Bootstrap

Vũ Thành Lâm

Content - Code - SEO - MMO
17/10/1979
Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
thanhlam19792003

Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.

SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 15++ Năm (Từ 2006 đến Nay)

Tại sao ngày nay SEO lại thích hợp hơn quảng cáo

5/5 - (1 bình chọn)

Tại sao ngày nay SEO lại thích hợp hơn quảng cáo. Công nghệ và thông tin là hai thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thông tin ngày càng phát triển, quan trọng và là cơ hội kinh doanh không giới hạn cho những nhà kinh doanh.

Với sự tiến bộ của công nghệ, các nhà kinh doanh hay chủ doanh nghiệp đã sử dụng những ứng dụng phần mềm hiện đại nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ.

Xem thêm:

Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn thường xuyên đưa những phương pháp quảng cáo truyền thống nhằm giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

Hiện nay, các phương pháp đó đã không còn hiệu quả như trước. Vì sao vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết lý do nhé!

Tại sao ngày nay SEO lại thích hợp hơn quảng cáo tai-sao-ngay-nay-SEO-lai-thich-hop-hon-quang-cao1

Tại sao ngày nay SEO lại thích hợp hơn quảng cáo

Chiến lược quảng cáo là thứ vũ khí không thể thiếu đối với nhà kinh doanh. Tuy nhiên, quảng cáo không còn hiệu quả so với ban đầu bởi bởi những yếu tố sau:

Xuất hiện quảng cáo không liên quan

Mỗi ngày, bạn lướt mạng và thấy xuất hiện những quảng cáo không liên quan. Điều này mang đến những khó chịu khi bạn tìm kiếm thông tin hoặc đọc một nội dung dang dở. Rất nhiều các phần mềm và tiện ích có thể ngăn chặn các quảng cáo không liên quan này. Nhưng chính điều đó, đã làm hạn chế thông tin nhà kinh doanh muốn gửi đến bạn.

Các nguồn quảng cáo không đáng tin cậy

Người dùng sẽ không còn tin vào những quảng cáo của các nhà doanh nghiệp nữa. Bởi tính chất quảng cáo là phải trả tiền và chỉ mang lợi ích cho doanh nghiệp. Vì vậy, người dùng sẽ không tin quảng cáo là nguồn thông tin đáng tin cậy.

Tham khảo bài viết của chúng tôi:

Với những lý do trên, hiện nay quảng cáo không phải là phương pháp kinh doanh hiệu quả. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp cần có sự đột phá nhằm thay thế cách quảng cáo mới. Một trong những kỹ thuật hữu ích nhất hiện nay được sử dụng đó là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, còn được gọi là SEO.

Tại sao ngày nay SEO lại thích hợp hơn quảng cáo tai-sao-ngay-nay-SEO-lai-thich-hop-hon-quang-cao4

Không trả tiền, không có lợi nhuận

Không giống như SEO, các nhà quảng cáo sẽ phải liên tục trả một khoản tiền nhất định để quảng cáo đến người dùng được biết. Khi số tiền được cấp đã hết hoặc doanh nghiệp quyết định ngừng cung cấp thông tin để cắt giảm chi phí, khi đó quảng cáo sẽ bị gỡ khỏi tìm kiếm của người dùng. Khi đó, không trả tiền cho việc quảng cáo thì doanh nghiệp sẽ không có lợi nhuận.

SEO không có những yêu cầu bảo trì thường xuyên hay những cam kết về tài chính giống như quảng cáo. Miễn là dịch vụ hay trang web của bạn vẫn xuất hiện và được giữ lại trên các công cụ tìm kiếm thì vẫn cung cấp đến người dùng những thông tin họ cần tìm. Vậy, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là gì?

Mặc dù đây là phươn pháp tốt nhất, có nhiều tiềm năng nhất hiện nay, nhưng SEO vẫn được sử dụng rất ít. Là một trong những cách để các doanh nghiệp phát triển thương hiệu tốt hơn trong thời đại công nghệ 4.0.

Tham khảo thêm bài viết:

Là một quá trình cho phép các trang web dễ truy cập và dễ hiểu hơn với các công cụ tìm kiếm như: Google, Yahoo Search, Bing và cetera. Để có thể xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm này bằng cách tối ưu hóa nội dung cũng như trang web để tìm kiếm và xác định dễ dàng hơn.

Tại sao ngày nay SEO lại thích hợp hơn quảng cáo tai-sao-ngay-nay-SEO-lai-thich-hop-hon-quang-cao3

Do đó, khi sử dụng SEO đúng quy trình, có thể làm tăng lưu lượng truy cập trực tuyến và số lượng khách truy cập vào trang web của bạn hoặc công ty, doanh nghiệp. Qua đó, sẽ làm tăng triển vọng và lợi nhuận bởi vì ngày nay, người tiêu dùng khi sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm mua một sản phẩm hoặc tư vấn dịch vụ nào đó họ sẽ sử dụng các chi tiết cụ thể (hay còn gọi là sử dụng từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cụ thể).

Các kỹ thuật của SEO có thể giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và khả năng tăng hiển thị của doanh nghiệp nhiều hơn so với quảng cáo trực tuyến. Một nghiên cứu đã chỉ ra việc hỗ trợ hiệu quả của SEO đã cho thấy lượng truy cập cho kết quả không phải trả tiền cao hơn 8,5 lần so với kết quả tìm kiếm phải trả tiền.

Xem thêm bài viết:

Như vậy, có thể thấy rằng SEO là lĩnh vực mà các doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn để có thể mang lại doanh số bán hàng cũng như tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp trên các trang công cụ tìm kiếm nhiều hơn là quảng cáo trực tuyến.

Một số lý do SEO là phương pháp tốt nhất

Thứ nhất, các kỹ thuật trong SEO sẽ được sử dụng để cải thiện xếp hạng của sản phẩm, hay dịch vụ của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm.

Thứ hai, SEO có thể cũng cấp lượng đầu tư tốt cho doanh nghiệp bởi chi phí thấp hơn so với bất kỳ hình thức nào khác như: Quảng cáo trực tuyến, truyền thông xã hội… mặc dù quảng cáo có thể mang đến doanh thu cao hơn. Nhưng về tính duy trì sự hiện diện, có mặt của dịch vụ, sản phẩm hay doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm thì SEO là tốt hơn và mang tính lâu bền hơn.

Thứ ba, các công cụ tìm kiếm ngày càng trở nên pổ biến và số lượng tìm kiếm trực tuyến hàng ngày tăng lên gấp 4 lần so với những năm trước đây, mỗi ngày Google xử lý hàng tỷ lượt tìm kiếm những thông tin khác nhau.

Xem thêm bài viết của chúng tôi:

Dựa trên những số liệu thống kê của cac chuyên gia, có đến 81% lượng người sử dụng tìm được thông tin mong muốn và các trang website có liên quan thông qua công cụ tìm kiếm và con số này dự kiến sẽ tăng hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Vì vậy, để tập trung vào vị trí của mình trên các công cụ tìm kiếm hoặc doanh nghiệp muốn hướng người truy cập quan tâm đến không còn phương pháp nào tốt nhất và mang lại hiệu quả bằng SEO.

Tại sao ngày nay SEO lại thích hợp hơn quảng cáo tai-sao-ngay-nay-SEO-lai-thich-hop-hon-quang-cao2

Thứ tư, việc sử dụng SEO cũng là các để các doanh nghiệp, công ty xác định chiến lược và thăm dò đối thủ. Hiện nay, các doanh nghiệp đang bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của SEO và đang cố gắng tập trung vào xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ trực tuyến. Nếu một doanh nghiệp không triển khai SEO và có một chiến lược SEO rõ ràng, thì chắc chắn các doanh nghiệp đó sẽ bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt bằng chính những từ khóa và cụm từ khóa tìm kiếm có liên quan đến sản phâm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Tham khảo thêm bài viết:

Sẽ không có lý do gì để nghi ngờ SEO thích hợp hơn quảng cáo, đây là cách để ác doanh nghiệp xây dựng kế hoạch kinh doanh trực tuyến vững chắc để mở rộng thị trường và lượng truy cập tiếp cận lớn. SEO không chỉ là giải pháp thay thế giá rẻ cho các chiến lược kinh doanh trực tuyến mà còn là một phương pháp đáng tin cậy để các doanh nghiệp xây dựng sự có mặt lâu dài trên các công cụ tìm kiếm.

Với một chút ít thông tin về Tại sao ngày nay SEO lại thích hợp hơn quảng cáo. Hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn hay doanh nghiệp của bạn có được chiến lược cho quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Nếu bạn có những câu hỏi cần giải đáp, những thắc mắc liên quan đến SEO trong kinh doanh hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể nhất.

Tin mới nhất

VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...

Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...

Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...

Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...

Core Web Vitals được đo lường như thế nào? Làm thế nào để bạn biết các bản sửa lỗi đã...

Tin được yêu thích

Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...

Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...

Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...

Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...

Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...

Khách đang xem

  1. GoDaddy là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường miền và web-hosting. GoDaddy phổ biến vì những lý do...
    29 giây trước
  2. Hai cô gái HotGirl Chụp ảnh ở Tuyệt tình cốc Thủy Nguyên, Hải Phòng, Việt Nam đã gây bão mạng...
    29 giây trước
  3. Bước vào kỷ nguyên công nghệ hiện đại 4.0, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội...
    8 giây trước
  4. Matt Cutts (Matthew "Matt" Cutts) là một kỹ sư phần mềm người Mỹ, ông sinh năm 1972 và làm việc...
    4 giây trước
  5. Trong bài trước, chúng ta đã tìm hiểu về bootstrap tabs và pills, giúp thu gọn một lượng lớn nội...
    11 giây trước
  6. Dự án tối ưu website gaubongonline.vn chạy trên nền tảng WordPress tới nay đã hoàn thành, bài viết này sẽ...
    8 giây trước
  7. Nếu bạn có hàng trăm từ khóa mục tiêu, việc tối ưu hóa mỗi bài viết cho một từ khóa...
    27 giây trước
  8. Kể từ khi ra đời cho đến nay PHP đã trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình Web...
    25 giây trước
  9. Câu hỏi: Tôi từng biết một hàm có chức năng hiển thị lại chính xác code SQL được sử dụng...
    19 giây trước
  10. Blender là chương trình đồ họa 3D mã nguồn mở và miễn phí. Nó hỗ trợ toàn bộ hệ thống...
    3 giây trước