Top 200 Công thức viết Tiêu đề Headlines khiến Vạn người mê
Contents
3 cách để một viết Headlines gây ảnh hưởng tới kết quả tìm kiếm, bán hàng và sự thành công
Viết Headlines có tác dụng thu hút sự chú ý, khiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định với bạn hay việc kinh doanh của bạn, giúp họ nhanh chóng nhận ra bạn có thể giải quyết vấn đề của họ, hay giúp họ nhận ra bạn có thông tin mà họ đang tìm kiếm. Nếu người đọc tìm thấy điều họ quan tâm, và bạn khiến họ muốn tìm hiểu thêm nữa, họ sẽ sẵn sàng click, đọc, xem hay lắng nghe bạn
Và tin tốt là …
Cách thức cơ bản để viết một Headline hay không hề thay đổi hàng trăm năm nay. Những nguyên tắc cơ bản đã được sử dụng trong 50, 150 hay thậm chí 200 năm trước vẫn có tác dụng cho tới ngày nay. Bạn chỉ cần hiểu làm thế nào mà một Headline đơn giản có thể gây ảnh hưởng mạnh tới lượt kết quả tìm kiếm, doanh số và thành công của bạn. Bạn cần hiểu những bản năng cơ bản của con người
1, Bạn cần hiểu rằng những người khác chẳng hề quan tâm tới bạn đâu
Ai cũng chỉ quan tâm tới chính bản thân họ – họ cần những gì, bằng cách nào họ có lợi ích, họ được giúp đỡ như thế nào, vấn đề nào họ phải giải quyết, hoặc họ sẽ học được gì, … Khi họ tìm kiếm trên Google, lướt Twitter, Facebook, họ chỉ nghĩ tới duy nhất một điều – chính bản thân họ.
Xem thêm:
- 5 Lời khuyên về Tạo Chiến dịch Quảng cáo Facebook
- 3 Yếu tố giúp bạn đạt #1 trên Google
- Cài đặt gửi tin nhắn Chat Facebook vào WordPress
- Cách lấy UID Facebook và áp dụng UID Facebook trong Kinh doanh Online
- 10 Trang Web Kiểm Tra Xếp Hạng Từ Khoá Google Chính Xác
Vì thế Headlines của bạn cần phải nói về khán giả của bạn, chứ không phải về bạn. Nếu bạnmuốn họ click vào đường link của bạn trong trang kết quả tìm kiếm Google, hay rời Facebook/Twitter để ghé thăm website/blog của bạn, dòng Headlines bạn viết cần phải đánh
trúng một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người
- Giải trí
- Tham gia cộng đồng
- Thông tin
- Giải quyết vấn đề
Bạn thấy đấy, Headlines là thứ quan trọng nhất khi nó giúp tạo ra lượng truy cập vào website và tiêu thụ nội dung của bạn, đặc biệt khi Headlines đó xuất hiện trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm
2, Bạn cần tối ưu Headlines của mình để mang tới cho người đọc thứ họ đang tìm kiếm
Hầu hết mọi người không tìm kiếm ngẫu hứng. Họ tìm kiếm một thông tin cụ thể, một lời giải đáp cho một câu hỏi, một giải pháp cho một vấn đề nào đó. Điều đó có nghĩa là họ đang lướt qua hàng loạt các Headlines để lựa chọn cái phù hợp nhất với thứ họ đang tìm kiếm
Nếu bạn là người chuyên chăm sóc chó, và Khách hàng của bạn đang tìm kiếm trên Internet cách đối phó với tình trạng rụng lông của chú chó của họ, bạn cần viết Headlines về chủ đề đó sử dụng các từ hay cụm từ dạng như sau
- Không còn lông chó
- Chó rụng lông thường xuyên
- Giảm rụng lông cho chó
- Biện pháp khắc phục rụng lông chó tại nhà
- Chó rụng lông vào mùa đông
- Chó rụng lông quá nhiều
- Hạn chế chó rụng lông
- Giúp chó bớt rụng lông
- Tại sao chó rụng lông
- …
Các công cụ tìm kiếm, cũng giống như con người, đang tìm kiếm những nội dung có liên quan – những nội dung phù hợp nhất với điều họ đang tìm kiếm. Và Headlines của bạn là thứ đầu tiên mà cả công cụ tìm kiếm và con người nhìn vào và đánh giá xem liệu nội dung của bạn có đáng giá không
Nhưng trước khi bạn cố gắng nhồi nhét từ khóa vào Headlines của mình, hãy lắng nghe lời khuyên của tôi. Hãy biết rằng nếu bạn viết từ khóa vào Headlines chỉ để thêm chúng vào đó, Headlines của bạn đọc sẽ không tự nhiên – giống như nó được viết chỉ để đạt thứ hạng trên kết quả tìm kiếm vậy. Bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn đâu
Khách hàng đang ngày càng hiểu biết nhiều hơn về Internet, và họ biết rõ những điều bạn làm. Họ sẽ không thích cách làm của bạn vì nó giống như bạn chẳng quan tâm gì tới họ vậy. Bạn chỉ quan tâm tới Google thôi. Chẳng ai thích nghĩ rằng mình chỉ là người được quan tâm số 2 cả. Còn Google thì sao? Họ cũng ghét người khác vượt mặt hệ thống của họ, và chắc chắn họ không ngồi yên để cho những nội dung không phục vụ người dùng được xếp hạng cao.
Cuối cùng, lời khuyên là những nội dung tốt, tự nhiên, chất lượng, có liên quan là những thứmà ai cũng muốn, và là thứ mà công cụ tìm kiếm đánh giá cao.
3, Bạn cần đảm bảo Headlines của mình tạo ra sự ảnh hưởng
Nếu bạn muốn những người khác đọc được nội dung của bạn, xem video của bạn hay nghe nhạc của bạn, và quan trọng nhất, MUA HÀNG của bạn, bạn cần tạo ra nội dung khơi dậy sự tò mò, đánh vào sở thích của họ, và dĩ nhiên là phải dễ hiểu
Khách hàng luôn bận rộn và họ không có nhiều thời gian. Nếu Headlines của bạn chán ngắt, dài dòng, bạn sẽ bị bỏ qua và mau chóng bị lãng quên. Headlines cần tạo ra tác động và cần làm điều đó thật nhanh. Vì thế hãy tránh những thuật ngữ chuyên ngành, từ ngữ phức tạp, ý nghĩa ẩn dụ khó hiểu.
Vì thế hãy viết Headlines một cách đơn giản, đề cập vấn đề một cách trực diện và mạnh mẽ. Đưa ra lời hứa hẹn có khả năng tác động, khiến Khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thêm – khiến họ muốn sang bước kế tiếp
Sau cùng, Headlines của bạn nên xuất hiện ở
- YouTube
- Google+
- RSS Feed
- Webinar
- Digg
- StumbleUpon
- Landing page
- Trang bán hàng
- Bài thuyết trình
- Blog
- Trang thu thập email
- Telesemina Titles
- Guest blog posts
- Comment trong blog
- Chữ ký Email
- Tên sản phẩm
- Bài viết Marketing
- Ấn phẩm Marketing
- Danh sách các bài đăng gần đây
- …
Có thế bạn quan tâm:
- Cách Lấy Email, Số điện thoại qua Facebook UID trong Kinh doanh Online
- 15 Dạng bài viết Tốt nhất cho SEO content marketing
- 101 mẹo SEO Blog giúp thu hút người xem
- Landing Page Trang đích là gì ?
- 22 Mẫu LandingPage WordPress HTML cho Sản Phẩm Dịch Vụ 2018
Mỗi khi Headlines của bạn hiển thị đều là một cơ hội để tạo ra ấn tượng đầu tiên với những độc giả mới, những người chưa từng biết đến bạn, bằng cách thu hút sự chú ý, khiến họ quan tâm và thuyết phục họ click và ghé thăm website của bạn.
Sau đó, hoàn toàn phụ thuộc vào website của bạn để chuyển đổi họ thành Khách hàng. Tất nhiên, đó lại là một câu chuyện khác
12 loại Headlines khó cưỡng lại nhất
Headlines thường là ấn tượng đầu tiên mà thương hiệu của bạn tạo ra với ai đó. Họ có thể thấy chúng ở các đoạn tweet, một status Facebook, trên kết quả tìm kiếm, trên blog của bạn, trên các trang đánh dấu mạng xã hội, trên một trang về marketing, … và kết quả là, Headlines của bạn góp một phần quan trọng trong việc tạo ra ấn tượng đầu tiên với ai đó về thương hiệu của bạn
Headlines của bạn có tạo ra được ấn tượng tốt và làm tốt công việc của nó là thu hút sự chú ý, khơi gợi trí tò mò, thu hút click và điều hướng truy cập về website của bạn không?
Headlines có 2 nhiệm vụ chính
- Gây sự chú ý với những ai nhìn thấy nó
- Thuyết phục họ xem thêm nội dung
Thật may mắn, học cách tạo ra những Headlines tuyệt hay không hề đáng sợ, gây stress hay phức tạp. Nguyên nhân mà hầu hết các doanh nhân (và có thể cả bạn nữa) gặp nhiều vấn đề với Headlines là bởi vì họ đang đi ngược lại quy trình tạo nội dung. Hầu hết mọi người có ý tưởng về một bài viết, bài blog hay video, và họ đi luôn vào phần nội dung chính – Sau đó họ nhanh chóng nghĩ ra 1 Headlines chỉ để cho xong.
Nhưng đó là ngược đời! Headlines mới là phần quan trọng nhất!
Headlines cần được viết trước tiên. Headlines là lời hứa hẹn bạn dành cho người đọc về những gì họ nên kỳ vọng từ nội dung của bạn – Đó là một lời hứa răng họ sẽ nhận được những lợi ích cụ thể nếu họ đọc bài viết, xem video hay đăng ký sự kiện của bạn.
Nếu bạn chỉ nhanh nhanh chóng chóng viết cho xong 1 cái Headlines thay vì trau chuốt nó, và nội dung không truyền tải được những gì Headlines hứa hẹn, bạn đang khiến khán giả dần xa lánh mình. Bạn cũng đồng thời làm tăng khả năng nội dung của bạn sẽ bị bỏ qua và lãng quên – tất cả chỉ vì Headlines nhàm chán của bạn. Và có rất nhiều những người làm nội dung đã thất vọng vì họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức cho những nội dung tuyệt vời, nhưng không ai đọc chúng, xem chúng hay nghe chúng cả.
Bây giờ bạn có thể nghĩ, “OK, tôi nghĩ mình cần bắt đầu học cách viết Headlines trước tiên… Nhưng tôi nên bắt đầu từ đâu? Và bằng cách nào tôi có thể viết được các Headlines tuyệt hay?”
Đừng lo, vì tôi có có câu trả lời cho bạn.
Sau đây là top 12 loại Headlines thành công và khơi gợi trí tò mò nhất mà bạn cần biết để tạo ra các Headlines hay không cưỡng lại nổi
1, Headlines dạng “Hướng dẫn cách làm”
Headlines dạng Hướng dẫn cách làm là loại Headlines phổ biến nhất vì con người nói chung thích học những điều mới – và họ thích tự làm chúng. Toàn bộ ngành công nghiệp sách báo, phim ảnh, website, khóa huấn luyện, tổ chức sự kiện … về chủ đề giúp đỡ bản thân đều được xây dựng từ câu thần chú “làm sao để” (how to). Chìa khóa để viết một Headlines dạng “Làm sao để” thành công, kiểu như “Làm sao để giảm được 7 Pounds trong 7 ngày mà không cần gắng sức” là tập trung vào lợi ích mà người đọc sẽ nhận được.
2, Headlines dạng “Cảnh báo”
Headlines dạng này mang tới nguy hiểm, cảnh báo hay các rủi ro với người đọc, và bởi vì họ (hoặc những người thân yêu của họ) có thể phải đối mặt với rủi ro, Headlines của bạn sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ. Một Headlines dạng này như, “Cảnh báo! Những sự thật mà cô trợ lý của bạn không bao giờ muốn bạn biết được” ẩn ý với người đọc về việc bị lừa dối bởi người mà họ tin tưởng – và họ cần phải biết ngay về điều đó.
Headlines của bạn hứa hẹn sẽ đưa vấn đề đó ra ánh sáng, và hứa hẹn rằng bạn có giải pháp. Viết Headlines theo cách này đánh vào nhu cầu bảo vệ bản thân và người thân của con người – con người sẽ làm nhiều việc để tránh gặp các vấn đề hơn là tìm kiếm niềm vui.
3, Headlines dạng “Danh sách”
Con người thích các dữ liệu cụ thể. Họ yêu thích các con số, danh sách, và số lượng chính xác của thứ gì đó bởi vì họ biết chính xác những gì họ nhận được và những gì họ mong đợi – và khi bắt gặp các nội dung này, họ nhanh chóng đánh giá xem nội dung dài bao nhiêu và giá trị như thế nào. Trong khi một Headlines kiểu như “Làm cách nào để tăng năng suất làm việc” có thể có tác dụng, thì hãy thêm con số vào đó, dạng như “7 thủ thuật tăng GẤP ĐÔI năng suất công việc” sẽ có hiệu quả hơn vì bạn làm chúng trở nên cụ thể hơn và lợi ích rõ ràng hơn. Thêm vào đó, nhiều chuyên gia cho rằng Headlines dạng danh sách sẽ dễ nhớ hơn.
4, Headlines mang tính “Hài hước”
Giải trí là một trong ba lý do hàng đầu khiến con người tiêu thụ các nội dung, bên cạnh tìm hiểu thông tin và tham gia cộng đồng. Một Headlines hài hước, dạng như “6 cách khó tin mà những huấn luyện viên kinh doanh giống như bánh mỳ kẹp giăm bông” khơi gợi khướu hài hước, tiếng cười, sự tò mò và gây shock, sẽ thu được những phản hồi kiểu như “Ôi trời ơi, cô ấy đã viết như thế thật à? Phải đọc xem mới được”, chiến thắng bởi vì nó chạm được vào mong muốn được giải trí của người đọc.
5, Headlines về “Giải pháp bí ẩn”
Headlines về Giải pháp bí ẩn nói về những thứ chưa từng có, gây shock, ngỡ ngàng, không thể tin nổi. Một Headlines kiểu như, “6 cách không ngờ tới được những doanh nhân sử dụng để kiếm hàng tỷ đô trong vòng chưa đầy một năm”, ngay lập tức cho người đọc thấy họ sẽ không phải đọc các giải pháp hay lời khuyên nhàm nhán, mệt mỏi, cũ kĩ, lặp đi lặp lại đến buồn nôn nữa. LƯU Ý: không nên sử dụng Headlines dạng này nếu bạn không chia sẻ thứ gì đó thực sự nổi trội hay ít nhất ở 1 góc nhìn thực sự khác biệt
6, Headlines về “Bằng chứng xã hội”
Headlines dạng này nói về sự thành công của những người khác và kết quả mà bạn muốn được trải nghiệm. Một Headlines dạng như, “Hàng nghìn bà mẹ không thể sai được. Hãy xem vì sao bạn cũng cần một đĩa nhạc ngủ ngon”, nói cho Khách hàng biết rằng những người khác đã mua và thích sản phẩm này, họ đã sử dụng và hạnh phúc hơn, họ khuyến khích sử dụng – và sự chứng thực xã hội giúp họ xóa bỏ những nỗi sợ hay định kiến về sản phẩm, dịch vụ, chương trình. Headlines này có tác dụng đặc biệt với những người có khả năng gây ảnh hưởng, kiểu như “Katy Perry có 1 chiếc trong ví của cô ấy, sao bạn lại không có?”
7, Headlines về “Phản hồi của Khách hàng”
Nếu bạn có lượng Khách hàng trung thành đông đảo, hãy tận dụng những phản hồi, nhận xét của họ để làm marketing và bán hàng. Thường thì sẽ hiệu quả hơn khi người khác nói với khán giả của bạn rằng bạn, sản phẩm/dịch vụ của bạn tốt thế nào thay vì chính bạn nói ra điều đó. Headlines dạng như, “Tôi đã tăng được thu nhập trong 90 ngày chỉ với 1 lời khuyên duy nhất của Jane Smith”, sẽ có tác dụng bất ngờ. Sự khuyến khích từ khách hàng tới khách hàng có trọng lượng và có thể tạo ra doanh số. Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp càng nhiều thông tin về Khách hàng mà bạn đang trích dẫn lại càng tốt để chứng minh rằng đó là sự thật và đáng tin cậy
8, Headlines dạng “Câu hỏi”
Các câu hỏi thu hút sự chú ý của độc giả một cách nhanh chóng vì họ sẽ đọc Headlines đó và thử trả lời câu hỏi thầm trong đầu, và sau đó họ sẽ đọc bài viết để biết câu trả lời và góc nhìn của bạn. Headlines dạng câu hỏi như, “Bạn có đang cố gắng giúp công việc kinh doanh online của mình thực sự cất cánh?” sẽ thu hút sự chú ý bởi vì nó tập trung vào người đọc chứ không phải người viết. Nó nói trúng tim đen, nhu cầu và người đọc thậm chí có thể tự trả lời Có hoặc Không trước cả khi họ đọc nội dung
9, Headlines mang tính “Miễn cưỡng”
Headlines dạng này tập trung vào đặc tính mong muốn đạt được điều gì đó mà không phải mất công sức hay thực sự dễ dàng. Nó cũng đánh trúng tim đen những người cần sự trợ giúp nhưng lại lảng tránh, trì hoãn vấn đề. Ví dụ, một Headlines như, “Làm cách nào để nổi tiếng như ngôi sao nhạc Rock ngay cả khi bạn không phải người quảng giao?” nói trúng tim đen những doanh nhân muốn mở rộng quan hệ nhưng lại lảng tránh việc đó chỉ vì họ không biết cách nói chuyện về công việc kinh doanh của mình một cách tự tin, và một Headlines như, “Gấp đôi thu nhập mà không phải làm việc vất vả” đánh vào nhu cầu của người muốn kiếm nhiều tiền hơn, nhưng họ không thể làm việc chăm chỉ hơn được nữa. Headlines dạng này thường bắt đầu với những lợi ích hay giải pháp lớn, và kết thúc bởi những lý do hay những khó khăn phổ biến.
10, Headlines về “Tin tức”
Headlines dạng như, “Chuyên gia của Bizweb.vn chia sẻ bí quyết xây dựng website bán hàng hiệu quả tới 1.500 doanh nhân tại Hôi nghị 2012” có tác dụng tích cực khi và chỉ khi bạn thực sự có tin tức để báo cáo. Không có gì tệ hơn việc lừa dối Khách hàng trong khi bạn đang quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Không độc giả nào muốn mình bị lừa
11, Headlines “Nhạy cảm với thời gian”
Headlines dạng này thúc đẩy độc giả hành động. Ví dụ, Headlines “Mua khóa huấn luyện trị giá $10.000 với giá chỉ $4.000, duy nhất trong 3 ngày tới” thúc đẩy hành động nhanh vì khuyến mãi chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn và độc giả có thể bỏ lỡ nếu họ không hành động ngay bây giờ. Một hình thức khác của loại Headlines này như sau, “Thúc đẩy doanh số trong vòng 60 ngày hoặc ít hơn nữa” sử dụng thời gian như là một lợi ích thay vì sự khẩn cấp. Cách tiếp cận này có tác dụng tốt vì khách hàng thích được biết việc gì đó diễn ra trong bao lâu – ví dụ như họ phải chờ đợi bao lâu để nhận được các lợi ích
12, Headlines dạng “Mệnh lệnh”
Headlines dạng như, “Hãy kiếm tiền ngay bây giờ!” và “Hãy thu hút thêm traffic vào website” tập trung vào lợi ích mà độc giả nhận được nếu họ đọc nội dung của bạn. Dạng Headlines này đòi hỏi một kết quả và thường bắt đầu với một động từ mạnh
Giờ thì bạn đã biết 12 loại Headlines thành công nhất có thể giúp cho nội dung của bạn tới được với nhiều người hơn. Hãy sử dụng chúng và sáng tạo các Headlines tuyệt hay nhé! Và đừng quên đánh dấu hoặc ghi chú lại các Headlines ví dụ trong bài viết này. Những ví dụ đó có tác dụng tốt giúp bạn định hình các Headlines của mình
Làm sao Nhanh chóng biến 1 Headlines thành 30 Headlines khác nhau
Là một người kinh doanh, bạn cần tạo ra rất nhiều nội dung. Bạn cần nội dung cho website, blog, email, trang thu thập email, trang bán hàng, landing page, bài viết marketing, các báo cáo, video, webinar, truyền thông xã hội, và còn nhiều nữa – và mỗi một nội dung độc lập cần một Headlines thật chất
Đó là rất nhiều Headlines mà bạn phải viết – Headlines kích thích sự tò mò, thu hút sự quan tâm, sự chú ý, tạo ra cảm xúc, thúc giục hành động, tạo ra danh số, kiếm thêm click, và hơn thế nữa.
Tôi biết sẽ rất khó khăn để liên tục tạo ra những Headlines mạnh mẽ, thuyết phục, khó cưỡng lại
Đó chính là lý do tại sao tôi tạo ra tài liệu này cho bạn, và tại sao tôi sẽ tặng cho bạn hơn 200 công thức dạng điền-vào-chỗ-trống cho Headlines để bạn có thể sử dụng chúng và tạo ra những Headlines hay thật nhanh chóng. Nhưng tôi muốn đi một bước xa hơn nữa.
Giả dụ rằng bạn viết một Headlines đơn giản nhưng hiệu quả. Nó thu hút rất nhiều click từ bài đăng trên mạng xã hội, những người đăng lại và chia sẻ nó trên Facebook. Thật rõ ràng rằng đây là một chủ đề rất HOT và bạn muốn nhân rộng hơn nữa sự phổ biến của nó bằng cách đăng nội dung đó lên nhiều nơi khác trên Internet
Nhưng sau đó bạn bắt đầu lo lắng về khả năng công cụ tìm kiếm sẽ đánh tụt hạng các nội dung trùng lặp. Bạn thấy lo lắng, sợ hãi, và thay vào đó bạn đơn giản là bỏ qua và viết một bài viết mới
Thật vớ vấn! Không nhất thiết bạn phải nghĩ theo cách đó. Đúng vậy, trùng lặp nội dung là vấn đề lớn và đăng cùng một bài viết trên nhiều website không phải là một ý tưởng hay ho. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng cùng một bài viết cùng với sự thành công của nó … bạn chỉ cần điều chỉnh chiến lược của bạn
Bạn cần biến 1 Headlines thành 5, 15, thậm chí 30 Headlines khác!
Nội dung trùng lặp nghĩa là một nội dung chính xác bị lặp lại trên nhiều website. Nó không có nghĩa là các nội dung tương tự nhau. Vì thế cách tốt nhất để sử dụng lại nội dung của bạn là: Viết một Headlines mới, thay đổi khoảng 40% nội dung, và viết một đoạn mở bài và một đoạn kết bài mới phù hợp với nội dung Headlines mới
Giờ thì thời gian để tinh chỉnh và sửa lại nội dung sẽ nhanh và dễ dàng hơn. Bạn đã viết nó 1 lần, giờ chỉ cần tinh chỉnh và sửa chỗ này, chỗ kia. Nhưng viết một Headlines mới có vẻ không thực sự dễ dàng
Vì thế, tôi sẽ giúp bạn làm việc này thật đơn giản, và tặng bạn một vài cách thức biến 1 Headlines thành ít nhất 30 Headlines khác thật nhanh
Hãy bắt đầu với một Headlines ví dụ nhé
– Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online?
Giờ hãy xem một vài sự thay đổi nhỏ và chúng ta có những Headlines mới thậm chí còn hay hơn Headlines cũ
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng onine với 6 bước đơn giản
- Những điều mà mọi doanh nhân cần biết về cách tăng doanh số bán hàng online
- Học cách tăng doanh số bán hàng online bằng 3 cách dễ dàng
- Những lời khuyên tệ nhất về việc tăng doanh số bán hàng online
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online? – Những bí mật mà Chuyên gia Bán hàng không bao giờ muốn bạn biết
- 6 chuyên gia đầu ngành chia sẻ bí quyết tăng doanh số bán hàng online
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online, kiếm nhiều tiền hơn nhưng làm việc ít hơn?
- Hé mở bức màn bí mật về bí quyết tăng doanh số bán hàng online
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online mà không phải dùng những thủ thuật marketing hèn kém
- Những nguyên tắc mới nhất về tăng doanh số bán hàng online
- Những điều bạn chưa biết về cách tăng doanh số bán hàng online
- Bạn có đang gặp rắc rối với việc tăng doanh số bán hàng online?
- 3 điều dối trá bạn từng được nghe về cách tăng doanh số bán hàng online
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online – 3 thủ thuật của những doanh nhân triệu phú
- Đừng đọc bài này nếu bạn không muốn biết cách tăng doanh số bán hàng online
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online nhanh và dễ dàng?
- Bí quyết của một doanh nghiệp cực kỳ thành công: Học cách tăng doanh số bán hàng online
- Bà nội trợ đã khám phá ra cách tăng doanh số bán hàng online trong 30 ngày
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online như một Marketer kỳ cựu
- Những lời khuyên tốt nhất về cách tăng doanh số bán hàng online
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online ngay cả khi bạn không có một website bán hàng
- 5 lời khuyên ngu ngốc về cách tăng doanh số bán hàng online
- Làm thế nào tăng doanh số bán hàng online – Sự thật cực shock về chuyển đổi traffic thành Khách hàng
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online khi không có website
- Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tăng doanh số bán hàng online nữa
- Cảnh báo! Nếu bạn vẫn chưa thực sự biết cách tăng doanh số bán hàng online, bạn phải xem video này
- Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online để giúp doanh số bán hàng offine tăng trưởng
- Sự thật và Dối trá trên mạng xã hội về cách tăng doanh số bán hàng online
- Cách tăng doanh số bán hàng online chỉ với một công cụ đơn giản và MIỄN PHÍ
- Hãy dừng việc sống bằng tiền lương làm thuê và học cách tăng doanh số bán hàng online
Bạn thấy đấy, một Headlines đơn giản có thể được tinh chỉnh chỗ này chỗ kia và tạo ra 30 phiên bản khác nhau
Giờ bạn có thể lấy phần nội dung chất lượng cao, giàu giá trị và được biên tập cẩn thận từ bài viết đầu tiên, và biến nó thành 30 bài viết, bài đăng blog, audio, webimar, teleclasses, video, … hoặc tập hợp chúng lại để tạo ra một nội dung tươi mới hoàn toàn mà bạn có thể tự tin đăng trên nhiều nơi khác trên Internet
Có thể bạn quan tâm:
- 26 Backlink miễn phí có PA cao cho blog của bạn
- Phần mềm chỉnh sửa Video Lightworks cho dân MMO
- 6 Lời khuyên nên làm blog nhỏ kiếm tiền Google adsense
- 5 mẹo kiếm tiền bằng cách viết Blog hiệu quả nhất
- 8 phương pháp giúp tăng lưu lượng truy cập Blog hiệu quả nhất 2017
Nhưng hãy nhớ rằng, bạn phải viết lại đoạn mở đầu và đoạn kết thúc để đảm bảo phù hợp với nội dung của Headlines mới
Hơn 200 công thức điền vào chỗ trống để viết Headlines
Một Headlines hay, khó cưỡng lại là yếu tố thiết yếu cho sự thành công của phần nội dung.
Nếu bạn muốn Khách hàng click đường link của mình, ghé thăm website, đọc bài viết của bạn, xem video của bạn, và nghe file audio của bạn, bạn cần thu hút được sự chú ý của họ, khơi gợi sự quan tâm và sự tò mò của họ – và bạn cần khiến họ click vào liên kết
Đây là hơn 200 công thức điền-vào-chỗ-trống để viết Headlines – đã được chứng minh là thành công, được tổng hợp lại từ trang nhất các tờ báo, tạp chí, các công cụ truyền thông giải trí, các tác giả nổi tiếng cho bạn
- Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về___________
- 4 cách để tăng _______ của bạn bằng _______
- 7 _______ sai lầm mà mọi _______ đều mắc phải
- Sự thật và dối trá trên _______
- 5 bí mật các chuyên gia _______ không muốn bạn biết
- _______ như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản
- _______ tồi tệ nhất thế giới về _______
- 9 điều mà _______ của bạn đang lừa dối bạn về _______
- 3 thủ thuật để _______ nhiều hơn và ít hơn
- 10 câu hỏi sẽ khiến cho _______của bạn xấu hổ
- 6 _______ bạn cần ngừng lại ngay lập tức
- Bạn đang tự lừa dối bản thân về _______
- 8 _______ lừa đảo và cách phòng tránh
- 3 bí mật mà _______ của bạn không muốn cho bạn biết
- 7 lý do khiến _______ là những _______ tồi tệ nhất
- 10 thủ thuật đơn giản cho _______
- 5 lý do khiến _______ tốt hơn _______
- 6 luật lệ _______ cần được phá vỡ
- 9 cách để đột phá _______ của bán mà không cần _______
- Hậu trường _______
- 3 cách bạn có thể tốt hơn _______
- 3 lý do _______ để ________
- 4 lý do bạn nên _______
- 8 điều nên thử khi _______
- 5 cách nhanh chóng và dễ dàng để _______
- 7 bài học về _______ tôi đã không dễ dàng mà học được
- 13 lý do bạn không nên _______
- _______ như điên
- 3 bước đơn giản để ________
- 6 việc ________ bạn có thể làm trong vòng ít hơn 10 phút
- 8 mẹo giúp bạn ________
- Cách ít người biết để _______
- 15 thủ thuật _______ cho _______
- 4 chiến lược cho _______
- 9 _______ chúng ta không bao giờ muốn thấy
- Lối tắt _______
- Làm thế nào để lên một kế hoạch tuyệt vời cho _______
- 11 điều kỳ cục nhất về _______
- Cách nhanh nhất để _______
- 12 lời tiên tri về _______
- Những cách khắc phục _______ bạn nên tin tưởng
- 10 cách làm chắc chắn thành công để _______
- Giải quyết những nỗi sợ hãi của bạn về _______
- 3 cách sáng tạo để _______
- Hilarious _______ Dont’s (cái này không dịch được)
- Làm sao để tránh _______ : một bí mật về _______ được hé mở
- Làm sao để _______ cho người không muốn _______
- Top 3 _______ đang ngầm phá hoại thành công của bạn
- Vượt qua _______ : tại sao bạn cần _______
- 7 giai thoại phổ biến nhất về _______
- Gia tăng đáng kể _______ bằng
- 10 bí mật mà mọi _______ cần biết
- Bật mí bí mật: sự thật đằng sau _______
- Bạn có thể vượt qua _______ ?
- Giờ đây bạn có thể _______ mà không cần _______
- _______ phơi bày bí mật của _______
- Bí mật của _______ cực kỳ thành công
- Điều gì làm nên ưu thế của _______
- Gấp đôi _______ của bạn trong 1 năm hoặc _______
- Giờ đây bạn có thể _______ mà vẫn _______
- Xu hướng _______ mới nổi mà _______tin tưởng
- 12 điều nên và không nên làm về _______
- 5 sự thật về _______ mà bạn sẽ không dám tin
- 3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể _______
- Mua _______ hôm nay và trúng _______
- 7 điều mà _______ của bạn không nói cho bạn biết
- Nếu bạn đã chán ngấy _______ , hãy thử _______
- 7 lối tắt bí mật trong _______
- Điều gì _______ thực sự muốn
- 8 điều bạn không nên chia sẻ cho _______
- Thoát khỏi _______ một lần và mãi mãi
- 6 cách để _______ tiết kiệm
- 5 điều đáng sợ nhất về _______
- 4 thủ thuật _______ của chuyên gia
- 10 điều bạn cần biết trước khi _______
- _______ khám phá bí mật để _______
- 8 cách để tiết kiệm tiền bạc/thời gian với _______
- 5 cách tốt để không _______
- Cách tìm kiếm _______ tốt nhất
- Làm sao để _______ nhanh và dễ dàng
Hãy từ duy và sáng tạo
Khi viết hướng dẫn này, tôi ban dầu đã phân chia danh sách công thức này thành nhiều phần dựa vào dạng Headlines (ví dụ: có chứa số, dạng phủ định, dạng cách làm, …) Nhưng tôi đã thực sự khám phá ra rằng cách tổ chức như vậy không phù hợp với cách tư duy và sáng tạo.
Khi nhóm lại theo chủ đề hay kiểu Headlines, não bộ sẽ tập trung vào dạng Headlines đó và bắt đầu nghĩ theo 1 cách cố định nào đó. Kết quả là bạn sẽ khó khăn hơn để hoàn thành các công thức và mất nhiều thời gian hơn để viết một Headlines mới
Bằng cách trộn các công thức Headlines với nhau, quá trình tư duy, các chức năng não, sự sáng tạo, và cảm hứng của bạn sẽ năng động, sẵn sàng, rộng mở với nhiều ý tưởng hơn,
- __________ hàng nghìn __________ đang sử dụng để__________
- __________ của bạn có trung thực với bạn về __________ không?
- Đạt kỷ lục về ____________ với ___________
- Cách tăng __________ bằng cách sửa chữa _____________
- 4 cách để _______ khi bạn ___________ lười biếng
- Khi bạn thậm chí nếu bạn muốn ____________
- _________ mà bạn không bao giờ ___________
- Làm sao biến _________ thành tiền
- Khi ___________ thông minh hơn thay vì __________
- 3 bài học từ ______________
- Cách để _________ trong 60 giây hoặc ít hơn
- Liệu __________ của bạn có thể là ____________ được không
- Tại sao mọi ____________ đều sử dụng ____________
- Bạn có mắc những sai lầm ______________ này không?
- 5 ___________ hoàn hảo trong _____________
- Sự thật đằng sau _____________
- 3 câu hỏi _______________ bạn nên hỏi của bạn
- 6 sự thật về _____________ bạn cần phải biết
- Làm sao để _____________ sao cho ________
- 9 dấu hiệu _________ bạn không nên bỏ qua
- Vì sao ____________ của bạn không ổn và cách khắc phục
- 7 ngày _____________
- 10 thứ bạn không nên làm khi bạn ______________
- Làm sao để ____________ mà chỉ mất một nửa thời gian
- 9 chiến lược đã được kiểm chứng để ____________
- 7 cách để _______________ và thu lợi nhuận
- 8 cách nhanh nhất để ____________
- Cảnh báo: Đừng ___________ nếu bạn ____________
- Làm sao để vượt qua nỗi sợ hãi ______________
- 5 điều ____________ không bao giờ làm
- Làm sao để tránh ______________ : 1 bí mật __________ được hé lộ
- Phương pháp ______________ đang giúp đỡ ______________
- Làm sao để phát hiện ___________ giả mạo
- 4 phương pháp đã được chứng minh cho ______________
- Mọi điều bạn cần biết về _____________
- ______________ 5 phút mỗi ngày
- Cuối cùng thì bạn cũng có thể ______________ trong _____________
- 10 bí mật mà _____________ không muốn bạn biết
- Làm sao để ___________ với ___________
- Góc nhìn hậu trường về _____________
- Liệu __________ có đáng giá?
- Thúc đẩy __________ của bạn trong ____________
- Tạo ra một ___________ mà bạn có thể tự hào
- Khắc phục _________ của bạn với _____________
- Những câu chuyện ___________ hài hước nhất
- Tăng/Giảm ____________ trong 7 ngày hoặc ít hơn
- Được _______ trong __________
- Cho tôi 9 phút và tôi sẽ cho bạn _________
- Bằng cách nào __________ đã vượt qua ____________
- Điều gì khiến mọi người không bao giờ nói về ________________
- Top 10 _____________ của ____________
- Những _________________ kỳ cục nhất thế giới
- Sự thật về ____________
- Làm sao để ________ chỉ trong 14 ngày
- Tại sao ___________ của bạn không hoạt động
- Làm sao để ____________ như một _______
- 10 ____________ quan trọng nhất thế giới
- Làm sao để đối phó với ____________
- Làm sao có được __________ mà chỉ mất phân nửa thời gian
- Làm sao dùng __________ để có được _________
- Những điều mà ai cũng nên biết về ____________
- Bằng cách nào mà phụ nữ ______________ và yêu thích chúng/nó
- Tôi xin được vén bức màn bí mật về ____________
- Tái khởi động __________ của bạn với ____________
- Trở thành chuyên gia ____________ trong thời gian ngắn kỷ lục
- 7 chìa khóa thành công để _________
- Tăng sức mạnh cho ___________ của bạn
- 9 lý do bạn nên ______________
- Chỉ một __________ có thể thay đổi mọi thứ
- Không bao giờ phải lo lắng về ___________ nữa
- Bí mật thành công của ______________
- 5 __________ có tác dụng với tất cả mọi người
- Làm sao để __________ an toàn
- ___________ nhất mà bạn từng _________
- Sai lầm chết người __________ mắc phải khi __________
- Những quy tắc mới về __________
- Chỉ một ____________ có thể giết chết doanh nghiệp của bạn
- Cảnh báo: nếu bạn vẫn ________ , bạn phải ___________
- Tại sao bạn không tham gia _______________
- 10 dấu hiệu cho biết bạn _________________
- 8 cách để _________
- Nếu ___________ thì __________
- 6 cách để có thêm nhiều ______________
- Điều duy nhất _____________ không bao giờ làm
- Bài học duy nhất bạn không bao giờ cần ____________
- 9 chìa khóa để _________________
- Những gì bạn không biết về ________________
- 10 thủ thuật để _____________
- Lấy ______________ngay bây giờ
- Lý do thực sự bạn không ________________
Làm sao để viết các Headlines tuyệt hay thật nhanh chóng
Cùng với một vài người bạn làm kinh doanh, tôi đã thử nghiệm bản hướng dẫn này – và trong vòng 2 giờ đồng hồ, tôi đã tạo ra 42 mẫu Headlines và cả dàn bài ngắn cho mỗi Headlines! 42 Headlines đó đã được triển khai để xuất hiện trên email, blog, bài đăng mạng xã hội, …
Đây là chính xác những gì tôi đã làm được, và bạn cũng nên làm vậy:
Tôi chọn nơi yên tĩnh, không bị làm phiền, lựa chọn khoảng thời gian mà tôi sáng tạo và làm việc năng suất nhất trong ngày với chiếc bút ưa thích và cuốn sổ trống trơn
Tôi sử dụng bất cứ thứ gì bật ra trong đầu tôi khi đọc những công thức – không đánh giá, không chỉnh sửa, không phán đoán bất cứ điều gì
Tôi chỉ tập trung vào chính những công thức có thể tạo ra ý tưởng một cách nhanh chóng. Nếu tôi đọc 1 công thức và không có gì bật ra trong đầu, tôi sẽ bỏ qua và chuyển sang công thức kế tiếp.
Tôi viết mọi ý tưởng của mình xuống giấy ngay khi chúng xuất hiện – Vì thế nếu tôi viết ra Headlines, “3 điều khiến bạn vô tình hạ thấp xếp hạng trang web của mình trên Google” tôi cũng viết xuống bên dưới 3 lý do đó. Mấu chốt không phải là nghĩ thêm hay đi sâu hơn vào nội dung mà là để lưu giữ suy nghĩ và ý tưởng nguyên bản bật ra trong đầu.
Sau đó tôi bắt đầu! Tôi bắt đầu với công thức Headlines số 1 và di chuyển dần trong danh sách, từng Headlines một, bỏ qua nếu không có ý tưởng nào được khơi gợi – không dừng lại để suy nghĩ, đánh giá hay phán đoán – cho đến khi hết thời gian (Mẹo: hãy đặt 1 mức thời gian có thể biến công việc này thành một trò chơi cần tập trung và thử thách)
- ________ mà không cần phải cố gắng
- Hàng trăm ___________ không thể sai được. Tại sao ____________
- 3 mấu chốt để ____________
- Top 10 lý do bạn không _____________
- ___________ muốn bạn tin vào __________ ?
- Những công việc ____________ bạn có thể tự mình thực hiện
- 3 lời nói dối mà _______ đang nói với bạn về ____________
- 3 điều bạn không bao giờ nên nói với ______________
- Các sai lầm ______________ thường gặp và cách khắc phục
- Top 10 sự thật đáng sợ về ____________
- ____________ có thể dạy bạn về ____________ ?
- 3 cách hay nhất để ______________
- Bạn có bí mật ____________ và bạn không chắc phải làm sao?
- Gấp 3 ___________ của bạn trong ____________
- Điều gì mà _________ không bao giờ thừa nhận
- Tìm hiểu vì sao hàng ngàn ___________ làm __________ mỗi ngày
- 6 điều chúng ta thường nói dối _____________
- Vì sao ___________ khiến tôi trở thành ___________ tốt hơn
- Ai muốn _________ chứ?
- Vì sao không ai nói về ____________ ?
- Họ cười khi tôi __________ nhưng sau đó tôi __________
- 7 chìa khóa để tiết kiệm trong _____________
- Khi bạn biết đây là thời điểm tốt nhất để _____________
- Bứt phá ___________ của bạn bằng ______
- Hé lộ: Vì sao _____________
- 5 cạm bẫy của __________ : tạm biệt _____________ mãi mãi
- 3 câu hỏi sẽ khiến ___________ xấu hổ
- 7 ________ không bao giờ lỗi mốt
- Khắc phục ____________ của bạn với __________ đơn giản
- Làm thế nào để __________ thậm chí nếu___________
- 4 lời nói dối về _____________ ; cứ tin nếu bạn muốn
- Bạn có lo lắng về ___________ ?
- 5 lý do gây sốc khiến __________ thất bại (và cách đối phó với chúng)
- Bí mật tới ___________ thậm chí nếu _____________
- Bạn có gặp rắc rối với ___________?
- Tại sao __________ này không dành cho bạn?
- Né tránh ___________ trong 3 bước đơn giản
- Đừng đọc bài viết này nếu _____________
- Làm cách này để ________ mà không cần
- 10 ____________ hữu ích
- Tăng tốc ____________ của bạn
- Chiến lược mới cho ____________
- 25 cách để thắt chặt _____________
- 7 _____________ khiến bạn trông thật ngu ngốc
- Làm sao để biết nếu bạn cần ______________
- Tăng cường ___________ với 5 ________________ đơn giản
- Khám phá bí mật về ___________
- Khám phá sự thật về ___________
Nguồn Sưu tầm