), theo sau là một số câu trả lời tổng quan ngắn gọn.
  • Câu trả lời đảm bảo tính logic và có tính thiết thực, dễ thực hiện bao gồm các bước tiến hành theo một danh sách được đánh dấu trình tự thực hiện bằng dấu gạch đầu dòng hoặc đánh số.
  • Để cải thiện độ tin cậy của nội dung và giúp Google hiểu nội dung của nó hãy sử dụng công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google để kiểm tra mã của bạn.

 Tập trung vào một câu hỏi cụ thể và tạo nội dung cung cấp câu trả lời chính xác, có thẩm quyền và toàn diện.

Xem thêm:

Một số mẹo khác để tham gia Google Answer Box

Google Answer Box là gì? Làm thế nào để có được nó cho Web Bạn Google-Answer-Box-3

Bạn muốn tăng cơ hội xuất hiện trong Google Answer Box? Hãy thực hiện theo các phương pháp hay nhất mà chúng tôi đã tìm ra dưới đây

  • Tập trung vào một câu hỏi cụ thể mà bạn có kiến ​​thức chuyên môn. Các câu hỏi có câu trả lời ngắn, dễ tìm sẽ được xem là ứng viên xấu cho Google Answer Box vì những nội dung này Google có thể dễ dàng tìm thấy thông tin phản hồi cho câu hỏi đó từ nhiều nguồn khác nhau. Google sẽ lựa chọn cung cấp các câu trả lời trong Google Answer Box mà không có ghi nhận tác giả.
  • Thực hiện tìm kiếm trên Google các câu hỏi cho mục tiêu của bạn để xem Google Answer Box đã tồn tại hay chưa. Nếu đã xuất hiện trong Google Answer Box nhưng nó không đáp ứng tốt được công việc trả lời câu hỏi thì nhiệm vụ cấp bách của bạn chính là tạo nội dung trả lời chính xác, có thẩm quyền và toàn diện hơn.
  • Xem qua phần Câu hỏi thường gặp để có tài liệu Google Answers tốt và thêm các câu hỏi và câu trả lời có liên quan vào các trang thích hợp trên web của bạn để Google sẽ tìm thấy chúng mỗi khi có yêu cầu phù hợp.
  • Tạo quyền truy cập của mình trên Wikipedia và Google+. Google tìm kiếm các trang web đáng tin cậy để điền vào Google Answer Box và doanh nghiệp của bạn sẽ được hiện diện một cách có thẩm quyền hơn nếu bạn có tài khoản Google+. Trước tiên hãy xác nhận doanh nghiệp của bạn trên Google. Khi tạo một bài viết trên Wikipedia về chủ đề mục tiêu hãy cẩn thận làm theo hướng dẫn của Wikipedia .
  • Nội dung không phải trả tiền nhiều khả năng có thứ hạng tìm kiếm cao và tỷ lệ được chọn cho Google Answer Box sẽ nhiều hơn. Do đó hãy sử dụng các biện pháp hay nhất về SEO để có được sự xuất hiện cao nhất trên SERP là điều rất tốt.

Có thể bạn quan tâm:

Với những thông tin hữu ích nhất mà chúng tôi vừa cung cấp cho bạn về công cụ Google Answer Box, chắc hẳn mỗi SEOer đã định hướng được cho mình những bước đi quan trọng tiếp theo để có thể tận dụng Google Answer Box một cách tối ưu nhất. Bạn còn thắc mắc gì cần được giải đáp? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những lời khuyên chân thành nhất.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts