Thiết kế Landing Page Thuốc chuẩn SEO thuoccuanguoiviet.com tối ưu cao
Khái niệm Thiết kế Landing Page thật sự không quá xa lạ đối với những ai quan tâm đến dịch vụ Thiết kế Website chuyên nghiệp. Thậm chí ngay cả trong hoạt động làm việc mỗi ngày, chắc chắn bạn cũng đã được nghe không dưới một lần thiết kế landing page đẹp, bắt mắt, logic sẽ giúp thu hút thật nhiều traffic ngay khi vừa ra mắt. Liệu rằng có đúng như vậy hay không? Bạn đã biết những gì về Landing Page? Có cần phải thiết kế Lading Page hay không? Tất cả mọi thắc mắc này sẽ được giải thích tường tận thông qua dự án mẫu thiết kế cụ thể: thuoccuanguoiviet.com do LAMVT Group thực hiện. Mời quý bạn đọc, quý khách hàng đối tác quan tâm cùng theo dõi.
Contents
Giải mã Landing Page từ A đến Z
Landing Page là gì?
Trong lĩnh vực truyền thông Marketing, mỗi khi đề cập đến các chiến dịch quảng cáo Online trực tuyến, mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc dùng Landing Page. Nói nôm na, Landing Page là một trang web đơn, có giao diện, nội dung và tên miền gần giống như một website thông thường. Tuy nhiên, nó đơn giản hơn và chỉ viết tập trung vào một nội dung, một sản phẩm nhất định nào đó.
Ví dụ: Giới thiệu sản phẩm Hộ Tạng Đường của Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây thông qua Landing Page có tên miền cụ thể: thuoccuanguoiviet.com.
Xem thêm:
Giải thích theo thuật ngữ chuyên ngành, Landing Page hay còn gọi là trang đích, trang mục tiêu. Bởi vì đích đến cuối cùng của một Landing Page chính là thu hút lượt xem, lượt click và tăng doanh số đặt hàng thông qua việc nhấn vào form hoặc giỏ hàng,…
Thông thường, người dùng Internet khi có nhu cầu cần search tìm bất kỳ một thông tin, sản phẩm nào đấy. Những gì họ sẽ làm chính là gõ ngay từ khóa vào Google, để điều hướng đến những website có chứa thông tin liên quan. Tuy nhiên, chắc chắn rằng người dùng sẽ phải mất tối thiểu 2 phút chỉ để click và quay về ra khỏi những trang thông tin lan man, trước khi có thể tiếp cận đến gần mục tiêu đáp án mà họ mong muốn. Landing Page được ra đời và giải quyết vấn đề này vô cùng hữu hiệu.
Phân loại Landing Page
Như trên đã chia sẻ, Landing Page chỉ có duy nhất một hình thức thể hiện và một đích mục tiêu hướng đến nhất định. Chúng gần như được xem là một “website con”, nhưng phong cách Thiết kế Landing Page lại có thể khác nhau. Dưới đây là 3 loại Landing Page cơ bản thường gặp nhất hiện nay:
+ Lead Generation Page: Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng
+ Click – Through Page: Landing Page trung gian chuyển đổi
+ Sales Page: Landing Page bán hàng
Landing Page thu thập khách hàng
Với mục đích thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng như: họ tên, email, số điện thoại. Landing Page sẽ nằm ở dạng những biểu mẫu Form đăng ký, kèm theo một lợi ích trao đổi cụ thể với khách hàng. Chẳng hạn như Sale Off, tặng Ebook, Tư vấn miễn phí, tặng Sample,…Nhờ vào đó mà bạn sẽ có được những thông tin hữu ích, có thể sử dụng và liên hệ để giới thiệu những hoạt động marketing sau đó rất tiện lợi.
Landing Page bán hàng
Mục đích của một website tích hợp đa chức năng, và một Landing Page chỉ với 1 chức năng duy nhất, đó chính là thương mại. Thật vậy, mua bán hàng Online đang là xu hướng được các bạn trẻ, chị em nhân viên văn phòng hưởng ứng nhanh chóng trong thời gian gần đây.
Hình thức bán hàng truyền thống thông qua store, cửa hàng, quầy hàng chỉ thu hẹp một số đối tượng khách hàng nhất định ở khu vực lân cận, đồng thời, nhân viên tư vấn có thể tiếp xúc, tư vấn, hỗ trợ tối đa. Ngược lại, hình thức mua bán hàng Online có được lợi thế là nguồn khách hàng sử dụng Internet khổng lồ. Tuy nhiên, thông qua mạng lưới Internet, nếu như ngay từ bước đầu, Landing Page không tạo được thiện cảm và sự tin tưởng nhất định, thì thật khó giúp bạn bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu. Chính bởi điều này mà một Landing Page hỗ trợ chuyên biệt việc bán hàng đã ra đời và phát huy chức năng của mình.
Landing Page chuyển đổi trung gian
Nghe có vẻ lạ, nhưng cam đoan với bạn rằng, trong quá trình sử dụng Internet học tập và làm việc, đã có không ít lần bạn gặp những dạng Landing Page như thế này.
Với công dụng dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chính, trang Landing Page trung gian không cần sử dụng biểu mẫu, form đăng ký thông tin. Mà bằng cách sáng tạo nào đó, trang trung gian sẽ cung cấp đầy đủ hệ thống thông tin về sản phẩm và dẫn dắt khách mua sản phẩm vào giỏ hàng của mình.
Ngoài ra, Landing Page còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn: làm phiếu trắc nghiệm tham vấn ý kiến, tặng quà, sự kiện,…
Điểm khác biệt giữa Landing Page và Website
Landing Page và Website có gì giống và khác nhau? Phương pháp nào hiệu quả hơn và được doanh nghiệp tin dùng nhiều hơn? Ưu điểm, hạn chế của Landing Page, Website là gì?
Chia sẻ đến bạn đọc, cả landing page và website đều tồn tại song hành và hỗ trợ cho nhau. Tuy nhiên, để xác định khi nào nên Thiết kế Landing Page, khi nào nên Thiết kế Web, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích chiến dịch Marketing bạn muốn hướng đến.
Website: Là một nhóm bao gồm nhiều trang page mô tả đầy đủ về đơn vị, doanh nghiệp, công ty, hoạt động kinh doanh, giới thiệu dịch vụ đơn vị cung cấp. Mỗi một website có thể được thiết kế bao gồm nhiều danh mục. Chẳng hạn: Trang chủ, giới thiệu, tìm kiếm, tin tức, sản phẩm, dịch vụ, liên hệ,…
Chủ đề của từng website cũng muôn màu muôn vẻ. Có thể là một website thiết kế thi công nội thất, website kinh doanh bất động sản, website bán hàng thực phẩm chức năng, website dạy nghề thẩm mỹ,…Lấy đơn cử website marketing bất động sản. Ngành bất động sản đang rất Hot hiện nay, ví như ngành “hái ra vàng” nhanh nhất ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng không tránh khỏi những “dự án ma” gây nên tâm lý hoang mang, chần chừ cho khách hàng muốn đầu tư. Do đó, mục đích của web bất động sản là giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin dự án quy hoạch mới nhất, tư vấn và giúp khách hàng đầu tư sinh lợi nhuận nhanh chóng, an toàn. Dù cho bạn là người muốn mua hay muốn bán, một website bất động sản được thiết kế chuyên nghiệp, có đầy đủ thông tin của doanh nghiệp và giấy tờ đầy đủ. Chắc chắn sẽ giúp khách hàng an tâm, tin tưởng nhiều hơn.
Trong khi đó:
Landing Page: được xem như một trang web đơn lẻ, được thiết kế chỉ nhằm cung cấp thông tin về một chủ đề duy nhất cụ thể. Landing Page có thể được liên kết tác vụ tới website hoặc hoạt động độc lập. Ngay ở tên gọi, Landing Page – trang đích, bạn cũng có thể hình dung được phần nào ở nội dung và chức năng của nó đúng không nào.
Nếu như website chỉ giới thiệu tổng quát những thông tin cần thiết, thì Thiết kế Landing Page có tác dụng Call to action, tức là kêu gọi khách hàng đưa ra hành động, có thể là một cú click, một thao tác đặt mua hay liên hệ tư vấn. Website không có sự hỗ trợ của Landing Page sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kinh doanh.
Đọc thêm:Sự khác biệt giữa Landing Page với trang web: Một trang đích là gì?
Hướng dẫn Thiết kế Landing page chuyên nghiệp chuẩn SEO
Có thể nói, Landing page có vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp triển khai các dự án Marketing Online, muốn thúc đẩy hoạt động mua bán trên Internet. Bí quyết thiết kế một Landing page vừa đẹp, vừa chuyên nghiệp, lại thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng, thật sự là mối quan tâm lớn của nhiều đơn vị.
Thị trường ngày nay cũng có không ít các cá nhân, tập thể, cơ sở nhận Thiết kế Landing page. LAMVT Group tự hào là một trong những địa chỉ Thiết kế Website chuyên nghiệp, Thiết kế Landing Page chuẩn Seo uy tín số một tại Hà Nội. Được mệnh danh là Vua SEO cả nước, có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế web lớn nhỏ, đa lĩnh vực chủ đề. Trong đó, có hàng trăm website lọt TOP 1 Google tìm kiếm.
Mời bạn xem ngay: Lâm Vờ Tờ là ai?
Ở bài viết này, Lamvt sẽ bật mí cách Thiết kế Landing page đầy đủ, chi tiết và hiệu quả nhất
4 Bước Thiết Kế Landing Page phong cách LAMVT
Bước 1: Lựa chọn tiêu đề
Giống như một bài Content chuẩn Seo, tiêu đề có hay, giật tít hấp dẫn, thì mới tăng lượt người muốn click vào xem bài. Tiêu đề cho Landing Page cũng như thế. Tuy nhiên, bạn nên chú trọng đến lợi ích, giá trị sẽ trao cho người xem là gì, khi muốn họ thực hiện các thao tác như mong muốn của mình.
Ví dụ: Landing page về một chương trình khuyến mãi sản phẩm, để khách hàng nhận được quà, khách hàng cần điền form, hoặc trả lời một vài câu hỏi ngắn. Muốn thu hút và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của khách hàng, bạn nên chọn tiêu đề Landing Page thật hấp dẫn. Nên chèn những từ liên quan đến: ưu đãi, giảm giá sốc, tặng quà, giảm giá đặc biệt, miễn phí,…
Bước 2: Chọn mục tiêu, hành động cụ thể mong muốn ở khách hàng
Khi tiến hành Thiết Kế Landing Page, bạn phải xác định rõ, mục tiêu thiết kế của bạn là gì? Là mong muốn khách hàng tham dự hội thảo – click vào form đăng ký, hay muốn khách hàng mua hàng sản phẩm – click vào giỏ hàng,.. Sau khi đã xác định và nắm chắc mình cần gì, mình muốn gì, bạn hãy tiến hành thiết kế và đừng quên khuyến khích hành động đó ở khách hàng.
Cần tránh bắt khách hàng thực hiện cung cấp quá nhiều thông tin hay làm nhiều thao tác. Điều này sẽ làm cho khách hàng giảm hứng thú và nhanh chóng Out Page của bạn.
Bước 3: Design mẫu đăng ký đơn giản nhưng thu hút
Hãy đảm bảo chắc chắn rằng, bạn chỉ thiết kế form đăng ký với những nội dung cơ bản nhất có thể, như: tên, số điện thoại, email. Chỉ cần có 3 thông tin này, bạn có thể dễ dàng liên lạc được với khách, và lưu trữ để thực hiện các chiến dịch Marketing sau này.
Bước 4: Chú trọng nội dung
Có rất nhiều cách để bạn lên nội dung khi Thiết kế Landing page. Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả, bạn chỉ nên tập trung vào những nội dung chính quan trọng cần điều hướng đến khách hàng. Tránh nhồi nhét quá nhiều thông tin.
Hình ảnh, video upload cần hấp dẫn, bắt mắt để giúp tăng khả năng cuốn hút với khách hàng hơn.
Nếu bạn có nhu cầu Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp chuẩn Seo, hãy nhanh tay liên hệ ngay cho LamVT Group tại đây. Chúng tôi không thiết kế Website giá rẻ kém chất lượng, chúng tôi chỉ tạo nên những website chuẩn SEO lọt Top đầu với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội sở hữu một Landing Page chất lượng, đem đến hiệu quả cải thiện doanh thu nhanh chóng, đừng ngần ngại, hãy chọn LAMVT.
Có nên Thiết kế Landing Page để bán hàng không?
Theo khảo sát thực tế, doanh nghiệp sẽ tăng 50% lượng khách hàng tiềm năng nếu sở hữu Landing Page bán hàng. Vì sao lại như vậy?
+ Thứ nhất: Landing Page đánh trúng vào tâm lý thích ưu đãi của khách hàng. Sử dụng những dòng tiêu đề ngắn gọn, logic mang tính thuyết phục, kêu gọi hành động cao.
+ Thứ hai: khi khách hàng click vào Landing page sẽ chỉ có duy nhất 1 sự lựa chọn, 1 đối tượng thông tin. Cho nên, sẽ thu hút toàn bộ sự tập trung, không bị phân tâm vào các nội dung, khu vực khác.
Trong các loại landing page, thì Leadpage với chức năng khuyến khích khách hàng đăng ký miễn phí để đổi lại là một phần quà, một khóa dùng thử, ebook,.. sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn. Đồng thời, doanh nghiệp cũng nhận lại không ít thông tin khách hàng tiềm năng để sử dụng cho những chiến dịch remarketing sau này.
Tham khảo thêm: 10 Điều cần biết về Landing Page trong Marketing Online 2018
Khi nào sử dụng Landing page?
“Khi nào nên sử dụng Landing Page?” Dĩ nhiên là khi bạn muốn có nhiều khách hàng biết đến sản phẩm, đăng ký mua sản phẩm. Song, bên cạnh chức năng “thuần túy” này, vẫn có những trường hợp quan trọng bắt buộc phải có mặt Landing page hỗ trợ.
Khi chạy quảng cáo
Chạy quảng cáo là dịch vụ đem lại nguồn khách hàng tiềm năng nhanh nhất, nhưng cũng “ngốn” không ít tiền của doanh nghiệp. Do đó, thay vì chạy quảng cáo đến một trang chung chung, không tập trung kêu gọi call action thì bạn nên chọn Thiết kế Landing page được tối ưu hóa chuyên nghiệp, mang tính thuyết phục cao sẽ đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.
Khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới
Landing page là công cụ giúp quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới vô cùng hiệu quả. Cho dù bạn là một doanh nghiệp lớn, đã có thương hiệu tên tuổi được khách hàng quan tâm nhiều hay ít. Ngay khi cho ra đời một sản phẩm, hay dịch vụ mới ra mắt, bạn vẫn nên Thiết kế landing page để nhân rộng. Đồng thời, thu nhập được thông tin những khách hàng quan tâm sản phẩm muốn nhận thông báo.
Khi tặng Free
Trong công đoạn bán hàng, bài học vỡ lòng đầu tiên đó chính là tạo thiện cảm với khách hàng trước, sau đó, mới được chào mời, quảng bả sản phẩm. Chính vì thế, khi bạn muốn khách hàng click điền form hoặc cung cấp bất kỳ thông tin gì, bạn có thể tặng voucher, mã giảm giá, hướng dẫn Free,… để đem lại hiệu quả marketing tốt nhất.
Khi chuẩn bị tổ chức sự kiện
Bên cạnh các mẫu Thiết kế Landing Page bán hàng, những dạng thông báo sự kiện, mời khách hàng tham dự hội thảo, vẫn có thể sử dụng Landing Page để thu hút lượt đăng ký hiệu quả.
Ý nghĩa tối ưu hóa Landing Page
Landing Page góp vai trò to lớn vào việc chuyển đổi từ người xem thành khách hàng tiềm năng. Người dùng Internet khi click vào Landing Page nhưng không tìm thấy thông tin mà mình mong đợi, dễ dàng thoát trang ra ngay lập tức. Muốn khắc phục tình trạng này, bạn cần phải tối ưu hóa Landing Page ngay ở bước thiết kế.
Tối ưu Landing Page được xem là mục đích của bất kỳ đơn vị, đội ngũ nào nhận Thiết Kế Landing Page. Mỗi đơn vị có những phương pháp testing trên Landing page riêng biệt. LamVT chủ trương kết hợp giữa Thiết kế web chuẩn SEO và tối ưu Landing Page hợp lý, để tạo nên hiệu quả cao nhất. Mời bạn cùng theo dõi cụ thể hơn thông qua dự án thiết kế mẫu: thuoccuanguoiviet.com vừa được bàn giao cho khách hàng trong thời gian gần đây.
Dự án Thiết Kế Landing Page thuốc: thuoccuanguoiviet.com
Landing Page chỉ bao gồm 1 trang duy nhất, có hình thức thiết kế đầy đủ nội dung như một website thông thường. Hướng người đọc quan tâm đến dòng sản phẩm Hộ Tạng Đường – Hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường.
Khám phá thanh Module
Hiển thị trên thanh Module bao gồm 5 nội dung:
+ Tác dụng: Chỉ rõ tác dụng, hiệu quả của sản phẩm theo từng thời gian nhất định.
+ Thành phần: giới thiệu các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm, được thiết kế dễ nhìn, dễ hiểu, rõ ràng.
+ Cách dùng: hướng dẫn liều lượng sử dụng cụ thể, đầy đủ, khoa học
+ Người bệnh phản hồi: ghi lại những review đánh giá chân thực của khách hàng dưới dạng hình ảnh, video trực quan, sinh động, tăng mức độ tin tưởng cao cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm.
+ Đặt hàng: quy cách đặt hàng vô cùng nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi thông qua điền form đăng ký ngắn gọn.
Quy trình Thiết Kế Landing Page: thuoccuanguoiviet.com tại LamVT
Vì sao nên chọn LamVT là đơn vị Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp nhất?
LAMVT Group, với đại diện là Ông Vũ Thành Lâm, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đây được đánh giá là đơn vị Thiết kế Website chuẩn SEO chuyên nghiệp nổi tiếng nhất nước ta. Sở hữu thành tích cực khủng: thiết kế hơn 2000 Website toàn quốc, hơn 100 Website lọt Top 1. Ông còn hỗ trợ dạy thiết kế Web, lập trình Web MIỄN PHÍ cho học viên có hoàn cảnh khó khăn hiếu học,…
Website do LamVT Code có gì đặc biệt?
+ Là một người dày dạn kinh nghiệm, đích thân ông sẽ Code và SEO Web
+ Sử dụng ngôn ngữ lập trình CSS3, HTML5 mới nhất, hiện đại
+ Thiết kế Landing Page, giao diện Website đẹp mắt, chuyên nghiệp, đẳng cấp.
+ Bố trí danh mục logic, tiết kiệm dữ liệu.
+ Tốc độ Load Web nhanh nhất hiện nay.
+ Cam kết đã SEO là phải lên TOP đầu.
+ Phí dịch vụ ưu đãi nhất thị trường
+ Bảo hành Website trọn đời và tặng tư vấn SEO MIỄN PHÍ trong 6 tháng.
Chần chừ gì mà chưa Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nào.
Mời bạn tham khảo thêm những dự án đã được LAMVT thực hiện ở đây:
Dự án đã triển khai:
Lâm Vờ Tờ Group luôn chú trọng tuân thủ nghiêm ngặt và thực hiện đầy đủ, đúng 10 bước và 12 tiêu chí dưới đây khi Thiết kế Website, Thiết kế Landing Page tối ưu chuẩn SEO:
Bước 1: Lấy ý kiến khách hàng và các thông tin liên quan
LamVT là người trực tiếp gặp gỡ, bàn bạc trao đổi với khách hàng và tiếp nhận thông tin sở thích, mong muốn của khách hàng về website từ hình thức tới nội dung như thế nào.
Bước 2: Lấy Logo và 3 màu phong thủy, hoặc 3 màu mà khách thích cùng với các sản phẩm chính
Giao diện Landing Page Thuốc: thuoccuanguoiviet.com được thiết kế dựa trên 3 gam màu chủ đạo: trắng, đỏ và da cam. Màu sắc tương tự như mẫu hộp sản phẩm thuốc Hộ Tạng Đường của doanh nghiệp muốn quảng bá đến người dùng. Với vai trò là một page giới thiệu dòng sản phẩm chức năng. LamVT chủ trương thiết kế hình ảnh, giao diện, màu sắc bắt mắt, sinh động, dễ nhìn và gần gũi, tạo thiện cảm cho khách hàng và đẳng cấp cho doanh nghiệp.
Có thể bạn sẽ thích:
Bước 3: Vẽ bản vẽ và giao khách duyệt
Tổng hợp những thông tin đã thu thập được. Sau đó, tiến hành phác thảo bản vẽ, thảo luận với khách hàng đi đến thống nhất.
Bước 4: Chuyển sang dạng Web Demo
Mr. Vũ Thành Lâm sẽ thiết kế hình ảnh, banner, phù hợp với yêu cầu và mong muốn từ phía khách hàng đặt ra. Đăng ký tên miền cho web, server, hosting để tiến hành cài đặt website. Sau đó, gửi Web Demo cho khách hàng test.
Bước 5: Code Web
Sau khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý với bản Demo, thì bắt đầu tiến hành source code, hoàn thiện các bước còn lại.
Bước 6: Nhận góp ý và Fix lỗi, đồng thời tối ưu Code và tối ưu SEO
Nhận Fix lỗi và tiến hành bước tối ưu Code và SEO trước khi bàn giao cho khách hàng.
Bước 7: Hướng dẫn sử dụng và bàn giao cẩn thận
Bàn giao website, tài khoản quản trị Web và hướng dẫn cách sử dụng website cụ thể.
Bước 8: Kiểm tra lại lần cuối khi khách đưa Web có nội dung của khách vào chạy chính thức
Post những nội dung mà khách yêu cầu đưa vào web, chạy chính thức.
Bước 9: Bảo hành 1 năm cập nhật về Code và bảo mật
Thị trường có rất nhiều đơn vị nhận Thiết kế Website, thiết kế Landing Page giá rẻ. Tuy nhiên, chắc chắn với bạn rằng, chỉ duy nhất dịch vụ Thiết Kế Website tại LamVT, có cam kết bảo hành Web 1 năm và cập nhật website MIỄN PHÍ.
Bước 10: Ưu đãi Tư vấn miễn phí SEO 6 tháng
Đặc biệt, LamVT hỗ trợ tư vấn miến phí SEO trong vòng 6 tháng. Hết thời gian ưu đãi, nếu khách hàng cần tư vấn hỗ trợ SEO, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho LAMVT để được giải đáp nhanh nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng quý doanh nghiệp và đem đến sự hài lòng về chất lượng tốt nhất.
Tham khảo thêm:
12 tiêu chí chỉ có ở Web LamVT Code:
+ Trải nghiệm người dùng
+ Tốt cho SEO
+ Cross browsers (Kiểm tra trên các trình duyệt)
+ Validator HTML CSS (Kiểm tra lỗi HTML CSS)
+ Responsive Web Desing (RWD – tương thích trên mọi thiết bị) kiểm tra trên I’m Responsive
+ Tối ưu tốc độ Load, tối ưu Code với Gtmetrix
+ Thiết lập Rick snippet cho Google SERP
+ Tốc độ load thực tế của người dùng và Internet Việt Nam
+ Kiểm tra với Think with Google
+ Kiểm tra với Google page speed insights (trên máy tính bàn và thiết bị di động)
+ Kiểm tra trên Pingdom
+ Kiểm tra các chỉ số SEO Onpage
Địa chỉ Thiết Kế Landing Page tối ưu chuẩn SEO uy tín tại Hà Nội
Bên cạnh cung cấp các dịch vụ liên quan đến mảng Code và SEO Website. LamVT còn triển khai rất nhiều dịch vụ hữu ích khác liên quan đến web như:
Với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu. Xuyên suốt những năm vừa qua, LAMVT Group đã là địa chỉ Thiết kế Website chuyên nghiệp uy tín nhất cả nước nói chung, và tại Hà Nội nói riêng. Quý khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ, tư vấn báo giá nhanh nhất. Xin mời liên hệ ngay:
Ông Vũ Thành Lâm
♣ Website: Lamvt.vn
♣ Skype: thanhlam19792003
♣ Mail: Lamvt19792003@gmail.com
♣ Facebook: https://www.facebook.com/lamvt19792003
♣ Tel: 039 981 5232 — (+84) 39 981 5232
♣ Address: Tổ dân phố Phú Thứ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
♣ Google Map Chỉ đường: Nhà Lâm Vờ Tờ Ở Đâu? CLICK