Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (5 bình chọn)

Như người thợ đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng một ngôi nhà, việc đặt tiêu đề bài viết là việc đầu tiên và quan trọng nhất khi viết content. Một tiêu đề bài viết hấp dẫn không chỉ kích thích người đọc click vào bài viết mang lại tương tác tốt cho website ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà nó còn giúp website của bạn gây ấn tượng tốt với Google. Thành công của một website đến từ những bài viết chất lượng, một bài viết chất lượng cần có một tiêu đề hấp dẫn. Bạn có tin không?

Vậy làm thế nào để có một bài viết chuẩn SEO hấp dẫn người đọc và được Google đánh giá cao website của bạn. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời nhé.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-2

Contents

 1 – Tiêu đề bài viết chuẩn SEO là gì?

Tiêu đề bài viết là quan trọng nhất, nó có tác dụng thu hút sự chú ý, khiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định, giúp họ tin tưởng vào bạn với việc hợp tác kinh doanh, giúp họ nhận ra bạn có thông tin mà họ cần tìm kiếm. Với người đọc khi thấy có thông tin họ cần tìm kiếm họ sẽ quan tâm tới bạn, click vào trang web của bạn và theo dõi thông tin của bạn. Và bạn đã thành công trong việc lôi cuốn người đọc rồi ấy.

Chưa cần quan tâm tới việc nội dung tiêu đề hấp dẫn như thế nào. Để gây thiện cảm với người đọc hay với cả Google thì một tiêu đề bài viết chuẩn SEO cần những gì?

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-3

  • Độ dài tiêu đề

Một bài viết chuẩn SEO trước nhất phải cần một từ khóa chính và những từ khóa phụ giúp lôi cuốn người đọc với nội dung hấp dẫn, cuốn hút. Chính vì vậy, trong tiêu đề bài viết chắc chắn phải chứa từ khóa chính với nội dung ngắn gọn, súc tích.

Một tiêu đề chỉ nên có độ dài từ 60-70 ký tự tức là 25 chữ ngắn gọn và có sức bao quát hết nội dung của toàn bài, cung cấp cho người đọc những thông tin cốt lõi với chỉ 3 giây đầu tiên khi tiếp xúc.

  • Từ khóa – Vị trí của từ khóa

Từ khóa chính phải được nằm đầu tiên trên tiêu đề thẻ. Nên đặt từ khóa chính ở vị trí đầu tiên hoặc bên lề trái để có thê dễ nhìn và chú ý.

Bạn có thể sử dụng “từ khóa đuôi dài” để bài viết của mình thân thiện và dễ lôi cuốn người đọc. Bởi khi tìm kiếm, người dùng rất ít khi sử dụng những từ khóa ngắn mà thường tìm theo mục đích, nhu cầu của mình.

Ví dụ: vé máy bay/ Đặt vé máy bay

Mời bạn xem thêmSEO: Nghiên cứu và phân tích từ khóa

  • Tên thương hiệu

Nhằm ghi dấu ấn quan trọng đối với khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên cũng như được Google đánh giá cao bạn nên tên thương hiệu riêng vào cuối tiêu đề bài viết. Với việc gắn tên thương hiệu vào tiêu đề là một công cụ để bạn quảng cáo hiệu quả.

  • Không được sao chép tiêu đề bài viết

Dù là ở cuộc sống đời thường hay trên những trang mạng xã hội thì không khuyến khích sử dụng trùng tiêu đề bài viết. Bạn cứ thử mở ra 20 top bài viết đầu tiên trên Google xem có bài viết nào trùng hay không? Để có thể tạo dấu ấn với khách hàng bằng nội dung hay và ghi điểm với Google bạn nên tạo một tiêu đề bài viết ấn tượng.

  • Tiêu đề bài viết phải bao quát được nội dung bài

Mục đích các bài viết của bạn là hướng tới người dùng và bán các sản phẩm cho khách hàng với số lượng lớn để đạt doanh thu khủng. Chính vì vậy nội dung của bạn cần chính xác, tiêu đề bài viết mang bao quát được nội dung giúp người đọc có thông tin hữu ích từ bài viết của bạn.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-4-1

  • Từ khóa thông minh

Thế nào là từ khóa thông minh cho tiêu đề bài viết. Đó là việc bạn khéo léo sử dụng từ khóa cho tiêu đề, chứ không nên quá tham lam nhồi nhét rất nhiều từ khóa vào trong tiêu đề. Giống như nấu một nồi canh với quá nhiều nguyên liệu sẽ chẳng thành được một món ngon.

  • Giật tít

Đối với những website về bán hàng và kinh doanh sản phẩm bạn không nên đặt tiêu đề bài viết mang tính giật tít. Giật tít sẽ giúp bạn thu hút lượt view, nhưng không mang tính cung cấp thông tin cho người đọc, và không có tính bền vững. Khi người đọc click vào lần đầu và sẽ chẳng bao giờ quay trở lại với bạn nữa.

  • Học hỏi đối thủ

Khi bạn chưa biết đặt tiêu đề bài viết của mình như thế nào. Thì bạn hãy “nhờ” Google giúp bạn xem 20 bài đầu tiên của đối thủ với tiêu đề như thế nào để tham khảo. Nhớ là tham khảo và đừng bê y nguyên vào nhé.

  • Nhận dạng bài viết

+ Bài viết dịch vụ: Thường sử dụng các từ giúp bài viết lôi cuốn: Dịch vụ, chuyển, nhận, chuyên nhận, uy tín, giá rẻ, nhanh…

+ Bài viết chia sẻ kiến thức: Tìm hiểu, tại sao, vì sao…

+ Tin tức: đối với loại bài viết này bạn có thể “giật tít”, câu view được nhưng tiêu đề bài viết cần bám sát nội dung để tạo uy tín cho người đọc.

  • Sử dụng các cụm từ tích cực cho tiêu đề bài viết

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-5

Bí mật Tốt nhất Luôn luôn
Bí quyết Dễ nhất Danh sách
Cách Nhanh nhất Hầu hết
Quy tắc vàng Mới nhất Tuyệt vời
Phương pháp Hot nhất Hoàn hảo
Hướng dẫn Top Lý do

Trên đây là những tiêu chí để có một tiêu đề chuẩn SEO. Trước khi có một tiêu đề SEO hấp dẫn bạn cần có đầy đủ những yếu tố trên để có thể viết được một tiêu đề đúng và chuẩn.

2 – Làm thế nào để tạo một tiêu đề bài viết chuẩn SEO

Nếu như trước đây, khi nội dung là quan trọng nhất. Một bài viết chuẩn SEO bạn thường trau chuốt câu chữ, một dàn ý chi tiết, những lời văn được chỉn chu câu từ. Thế nhưng tiêu đề bài viết thì lại được đặt sau cùng và hời hợt nhất.

Thị hiếu người đọc càng ngày càng nâng cao, và mang tính chọn lọc. Nếu như tiêu đề bài viết của bạn quá hời hợt, mang tính chung chung không có điểm nhấn thì bạn sẽ chẳng có được 1 click nào của người đọc. Và như vậy bạn sẽ chẳng có một hiệu quả bán hàng nào.

Bạn đang loay hoay không biết mình nên đặt tiêu đề bài viết như thế nào cho hấp dẫn. “1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu” dưới đây sẽ giúp bạn “gỡ rối” ngay từ thì.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-1

#1 Mở đầu bằng những con số

Những con số sẽ giúp kích thích hơn là những từ chung chung. Một bật mí nho nhỏ là bạn nên sử dụng những số lẻ sẽ hấp dẫn hơn số chẵn.

Ví dụ:  Bạn có thể so sánh những tiêu đề sau:

+ Những loại sữa tốt nhất cho trẻ em – 5 Loại sữa tốt nhất cho trẻ em

+ Kinh doanh online mỹ phẩm đạt doanh thu cao mỗi ngày – Kinh doanh online mỹ phẩm và phương thức đạt 50 đơn mỗi ngày.

+ Bí quyết làm đẹp tại nhà với nha đam dành cho một nửa thế giới– 5 Bí quyết làm đẹp tại nhà với nha đam dành cho một nửa thế giới.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-11

#2 Đặt câu hỏi

Bạn có thể áp dụng công thức 5W+1H cho tiêu đề bài viết của mình. Tuy nhiên với công thức này bạn cần vận dụng linh hoạt trong việc đặt tiêu đề sao cho hấp dẫn và lôi cuốn.

Xem thêm: 5W1H là gì? Content Marketing doanh nghiệp cần đến công thức này

  • What (Cái gì): Cái đó là gì?

+ Bài học này trình bày vấn đề gì?

+ Cuốn sách này trình bày vấn đề gì?

+ Kế tiếp sự việc này thì cái gì khác sẽ xảy ra?

Ví dụ: Thiết kế nội thất biệt thự mini là gì?

  • Where (Ở đâu): Vấn đề trình bày nằm trong lĩnh vực nào

+ Sự kiện lịch sử này xảy ra ở địa điểm nào?

+ Sản phẩm này được bán ở đâu?

Ví dụ: Top 10 địa điểm thiết kế biệt thự mini phù hợp nhất?

+Địa chỉ thiết kế nội thất biệt thự mini uy tín tại HCM?

  • When (Khi nào): Khi nào thì diễn ra sự kiện này?

+ Nội dung này diễn ra từ khi nào?

Ví dụ: Khi nào bạn cần chuyên gia tư vấn thiết kế biệt thự mini?

  • Why (Tại sao): Tại sao bạn phải nghiên cứu vấn đề này?

Ví dụ: Mẫu biệt thự mini nào phù hợp với nhu cầu của bạn?

+ Top 10 mẫu thiết kế nội thất mini bạn nên tham khảo.

  • Who (Ai): Ai đã nghiên cứu/ Ai đã phụ trách dự án này.

Ví dụ: Phong cách thiết kế nội thất biệt thự mini cổ điển dành cho quý tộc.

  • How (Như thế nào, làm thế nào, tại sao)

Ví dụ: Top 100 mẫu thiết kế biệt thự mini miễn phí Dowload đẹp 2018.

+ List 100 mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini từ các ngôi sao thế giới.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-1-1

#3 Tiêu đề mang tính hỗ trợ, cung cấp thông tin

Khách hàng luôn luôn có nhu cầu tìm hiểu thông tin cũng như sản phẩm mình cần mua. Chia sẻ thông tin, hay hỗ trợ những số liệu cụ thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm dễ dàng.

Ví dụ: Cách nhanh chóng để giảm đau đầu do rối loạn tiền đình.

+ Cẩm nang làm mẹ lần đầu: cách tắm cho trẻ sơ sinh

+ Bí quyết chi tiêu cho dân công sở với lương 5.000.000đ/ tháng

#4 Đưa ra lời khuyên để cải thiện vấn đề

Lời khuyên sẽ vô cùng hữu hiệu để giải quyết những vấn đề “rắc rối” của người đọc. Dù ít dù nhiều bạn vẫn tạo được niềm tin tưởng của khách hàng vào website của bạn, thương hiệu bạn đang phát triển.

Ví dụ: + Quên facebook đi chắc chắn bạn sẽ nói trôi chảy tiếng Anh trong vòng 2 tháng.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-5-1

#5 Tăng tính thuyết phục với những bằng chứng cụ thể

Chẳng cần những lời quảng cáo hoa mỹ, thiếu sự tin tưởng. Bằng cách đưa ra những bằng chứng cụ thể về hiệu quả sản phẩm của bạn cũng đã có một điểm uy tín trong mắt khách hàng.

Ví dụ: 15 Xu hướng SEO 2018 được đưa ra bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

#6 Dùng ảnh hưởng của người nổi tiếng, hãng nổi tiếng

Với tiêu đề bài viết này thường cung cấp tin tức giải trí cho người đọc hơn là thông tin hữu ích về sản phẩm. Không sao, đó là cách để bạn thu hút người đọc biết đến website của bạn dễ dàng hơn.

Ví dụ: Chiêm ngưỡng căn hộ sang trọng Midu tự sắm mà không cần thiếu gia

#7 Cường điệu hóa vấn đề trong tiêu đề bài viết

Với cách đặt tiêu đề này bạn nên đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Ví dụ: Làm SEO với giá 0 đồng duy nhất tại Việt Nam.

+ Nếu không có từ khóa thì bạn không nên làm content.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-3-1

#8 Thời gian và tiền bạc

Thời gian và tiền bạc sẽ đánh vào tâm lý và lợi ích của con người. Nhu cầu của mọi người sẽ là giảm thời gian và tăng lợi nhuận.

Ví dụ: Giảm 5kg trong 1 tuần chỉ với 100.000 đồng.

+ Lên TOP đầu Google trong 1 tháng chỉ với 1.000.000đ

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-7-1

#9 Nhắm vào mục tiêu cụ thể

Mục tiêu của khách hàng là sản phẩm hay kết quả cuối cùng. Lấy mục tiêu làm tiêu đề sẽ kích thích người đọc muốn tìm hiểu thông tin, kiến thức để đạt được những kết quả tốt nhất.

Ví dụ: 10 điều bạn cần nắm trong lòng bàn tay khi thiết kế thi công nội thất nhà ở.

#10 Biện pháp so sánh vô cùng hữu hiệu với cách đặt tiêu đề bài viết

Ví dụ: Bán nước chè có thu nhập cao hơn nhân viên SEO, CODE.

#11 Khuyến mại

Chẳng khách hàng nào lại có thể rời mắt khỏi chương trình khuyến mại của cửa hàng cả. Tất tần tật những gì miễn phí, khuyến mại, cho – biếu –tặng sẽ lôi cuốn được người đọc.

Ví dụ: Mừng sinh nhật 20 năm của Host.vn giảm giá 50% tất cả các sản phẩm.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-8-1

#12 Chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân

Đối với những người thành công họ thường chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, những cố gắng nỗ lực trong quá trình làm việc với mọi người. Kết quả của họ chứng minh cho những gì họ nói là đúng và hiệu quả.

Ví dụ: Bí quyết đưa từ khóa lên TOP không cần backlink của chuyên gia SEO Vũ Thành Lâm.

#13 “Treo đầu dê bán thịt chó” – Giật tít

Đối với một website bán hàng hay cung cấp sản phẩm thì không nên sử dụng tiêu đề bài viết mang tính giật tít, đánh lừa người đọc. Vì như vậy, bạn sẽ đánh mất uy tín, niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu, sản phẩm của bạn.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-10

#14 Giới hạn tuổi

Với những thông tin hữu ích chỉ dành cho lứa tuổi 18+ thì bạn nên sử dụng giới hạn tuổi vào tiêu đề bài viết.

Ví dụ: Bộ phim này chỉ dành cho trẻ em 18+ mà thôi

+ Những điều nên làm trước khi bước sang tuổi 25

#15 Ăn theo sự kiện Hot

Với dạng tiêu đề này chỉ phù hợp với mục tin tức hơn là mục sản phẩm hay thông tin hữu ích về mặt hàng kinh doanh của bạn.

Ví dụ: Trump trúng cử tổng thống ảnh hưởng gì tới chính sách nhập cư vào Mỹ.

#16 Sử dụng những động từ mạnh

Với những động từ này tác động mạnh mẽ vào tâm lý người đọc. Song hành cùng nó là lợi ích của khách hàng có được khi sử dụng sản phẩm.

Ví dụ: Giá Sốc. Hãy nhanh tay đăng ký gói thuê bao 4G chỉ với 50k/ tháng.

#17 Sử dụng tính từ và trạng từ

Mềm dẻo và nhẹ nhàng luôn là nghệ thuật bán hàng hiệu quả. Với những tính từ và trạng từ lôi cuốn, hấp dẫn sẽ giúp bạn có một chiến lược bán hàng hiệu quả thông qua việc đặt tiêu đề thông minh. Các từ thường được sử dụng: “dễ dàng”, “nhanh chóng”, “thành công 100%”.

Ví dụ: Hướng dẫn cách backlink bài viết chuẩn SEO 100% lên TOP của Google.

#18 Thủ pháp trước sau

Đây là một kiểu tiêu đề bài viết tương đối khó, nhưng vô cùng cuốn hút người đọc. Với những nội dung bài viết có những thuận lợi/ khó khăn thì bạn nên sử dụng thủ pháp trước sau.

Ví dụ: Những thuận lợi và bất lợi khi sử dụng tỏi đen trong điều trị bệnh ung thư.

#19 Hướng trực tiếp tới nhu cầu thiết yếu của người đọc

Cách viết này với tiêu đề đơn giản nhưng vẫn lôi cuốn người đọc click chuột vào bài viết của bạn. Với nội tiêu đề hấp dẫn, nội dung bài viết hay sẽ giúp bạn có một chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Ví dụ: 10 điều cần biết để trở thành một Content Writer chuyên nghiệp.

+ Cách viết bài chuẩn SEO lên TOP cực nhanh của 1 Copywriter chuyên nghiệp

Xem thêmCách viết bài chuẩn SEO lên Top cực nhanh của 1 Copywriter chuyên nghiệp

#20 Gợi cảm xúc

Đây là cách đặt tiêu đề bài viết lôi cuốn người đọc. Cách viết này đánh vào tâm lý của con người về sự yếu mềm, hay dễ xúc động. Những từ như: “Sợ thất bại”, “Muốn được đẹp”, “Muốn kết quả”, “tò mò”, “muốn được yêu thương”…

Ví dụ: “Muốn được hạnh phúc, 10 chia sẻ dưới đây sẽ dành cho bạn”.

+ “Muốn trở thành thủ khoa đại học, chắc chắn bạn không được ngủ trước 2h sáng”.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-12

#21 Hướng dẫn cách làm

Đây là dạng đặt tiêu đề bài viết thuần túy giúp người đọc đến trực tiếp với thông tin, nội dung cần quan tâm.

Ví dụ: Làm thế nào để thiết kế nội thất mini hiện đại, sang trọng.

Có thể bạn quan tâmBí quyết viết Bài Viết Chuẩn SEO cho người mới bắt đầu

#22 Tiêu đề bài viết mang tính “Cảnh báo”

Với dạng đưa thông tin từ những cảnh báo hữu hiệu giúp người đọc nên tránh những thông tin không hữu ích. Bản năng con người là luôn luôn có nhu cầu bảo vệ bản thân và người thân của mình. Bạn “cảnh báo” với họ giúp họ biết được những thông tin để phòng tránh.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-6-1

Ví dụ: “Cảnh báo thời tiết mưa dông trong 2 ngày cuối tuần tại Hà Nội”.

Xem thêmCảnh báo Không an toàn trong trình duyệt: Dấu hiệu an toàn trong SEO 2017

#23 Tiêu đề bài viết mang tính “hài hước” “giải trí”

Với mục đích giải trí, nhằm khơi gợi khướu hài hước, tò mò, tiếng cười, gây sock cho độc giả.

Ví dụ: 5 Cách khó tin cho thiết kế nội thất biệt thự mini hoàn hảo.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-9

#24 Giải pháp bí ẩn

Những giải pháp được gợi mở trong tiêu đề bài viết luôn luôn hấp dẫn người đọc tìm hiểu nội dung và bài viết của bạn. Bài viết nói về những thứ chưa từng có, gây sock, ngỡ ngàng và không thể tin nổi.

Ví dụ: “1001 Ý tưởng đột phá cho nội thất ô tô hot nhất 2018”

Mời bạn tham khảoTop 21 Kỹ thuật SEO Chưa bao giờ lỗi thời

#25 Phản hồi của khách hàng

Chẳng cần những chiến lược quảng cáo tốn kém mà không đem lại lợi ích cho doanh nghiệp. Một bài viết với tiêu đề hấp dẫn là những phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm cũng là một phương thức hữu hiệu tạo uy tín, thương hiệu sản phẩm.

Ví dụ: “Tôi đã tăng được thu nhập trong 90 ngày chỉ với 1 lời khuyên duy nhất của…”.

Trên đây là 25 mẹo nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng đặt được những tiêu đề hấp dẫn, lôi cuốn người đọc click vào website của bạn. Tùy vào từng nội dung cụ thể để bạn đưa ra một tiêu đề bài viết lôi cuốn.

3 – Công cụ Google giúp bạn lên kế hoạch cho tiêu đề bài viết chuẩn SEO

1 – Coschidule headline

Coschidule headline sẽ hỗ trợ bạn có được một tiêu đề hấp dẫn trong hàng loạt tiêu đề bạn có thể đặt ra. Bằng việc phân tích các tiêu đề, độ dài từ hoàn toàn miễn phí và cho ra một kết quả được Google đánh giá cao khi đặt cho bài viết.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-6

Bạn nên viết ít nhất 3 tiêu đề bài viết sau đó Coschidule headline sẽ trả về kết quả ngay cho bạn.

2 – Google SERP Snippet Optimization

Với Google SERP Snippet Optimization giúp bạn biết được tiêu đề bài viết của mình hiển thị như thế nào trên kết quả tìm kiếm.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-7

Đơn giản chỉ cần viết tiêu đề, thẻ mô tả và URL, bạn sẽ thấy trước kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

3 – Plugin Yoast SEO

Đây là cách viết cho người dùng và cho kết quả tìm kiếm hữu hiệu nhất.

1001 Cách đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO cho người mới bắt đầu 1001-cach-dat-tieu-de-bai-viet-chuan-SEO-cho-nguoi-moi-bat-dau-8

Trên đây là tất cả các mẹo cho việc đặt tiêu đề bài viết chuẩn SEO. Một bài viết chuẩn SEO hấp dẫn không chỉ với nội dung hay, lôi cuốn mà nó còn là tiêu đề độc đáo, mới lạ. Với sự hỗ trợ đắc lực của các công cụ Google giúp bạn có được những tiêu đề bài viết hấp dẫn với người đọc và thân thiện với Google.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts