21 kỹ thuật SEO năm 2019: Nỗ lực ít hiệu quả cao
Để được xếp hạng cao cần mất cần nhiều thời gian và công sức cũng như biết cách áp dụng các kỹ thuật SEO thật hiệu quả. Có một số kỹ thuật SEO dễ thực hiện và chắc chắn sẽ mang lại kết quả nhất định. Bạn có thể tự mình làm được. Thế nhưng, có nhiều khách hàng mà tôi biết đã trả số tiền lớn cho các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà thật ngạc nhiên là những điều cơ bản như thiếu từ khóa trên tiêu đề cũng vẫn xảy ra.
Bởi vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp 21 kỹ thuật SEO cho bạn có thể áp dụng năm 2019. Chúng không hẳn dễ thực hiện, tùy thuộc vào kích thước của trang web của bạn, nhưng chúng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn ưu tiên hành động để tiết kiệm thời gian. Tùy thuộc vào từng tình huống cụ thể, các kỹ thuật trong danh sách này có thể hữu ích nhưng cũng có khi không thể áp dụng cho trường hợp của bạn. Vì vậy bạn nên nghiên cứu trước khi bắt đầu:
1. Tối ưu hóa tiêu đề chính (title) và tiêu đề phụ (heading)
2. Ưu tiên các trang trong điều hướng trang web
3. Thêm breadcrumb vào trang của bạn
4. Thực hiện theo dõi trên trang web của bạn
5. Cài đặt chứng chỉ SSL
6. Bảo mật map listing của bạn
7. Nén và tối ưu hóa hình ảnh
8. Tăng tốc độ trang web
9. Liên kết các trang trong web với các văn bản neo chứa từ khóa
10. Liên kết đến các trang web uy tín, có liên quan
11. Bảo mật profile truyền thông xã hội của bạn
12. Tăng khả năng chia sẻ từ trang và bài viết của bạn
13. Chia sẻ nội dung của người khác
14. Yêu cầu bạn bè, khách hàng đánh giá
15. Thiết kế tùy chỉnh 404 của bạn
16. Đăng nội dung mới, chất lượng cao
17. Cập nhật / Cải thiện nội dung hiện có
18. Sử dụng lại nội dung hiện có
19. Làm cho website của bạn thân thiện với thiết bị di động
20. Đầu tư vào quảng cáo thương mại với các backlink nofollow
21. Kiếm backlink của đối thủ cạnh tranh
Contents
1. Tối ưu hóa tiêu đề chính (title) và tiêu đề phụ (heading)
Thẻ tiêu đề có trọng lượng nhất trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, vì vậy hãy đảm bảo tiêu đề của bạn có từ khóa. Từ khóa quan trọng nhất được dùng càng gần lúc khi bắt đầu tiêu đề nhất lại càng tốt. Sau đó, bạn cần phải thêm các từ khóa thích hợp vào các tiêu đề phụ (H). H1 là tiêu đề phụ quan trọng nhất vì nó phải là nội dung đầu tiên trên trang. Trong nhiều trường hợp, nó giống như tiêu đề chính, nhưng không nhất thiết phải như vậy.
Xem thêm:
- 101 Cách viết Thẻ Tiêu Đề cho SEO
- 9 Phương pháp Tối ưu thẻ Tiêu đề (Title)
- Thẻ tiêu đề SEO là gì? Làm thế nào để có một tiêu đề tốt nhất?
Bạn có thể bắt đầu đặt mục tiêu nhiều từ khóa trên một trang. Ví dụ, bài viết này không thực sự nhắm mục tiêu nhiều từ khóa, nhưng chúng ta có thể nói rằng tiêu đề này được tối ưu hóa cho “kỹ thuật SEO hiệu quả”, “kỹ thuật SEO” và “kỹ thuật SEO 2019”. Đây là một điều tuyệt vời, bởi vì bạn có thể tập trung vào viết các mảng nội dung lớn hơn thay vì nhiều nội dung nhỏ hơn. Google thích những nội dung dài hơn.
2. Ưu tiên các trang trong điều hướng trang web
Điều hướng là yếu tố cấu trúc quan trọng nhất trên toàn bộ trang web của bạn. Vì đó là điều đầu tiên liên kết tới các trang khác trong web của bạn và nó thường nằm ở đầu trang.
Ví dụ: bạn có thể thấy rằng các trang được tối ưu hóa cho một số từ khóa quan trọng nhất của chúng ta được liên kết từ menu điều hướng. Các liên kết này xuất hiện ở mọi trang trên một trang web, giúp các trang đó có tầm quan trọng trong mắt của Google.
Việc thêm breadcrumb có thể rất có lợi cho trang web của bạn, đặc biệt nếu đó là trang web thương mại điện tử vì chúng tạo cấu trúc trong trang web của bạn.
Chắc chắn bạn muốn các trang danh mục của mình xếp hạng cao, vì đó là những trang được tối ưu hóa cho các từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất. Với breadcrumb, bạn sẽ củng cố sức mạnh của các trang danh mục bằng cách liên kết với tất cả các danh mục phụ và các sản phẩm có liên quan của mình.
Xem thêm: Rich Snippets là gì? Cách Báo cáo Vi phạm Spam Google
Nếu bạn đang sử dụng CMS, thì mọi thứ khá dễ dàng. Hầu hết các mẫu có breadcrum, vì vậy, hãy đảm bảo là bạn kiểm tra cài đặt của mẫu trước tiên. Nếu không, bạn có thể tìm kiếm trên web với nội dung “Platform CMS của bạn” + “plugin breadcrumb/ mở rộng/ mô-đun”, chắn chắn bạn sẽ tìm thấy cái bạn cần.
4.Thực hiện theo dõi trên trang web của bạn
Theo dõi là cực kỳ quan trọng. Nếu bạn không theo dõi xếp hạng và lưu lượng truy cập, bạn không thể phát hiện ra vấn đề với trang web của mình.
Những trang nào không hấp dẫn người dùng? Nếu biết thì bạn có thể cải thiện chúng đầu tiên, đặc biệt nếu lượng tìm kiếm cao.
Ngoài ra, nếu bạn không theo dõi lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả phí của mình, bạn không thể biết liệu bạn có đang tiến triển hay không và tệ hơn, bạn sẽ không biết liệu có bị các công cụ tìm kiếm phạt hay không hay thứ hạng của bạn có bị giảm hay không.
Bạn có thể sử dụng Google Search Console và Google Analytics để theo dõi lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả phí của mình và các vấn đề với các trang của bạn. Chúng khá dễ cài đặt miễn là bạn có quyền truy cập vào máy chủ của mình. Bạn thậm chí có thể cài đặt chúng thông qua một plugin cho CMS của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Google Tag Manager thực hiện tất cả mã theo dõi để dễ quản lý hơn sau này.
Xem thêm: 8 Điều về Google Analytics mà bất kỳ nhà Kinh doanh Online phải biết
5. Cài đặt chứng chỉ SSL
SSL đã trở thành một yếu tố xếp hạng kể từ năm 2014. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao, câu trả lời khá đơn giản. Vì an toàn. Tội phạm mạng (cybercrime) liên tục gia tăng và càng ngày càng có nhiều người chia sẻ dữ liệu nhạy cảm hơn trên web.
Cài đặt SSL khá dễ dàng. Nhà cung cấp dịch vụ có thể giúp bạn. Tuy nhiên, có một giải pháp miễn phí đơn giản hơn: CloudFlare. Bạn chỉ cần thay đổi máy chủ tên miền của mình để chỉ ra CloudFlare và sau đó CloudFlare sẽ hoạt động như một bộ lọc, chặn spam và IP xấu truy cập vào máy chủ của bạn.
Xem thêm:
- SSL là gì? Cài đặt hiển thị bảo mật HTTPs cho website
- Bảo mật với HTTPs: An toàn thông tin trong SEO 2017
- Những lưu ý khi chuyển HTTP sang HTTPS
- Chiến lược SEO 2018: 6 yếu tố quan trọng không thể bỏ qua
6. Bảo mật map listing của bạn
Đây không phải là thứ mà mọi người sẽ có thể “ăn cắp” dễ dàng, nhưng nó sẽ cung cấp cho trang web của bạn một giá trị tuyệt vời. Sử dụng Google MyBusiness, trang web của bạn có thể được liệt kê nhiều lần trên Google.
Không chỉ vậy, nó cũng sẽ liên kết trở lại trang web của bạn. Mọi người sẽ có thể tìm thấy trang web của bạn dễ dàng hơn nhiều nếu trang web chưa được xếp hạng cao. Khi bạn tạo danh sách của mình hoặc xác nhận quyền sở hữu danh sách, hãy đảm bảo bạn điền chính xác tất cả các chi tiết được yêu cầu. Bạn cũng nên bổ sung hình ảnh đẹp về vị trí, sản phẩm và nhóm của bạn. Điều này giúp xây dựng lòng tin với khách hàng của bạn.
7. Nén và tối ưu hóa hình ảnh
Hình ảnh chiếm nhiều không gian vật lý nhất trên máy chủ của bạn. Điều đó có nghĩa là chúng cũng chiếm không gian vật lý nhiều nhất trên thiết bị của người dùng, và đồng nghĩa với việc họ mất nhiều thời gian nhất để tải. Hình ảnh chiếm quá nhiều không gian vì chúng không được nén, vì vậy, bạn có thể có hai hình ảnh trông giống nhau, nhưng một hình ảnh có 1MB và cái kia có 1/5 MB.
Các hình ảnh được nén có kích thước nhỏ hơn trên đĩa mà không giảm kích thước hoặc chất lượng của chúng trên màn hình. Bạn có thể sử dụng các plugin như Smush cho WordPress hoặc các công cụ nén hình ảnh như ShortPixel có API. Bạn cũng có thể nén hình ảnh mỗi khi bạn tải chúng lên bằng TinyPNG. Nếu bạn không thể kết nối với một công cụ, chỉ cần tải ảnh xuống, nén và tải chúng lên máy chủ của bạn.
Hình ảnh 2000 x 2000 pixel sẽ chiếm nhiều không gian đĩa vật lý hơn hình ảnh 500 x 500 pixel. Do đó, đừng đăng tải hình ảnh 2000x2000px mà hãy thu nhỏ nó thành 500x500px bằng cách sử dụng CSS.
8. Tăng tốc độ trang web
Mặc dù hình ảnh có tác động nhiều nhất, nhưng có các yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web của bạn. Có khi là liên quan đến các tệp, nhưng cũng có khi do các xung đột PHP hoặc các truy vấn cơ sở dữ liệu làm mất rất nhiều thời gian để tải. Để tránh xung đột và thời gian tải cơ sở dữ liệu chậm, bạn có thể thử và giới hạn mức sử dụng plugin của mình ở mức tối thiểu. Hãy loại bỏ các plugin và tiện ích không cần thiết, cũng như những thứ có thể làm cho trang web của bạn đẹp nhưng hiếm khi sử dụng và ít giá trị.
Một số việc khác bạn có thể làm để tăng tốc độ trang web của mình bao gồm có nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ tuyệt vời và giảm thiểu các nguồn cần để tải trang. Bạn có thể sử dụng PageSpeed Insights và GT Metrix để theo dõi những vấn đề này. Trong PageSpeed Insights, hãy kiểm tra thời gian phản hồi máy chủ của bạn. Nếu nhiều lần thử nghiệm cho thấy thời gian phản hồi là hơn 2,5 giây, bạn có thể xem xét chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ tốt hơn.
Xem thêm:
- 6 Cách Đạt điểm tuyệt đối với Pagespeed Insight của Google
- Google Page speed Yếu tố xếp hạng SEO 2018
- Tốc độ Load trang web Yếu tố xếp hạng SEO 2018
9. Liên kết các trang trong web với các văn bản neo chứa từ khóa
Interlinking là một trong những kỹ thuật SEO hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng nó để liên kết đến các trang quan trọng bằng cách sử dụng các văn bản neo cụ thể. Điều này có rủi ro thấp hơn so với xây dựng backlink trên các văn bản neo chứa từ khóa, quan trọng hơn là bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nó. Bất cứ khi nào bạn thêm nội dung mới, hãy đảm bảo bạn liên kết đến các trang có liên quan khác trong trang web của bạn. Ngược lại, hãy chỉnh sửa một số trang cũ trên trang web của bạn và thêm liên kết vào nội dung mới của bạn nếu có liên quan. Nếu bạn có hàng nghìn trang, có thể khó liên kết, nhưng bạn có thể sử dụng các plugin như interlink manager.
10. Liên kết đến các trang web uy tín, có liên quan
Bạn thích các trang web khác liên kết với bạn, nhưng cũng giống như truyền thông xã hội, bạn sẽ phải chia sẻ nội dung của người khác để được liên kết với chính mình. Điều này thực sự có thể cải thiện SEO của bạn vì Google hoạt động trên backlinks. Đó là cách nó tìm thấy nội dung hay và tìm ra nội dung nào đáng được xếp hạng ở trên cùng. Đó là lý do Google khuyến khích các webmaster liên kết tới các nội dung hay.
11. Bảo mật profile truyền thông xã hội của bạn
Profile truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để nhận được một số backlink ban đầu cho trang web của bạn. Đôi khi bạn thậm chí có thể mất tên nếu người khác (giống như một đối thủ cạnh tranh) đã đăng ký nó trước bạn. Bởi vậy hãy bảo mật nó thật tốt.
Các phương tiện truyền thông phổ biến nhất là Facebook, YouTube, Twitter, Instagram, Pinterest và LinkedIn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào niche của bạn, bạn có thể cân nhắc Reddit hoặc bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội theo định hướng thích hợp nào khác, chẳng hạn như SoundCloud hoặc Yelp.
12. Tăng khả năng chia sẻ từ trang và bài viết của bạn
Nếu bạn muốn nhận được nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của mình, bạn phải sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để lan truyền. Ngay cả khi mọi người đọc nội dung của bạn và thích nó nhiều, họ có thể cũng không có ý chia sẻ nó nếu bạn không thúc đẩy hoạt động này. Hãy thêm các nút chia sẻ và thích trên các trang của bạn. Tập trung vào các nền tảng phù hợp nhất cho trang web của bạn thay vì bổ sung thêm nhiều nhất có thể.
Thật hữu dụng nếu bạn có một CMS, vì sẽ luôn có một plugin dành cho bạn. Bạn cũng có thể thêm CTA trong nội dung của mình. Có một chiến lược SEO hay được gọi là nội dung bị khóa. Bạn có thể mở khóa bằng một chia sẻ.
Trong khi khóa nội dung bạn hứa sẽ cung cấp trong tiêu đề là một ý tưởng rất xấu (tạo trải nghiệm khó chịu cho người dùng) thì việc khóa một số tệp PDF hoặc mẹo bổ sung chắc chắn có thể tăng số lượt chia sẻ / tweet về trang web của bạn.
13. Chia sẻ nội dung của người khác
Hãy chia sẻ những nội dung thú vị ngay cả khi nội dung đó không phải từ trang web của riêng bạn. Nếu bạn muốn người khác chia sẻ nội dung của mình, bạn sẽ phải chia sẻ nội dung của họ.
Tốt hơn là bạn chia sẻ từ các trang khác thay vì từ mọi người vì profile cá nhân thường không được xếp hạng. Điều này có nghĩa là Google không thể thấy được các backlinks được tạo ra từ những chia sẻ đó.
14. Yêu cầu bạn bè và khách hàng đánh giá
Bạn đã được bảo đảm có trong danh sách Google MyBusiness, đã đến lúc cần được đánh giá. Nhiều người bỏ qua điều này mặc dù nó rất dễ làm.
Tuy đánh giá là một yếu tố xếp hạng SEO nội bộ, nhưng thứ hạng danh sách của bạn càng cao thì càng đem lại giá trị cao cho trang web và doanh nghiệp của bạn.
Yêu cầu bạn bè của bạn đánh giá trang của bạn trên Google MyBusiness (và Facebook) không khó. Ngoài ra, mỗi khi bạn có một khách hàng hài lòng,hãy yêu cầu họ đánh giá.
Xem thêm:
- 10 Lý do Website mất Xếp hạng Sao (Star Ratings) trên Google
- Cách tạo Xếp hạng sao (Star Ratings) trên kết quả tìm kiếm Google
15. Thiết kế tùy chỉnh 404 của bạn
Tùy thuộc vào độ lớn của trang web của bạn, bạn có thể nhận được rất nhiều 404 (một thông báo lỗi được hiển thị bởi một trình duyệt cho biết rằng không thể tìm thấy địa chỉ Internet). Nếu mọi người truy cập vào các trang 404 đó, họ chắc chắn sẽ rời đi, khiến bạn tốn nhiều tiền. Một cách để khắc phục sự cố này là tạo thiết kế tùy chỉnh cho trang 404 của bạn, với Call to action trong đó.
Bạn có thể xem ví dụ như ảnh dưới đây:
Nếu bạn có cửa hàng thương mại điện tử, bạn thậm chí có thể thêm một số danh mục, đơn hàng hoặc mã giảm giá, nó sẽ làm giảm đáng kể tỷ lệ thoát.
16. Đăng nội dung mới, chất lượng cao
Nó không còn là một bí mật mà chắc chắn một điều rằng các nội dung bạn đăng càng chất lượng cao bao nhiêu thì lượng truy cập đến trang web của bạn càng nhiều bấy nhiêu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn có những trang web mới muốn đạt kết quả với SEO nhưng lại thiếu blog.
Bạn cần đăng bài viết trên blog thường xuyên để cho Google biết rằng trang web của bạn đang hoạt động. Đó cũng là một cách tuyệt vời để kiếm được các backlink mới, vì mọi người thường chia sẻ những trang đó hơn là các trang dịch vụ của bạn. Vô số lần tôi nhận thấy rằng bất cứ khi nào tôi đăng bài đăng trên blog mới trên một trang web, tất cả các trang đều tăng thứ hạng, đặc biệt là các trang không nằm trên trang đầu tiên của Google.
Điều này chứng minh rằng Google tin tưởng các trang web đăng bài thường xuyên hơn. Sau khi truy cập trang 1, bạn có thể thấy cái được gọi là “điệu nhảy của Google”, là nơi đôi khi Google đặt trang của bạn lên để xem người dùng phản ứng như thế nào và sau đó sử dụng máy học để tìm hiểu xem nó có tốt hay không. Nếu họ thích nó, bạn sẽ xếp hạng cao hơn. Nếu họ không thích và tỷ lệ thoát của bạn rất cao, bạn sẽ quay trở lại vị trí thấp hơn.Trong khoảng thời gian đó, các công cụ tìm kiếm đều hướng tới trải nghiệm của người dùng.
Để luôn tạo ra các ý tưởng và chủ đề mới cho nội dung và bài đăng trên blog, thì bạn phải thử nghiệm và trả lời các câu hỏi của khách hàng. Việc trả lời các câu hỏi cũng là ý tưởng tuyệt vời để nhắm mục tiêu từ khóa được giới thiệu thông qua tìm kiếm bằng giọng nói.
Nếu bạn vẫn chưa trả lời tất cả câu hỏi của khách hàng, thì ngay bây giờ bạn nên bắt đầu với câu hỏi đó.
17. Cập nhật/Cải thiện nội dung hiện có
Nếu bạn đã có nội dung trên trang web của mình đang nhắm mục tiêu một từ khóa cụ thể, thì đừng viết một nội dung nào khác lên cùng một chủ đề. Bạn sẽ bị xâm nhập từ khóa, khi nhiều trang sẽ cạnh tranh cho cùng một từ khóa và có thể không có trang nào sẽ được xếp hạng). Chỉ cần cải thiện bài viết hiện có bằng cách thêm nội dung mới vào bài viết đó. Cách đơn giản để thực hiện việc này là sử dụng Content tool của CognitiveSEO ((https://cognitiveseo.com/keyword-tool/)). Chỉ cần tìm kiếm từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu, thêm tiêu đề và nội dung của bạn và nhấn tối ưu hóa. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một loạt các chủ đề và từ khóa có liên quan mà bạn nên thêm vào bài viết của mình để xếp hạng cao hơn.
Bất cứ khi nào bạn tìm ra một cái gì đó mới liên quan đến một bài viết bạn đã có trên trang web của bạn, hãy chắc chắn viết nó ra. Bạn có thể cập nhật bài viết của mình theo thời gian để giữ cho bài viết luôn mới mẻ. Bạn cũng có thể thêm những thứ như “Cập nhật ngày / tháng/năm” để cho người dùng biết rằng thông tin không lỗi thời.
18. Sử dụng lại nội dung hiện có
Bạn có thể dễ dàng có được lưu lượng truy cập tìm kiếm mới bằng cách sử dụng lại nội dung hiện có. Bạn có thể biến nó thành dạng PDF và sử dụng nó để xây dựng danh sách e-mail của bạn, hoặc bạn có thể biến nó thành một video hoặc một podcast.
Bạn thậm chí có thể sử dụng nội dung đó để chia sẻ trực tiếp trên phương tiện truyền thông xã hội như một câu chuyện. Văn bản dài hơn mà không có liên kết sẽ được tiếp cận nhiều hơn trên các kênh như Facebook.
Các đối tượng khác nhau thích các loại định dạng nội dung khác nhau, do đó việc mở rộng nhiều định dạng hơn thay vì chỉ có có dạng văn bản là một động thái thông minh, đặc biệt cân nhắc nhu cầu nội dung video đang gia tăng.
19. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
Đây là một trong những chiến thuật SEO không dễ thực hiện. Xem thời gian trang web của bạn đã hoạt động bao lâu, nó có thể đòi hỏi và thiết kế lại toàn bộ, hoặc thậm chí xây dựng lại từ đầu. Tuy nhiên, điều đó đáng làm vì Google gần đây đã chuyển sang quy trình lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động. Điều này có nghĩa là Google sẽ xếp hạng các trang của bạn tùy thuộc vào cách người dùng xem trên thiết bị di động.
Bạn có thể sửa mọi thứ trên CMS bằng cách cài đặt đơn giản mẫu đáp ứng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các plugin bạn đã cài đặt, một số chức năng có thể bị thay đổi. Viêc thay đồi cần có nỗ lực lớn, nhưng nó chắc chắn đem lại kết quả cao.
20. Đầu tư vào quảng cáo thương mại (Bài viết quảng cáo) với các backlink nofollow
Về mặt lý thuyết, các công cụ tìm kiếm nhận thức được rằng các trang web và internet hoạt động với quảng cáo và liên kết. Tuy nhiên, nó không muốn các trang web lợi dụng thuật toán tìm kiếm tự nhiên của nó. Các liên kết Nofollow loại bỏ tất cả các rủi ro.
Bạn không còn phải ẩn mình dưới “nội dung thông tin” và có thể trực tiếp quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua nội dung và văn bản quảng cáo bạn mua. Chỉ cần đảm bảo nội dung vẫn có giá trị đối với người đọc. Đừng mua nó chỉ để có liên kết. Lưu lượng truy cập càng nhiều thì càng có nhiều lợi ích cho trang web của bạn, vì vậy hãy đầu tư vào chất lượng.
21. Kiếm backlink từ đối thủ cạnh tranh
Rất khó để có được backlink từ đối thủ cạnh trạnh của bạn, nhưng nếu có được chúng thực sự rất hiệu quả. Các cơ hội xây dựng liên kết cũng chẳng dễ dàng tìm được. Tuy nhiên, có một số chiến lược SEO OffPage dễ dàng cho phép bạn có được các backlink chất lượng cao được chứng minh là hoạt động. Vậy làm thế nào để thực hiện? Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm backlink cạnh tranh của cognitiveSEO (https://cognitiveseo.com/backlinkanalysis/). Khi bạn phân tích trang web và đối thủ cạnh tranh hàng đầu của mình, bạn có thể dễ dàng xác định các miền giới thiệu chung giữa các trang web bằng công cụ của chúng tôi.
Trước đây, có thể bạn đã từng nghe hoặc biết đến những kỹ thuật SEO nêu trên, nhưng câu hỏi đặt ra là bạn đã thực sự thử chúng chưa?
Không phải tất cả các chiến lược SEO này đều có thể dễ thực hiện, nhưng chắc chắn sẽ có thể cải thiện thứ hạng của bạn nếu áp dụng chúng. Các thủ thuật này không yêu cầu một chuyên gia mới làm được và sẽ đẩy trang web của bạn vào bất kỳ nguy cơ bị phạt nào. Vì thế bạn hoàn toàn cân nhắc có thể sử dụng chúng để giúp mình có thứ hạng cao hơn.