Chào mừng bạn đến với Lamvt Group

15 Chiến lược Tối ưu hóa tỷ lệ CPC của Adsense 2018

Bạn đang tìm kiếm các cách thức mới hoặc lập những chiến lược riêng để tăng thu nhập Adsense thông qua tăng CPC và CTR? Bài viết ngày hôm nay rất phù hợp để bạn có thể tìm thấy cho mình các mẹo và kỹ thuật tuyệt vời để tăng thu nhập Adsense thông qua tối ưu hóa tỷ lệ CPC của AdSense blog của bạn.

Cách tối đa hóa doanh thu AdSense

Nhà xuất bản Adsense được sử dụng để tìm kiếm Làm cách nào để tăng tỷ lệ CPC của Adsense bằng các chiến lược đơn giản nhất? Làm cách nào để cải thiện CPC và CTR của Adsense? Cách tăng giá trị của mỗi nhấp chuột? Làm thế nào để có được các từ khóa CPC cao nhất trong Adsense? Và nhiều hơn thế nữa.

Google Adsense là mạng quảng cáo tốt nhất và là lựa chọn đầu tiên của những người mới bắt đầu kiếm tiền bằng cách viết blog. Adsense là tài sản của Google nổi tiếng với tỷ lệ CPM cao cho phép nhà xuất bản hiển thị quảng cáo CPM của Google trên blog của họ.

15 Chiến lược Tối ưu hóa tỷ lệ CPC của Adsense 2018 ty-le-cpc-cua-adsense

AdSense làm việc với nhà quảng cáo AdWords đặt giá trên vùng quảng cáo của bạn cho số tiền mà họ sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột với quảng cáo của họ. Là một nhà xuất bản AdSense, bạn có thể nhận được ít nhất là 0,01 đô la hoặc hơn 50 đô la cho mỗi nhấp chuột. Vì vậy, nếu Adsense là nguồn thu nhập chính cho bạn, thì chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng tăng tỷ lệ eCPM cao và có thể sẽ nhận được chi phí mỗi nhấp chuột cao hơn bằng cách tuân theo các điều khoản và điều kiện của Adsense để tối ưu hóa Adsense .

Nếu bạn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập tìm kiếm lớn nhưng doanh thu AdSense hàng tháng không được như những gì bạn mong đợi thì bạn cần hiểu rằng bạn đang thiếu thứ gì đó. Và câu hỏi là bạn đang thiếu gì? CPC là gì? Chi phí mỗi nhấp chuột tốt là bao nhiêu? Kỹ thuật nào được sử dụng để nhận được tỷ lệ CPC cao? Google trả bao nhiêu cho mỗi bấm? Bạn có thể kiếm được bao nhiêu từ Google Adsense? Số tiền Adsense trả cho mỗi nhấp chuột là bao nhiêu?

Xem thêmTOP 15 thủ thuật tiếp thị nội dung nhằm tối đa hóa lưu lượng truy cập

Các từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong số tiền bạn có thể kiếm được từ Google Adsense. Chủ sở hữu trang web có thể sử dụng các từ khóa CPC cao của Adsense để tăng khả năng hiển thị trực tuyến và tỷ lệ nhấp của khách hàng tiềm năng. Có nhiều cách để tăng giá Google Adsense cho mỗi nhấp chuột (tỷ lệ CPC) được liệt kê ở đây sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trên Adsense.

CPC là gì?

CPC là trị giá cho mỗi nhấp chuột. Đó là số tiền mà chủ trang web có thể kiếm được cho mỗi nhấp chuột được thực hiện trên quảng cáo Google Adsense được đặt trên trang web blogGoogle Adsense là kỹ thuật kiếm tiền cao và đáng tin cậy .

Khi ai đó nhấp vào quảng cáo được hiển thị trên bài đăng trong blog của bạn, bạn sẽ nhận được tiền như nhau. Nói một cách đơn giản, số tiền bạn nhận được từ nhấp chuột như vậy được gọi là COST PER CLICK (chi phí cho mỗi lần nhấp chuột) = CPC. Các tỷ lệ CPC của Adsense dao động từ $ 0.1 đến hơn $ 50 tùy thuộc vào vị trí và quảng cáo của chúng.

Xem thêm:

Có khả năng CPC sẽ giảm mặc dù bạn đang nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn cho nội dung của mình. Theo quan sát đưa ra kết luận rằng CPC mà đi lên phục vụ mức giá cao nhất quán trong vài tháng thì sẽ bắt đầu rơi xuống.

Một số blogger đã bị giảm CPC đến mức trung bình. Có nhiều lý do đằng sau những tình huống như vậy. Có những yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến biến động tỷ lệ CPC của Adsense. Do đó, cần phải tối ưu hóa Adsense  để cải thiện tỷ lệ CPC của bạn và tối đa hóa doanh thu ước tính của Google AdSense.

Có nhiều cách khác nhau để tăng tỷ lệ CPC của Adsense như:

  • Tạo quảng cáo có liên quan
  • Tạo quảng cáo bắt mắt có thể thu hút khách truy cập nhấp chuột
  • Tối ưu hóa văn bản quảng cáo

Có nhiều chiến lược để cải thiện tỷ lệ CPC của Adsense. Vì vậy, hãy khám phá mọi quy tắc chuyên sâu và biết cách chúng sẽ giúp tăng tỷ lệ CPC của Google Adsense để kiếm thu nhập tốt từ quảng cáo Google hiệu quả.

#1 Niche và từ khóa Adsense trả tiền cao

Các từ khóa và chủ đề có tác động lớn đến tỷ lệ CPC của AdSense. Luôn theo dõi các chủ đề thịnh hành và các trang liên quan trong niche của bạn. Sử dụng công cụ quản trị trang web, kiểm tra những gì mọi người đang tìm kiếm để tiếp cận trang web của bạn.

15 Chiến lược Tối ưu hóa tỷ lệ CPC của Adsense 2018 ty-le-cpc-cua-adsense1

Nếu bạn đã đọc 5 lý do tại sao từ khóa lại quan trọng cho tối ưu hóa SEO, bạn phải biết rằng theo nghiên cứu từ khóa, bạn có thể chọn từ khóa CPC cao và cố gắng sử dụng chúng với nhiều từ khóa hữu cơ hơn trong nội dung của mình để thu hút nhiều người hơn trên trang web của bạn, cuối cùng giúp cải thiện doanh thu Adsense.

#2 Tạo kênh tùy chỉnh cho các đơn vị quảng cáo để tăng tỷ lệ CPC

Để tăng tỷ lệ CPC, bạn nên tạo kênh tùy chỉnh cho các đơn vị quảng cáo. Tạo kênh tùy chỉnh phân phối nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu hơn cho các trang blog.

Xem thêm05 điều cấm kỵ trong quảng cáo facebook

Nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu hơn có nghĩa là nhiều nhà thầu hoặc nhà quảng cáo hơn từ AdWords đang tìm cách chi tiền vào các nơi đặt quảng cáo của bạn, dẫn đến số tiền nhiều hơn và do đó có thêm thu nhập từ tài khoản AdSense của bạn.

#3 Cho phép cả quảng cáo hình ảnh và quảng cáo văn bản có tỷ lệ CPC cao hơn

Nói chung, bạn có thể có 5 loại quảng cáo AdSense là văn bản, hình ảnh, đa phương tiện, flash và hình ảnh động được phân loại theo quảng cáo văn bản và quảng cáo hiển thị hình ảnh. Cố gắng cung cấp khả năng lớn cho các nhà thầu với các vị trí quảng cáo của bạn để đặt giá cao hơn bằng cách thực hiện cả quảng cáo văn bản cũng như quảng cáo hiển thị hình ảnh.

15 Chiến lược Tối ưu hóa tỷ lệ CPC của Adsense 2018 ty-le-cpc-cua-adsense1-1

Chúng tôi khuyên bạn nên cho phép cả hai loại quảng cáo văn bản và quảng cáo hiển thị hình ảnh cho các đơn vị quảng cáo AdSense của mình.

#4 Sử dụng các định dạng quảng cáo có hiệu suất cao để tăng tỷ lệ CPC

Bạn thậm chí có thể cải thiện tỷ lệ CPC của AdSense và tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách sử dụng các định dạng quảng cáo có hiệu suất cao. Bạn nên sử dụng bố cục quảng cáo hình chữ nhật dài (728 x 90), hình chữ nhật trung bình (300×250) và lớn (336 x 280) cho vị trí quảng cáo. Đối với trang web dành cho thiết bị di động, bạn nên sử dụng biểu ngữ có kích thước 320 x 100 trên thiết bị di động .

Xem thêm: Cách nhắm mục tiêu để quảng cáo trên Facebook có hiệu quả

Đối với các chủ đề hoặc mẫu đáp ứng, bạn nên tuân thủ định dạng quảng cáo có thể phù hợp với tất cả các không gian quảng cáo bất kể thiết bị nào của khách truy cập. Tôi muốn đề xuất bạn sử dụng định dạng quảng cáo văn bản vì quảng cáo văn bản có CTR cao hơn quảng cáo đồ họa.

# 5 Sử dụng mạng quảng cáo đơn lẻ để có tỷ lệ CPC tốt hơn

Để có tỷ lệ CPC của AdSense tốt hơn, đó là cách thông minh để tránh quảng cáo từ các mạng quảng cáo khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mạng quảng cáo Adsense, vì nó thực sự là mạng quảng cáo tuyệt vời hiện có. So với những người khác, quảng cáo CPM của Google có mức thanh toán cao và có tỷ lệ CPM cao.

Nó nghiêm chỉnh cảnh báo bạn tránh mạng quảng cáo không tương thích với Adsense cùng một lúc. Hơn nữa, nếu bạn nhận CPC và CPM rất thấp từ Adsense thì bạn có thể thử và sử dụng các lựa chọn thay thế Adsense tương thích khác, nhưng xác suất nhận được đặt giá trị thấp hơn cho vùng quảng cáo của bạn.

#6 Chặn quảng cáo trả tiền thấp hơn từ trang tổng quan AdSense.

Adsense cho phép bạn với tư cách là một nhà xuất bản để có thể cho phép và chặn một số quảng cáo nhất định. Bạn có thể chọn từ trang web của nhà cung cấp quảng cáo cụ thể nào được hiển thị trên blog của mình và trang web nào không hiển thị. Chặn quảng cáo không mong muốn sẽ tăng số lượng giá trị trong thời gian thực từ các nhà thầu trả tiền cao dẫn đến tỷ lệ CPC của Adsense tăng lên .

#7 Đặt quảng cáo ở đúng nơi

Đặt đơn vị quảng cáo thực sự là một thách thức lớn. Ban đầu, Google Adsense đã cho phép đặt 3 đơn vị quảng cáo để hiển thị, nhưng bây giờ giới hạn quảng cáo đã bị xóa. Không nên đặt tất cả các mã đơn vị quảng cáo ở một vị trí duy nhất. Sắp xếp các đơn vị quảng cáo theo cách mà nó sẽ thu hút độc giả và khách truy cập đọc nội dung và nhấp vào quảng cáo.

Xem thêm3 Cách tìm kiếm khách hàng trên Facebook

Lưu ý rằng, giới hạn quảng cáo bị xóa không có nghĩa là bạn có thể thêm nhiều quảng cáo hơn, chỉ cần đảm bảo nội dung có giá trị hơn và chỉ đủ số lượng quảng cáo được đặt trên trang chất lượng.

#8 Vị trí của khách truy cập và tỷ lệ CPC

15 Chiến lược Tối ưu hóa tỷ lệ CPC của Adsense 2018 ty-le-cpc-cua-adsense1-2

Tỷ lệ CPC cũng phụ thuộc vào vị trí từ khách truy cập của bạn truy cập vào trang web. Đảm bảo rằng quảng cáo có liên quan đến từ các nhà quảng cáo ở quốc gia của họ. Có một sự khác biệt lớn trong tỷ lệ trả cho các nhấp chuột duy nhất của các quốc gia khác nhau. Do đó, điều quan trọng là nghiên cứu các địa điểm trả mức giá cao hơn cho mỗi nhấp chuột. Bạn có thể nhắm mục tiêu lưu lượng truy cập cụ thể theo quốc gia từ Search Console (Công cụ quản trị trang web).

Cũng như một bản cập nhật trong thế giới xuất bản quảng cáo, bạn cũng cần phải thêm tệp Ads.txt vào thư mục gốc của bạn để hợp pháp cho việc quảng cáo, kiểm tra tài liệu.

#9 Thay đổi bố cục của trang web

Đây là một điều khuyến khích để xây dựng một trang web hấp dẫn, độc đáo và tương tác. Điều rất quan trọng là kiểm tra cách bố cục trang web của bạn hoạt động với các kích thước và thiết bị màn hình khác nhau cho trang của bạn với nội dung và đơn vị quảng cáo.

Xem thêmHTML là gì? Bố cục trang web được tổ chức ra sao?

Tránh đặt tất cả 3 quảng cáo AdSense trong màn hình đầu tiên. Bạn có thể đặt các quảng cáo gần nội dung. Luôn  ghi nhớ rằng bạn đang cung cấp thông tin chất lượng từ nội dung của mình chứ không phải quảng cáo cho khách truy cập.

#10 Kết nối với Google Analytics để tìm các trang xếp hạng CPC cao hơn

Bạn nên tìm kiếm trang từ trang web của bạn có tỷ lệ CPC cao hơn. Tìm hiểu chủ đề nào thu hút khách truy cập trên trang web của bạn. Kiểm tra xem trang nào nhận được nhiều nhấp chuột hơn. Bạn phải viết nhiều nội dung liên quan đến các trang như vậy có tỷ lệ CPC cao hơn. Cuối cùng, nó sẽ dẫn đến tăng thu nhập từ Google Adsense .

#11 Tỷ lệ CPC và tên miền của bạn

Tên miền là từ đầu tiên của URL. Giống như từ khóa, tỷ lệ CPC cũng phụ thuộc vào tên miền của trang web. Như tên miền nói về nội dung của trang web, điều quan trọng là phải chọn tên miền một cách khôn ngoan. Tạo tên miền liên quan đến nội dung trang web và từ khóa của bạn.

#12 Xây dựng nội dung chất lượng

15 Chiến lược Tối ưu hóa tỷ lệ CPC của Adsense 2018 ty-le-cpc-cua-adsense1-3

Google Adsense chủ yếu cho quảng cáo nội dung và do đó, chất lượng của nội dung có tầm quan trọng to lớn trong tối ưu hóa Adsense. Vì vạy, việc viết nội dung hấp dẫn, thân thiện với người dùng, dễ hiểu và hấp dẫn sẽ mang lại nhiều giá trị cho bạn. Bạn có thể sử dụng các dấu đầu dòng, tiêu đề phụ, hình ảnh,… trong nội dung của bạn.

#13 Sử dụng các mẫu và chủ đề đáp ứng

Như đã nói đến ở trên, bạn cần thêm các chủ đề và mẫu đáp ứng vào trang web blog. Việc sử dụng các mẫu và chủ đề đáp ứng sẽ dẫn đến tỷ lệ CPC tăng lên. Đảm bảo rằng bạn cần sử dụng các mẫu và chủ đề có thể đáp ứng trên các điện thoại di động, tab, máy tính, máy tính xách tay khác nhau,… và có thể hiển thị trên các độ phân giải màn hình khác nhau.

Xem thêm5 bước tối ưu hóa hình ảnh trong WordPress chuẩn SEO

#14 Thử nghiệm A/B cho tỷ lệ CPC cao hơn.

Để làm cho nội dung hấp dẫn và thú vị hơn, bạn có thể thêm nội dung mới. Đôi khi, các quảng cáo khác với nội dung của bạn sẽ hoạt động tốt hơn. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ CPC. Thực hiện thử nghiệm A/B với trang web blog của bạn có thể tác động tích cực đến tỷ lệ CPC của Adsense.

#15 Hiểu rõ về khách hàng

15 Chiến lược Tối ưu hóa tỷ lệ CPC của Adsense 2018 ty-le-cpc-cua-adsense1-4

Điều rất quan trọng là phải biết khách hàng của bạn là ai; theo đó, bạn cần phải viết nội dung và thêm các đơn vị quảng cáo có liên quan. Điều này sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ CPC từ Google Adsense .

Kết luận

Google Adsense là mạng quảng cáo CPM trả tiền cao phổ biến nhất cho chi phí của mỗi nhấp chuột hoặc phải trả cho mỗi nhấp chuột. Chủ sở hữu trang web có thể sử dụng nền tảng tuyệt vời này để tăng khả năng hiển thị và tỷ lệ nhấp cũng như chi phí mỗi lần nhấp chuột. Có nhiều cách và kỹ thuật khác nhau để tăng tỷ lệ CPC của Adsense như đã đề cập ở trên, điều này cuối cùng cho phép bạn tối đa hóa doanh thu AdSense và hưởng thu nhập cao hơn từ blog của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Một lần nữa, nó không phải là, bạn có thể nghỉ ngơi với một hoặc hai tùy chọn. Bạn nên thử tất cả các tùy chọn khác nhau có sẵn để tăng tỷ lệ CPC và thu nhập của mình. Đảm bảo rằng bạn thêm các đơn vị quảng cáo có liên quan vào trang blog của bạn với bố cục hoàn hảo tập trung vào đối tượng mục tiêu để tăng tỷ lệ CPC và thu nhập của  AdSense .

Hot Trend: bảng chữ cái tiếng Việt, bảng chữ cái tiếng Nhật, font chữ đẹp, font vni, Dạy Học mat xa, dạy massage body, Mi Katun

2 Replies to “15 Chiến lược Tối ưu hóa tỷ lệ CPC của Adsense 2018”

  1. tks admin, bài viết rất dễ hiểu

  2. giaxeoto.vn viết:

    CPC chỉ liên quan đến các nhà quảng cáo sẵn sàng trả bao nhiêu cho 1 lần click chứ không phải là do trang web của chúng ta hay thằng google.

Write a Reply or Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Cùng Tác Giả

liên hệ

Phone

039 981 5232

Address

Số 25, Phú Thứ - Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email

Lamvt19792003@gmail.com

Copyright © 2017 by Lamvt Group. All right reserved.