Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

4.9/5 - (8 bình chọn)

Bạn có biết rằng 80% công việc SEO là cực kỳ dễ dàng hay không? Và bạn hoàn toàn có thể Tự Học SEO hiệu quả khi biết cách làm SEO.

20% còn lại mới là nơi mọi thứ trở nên khó khăn hơn như SEO kỹ thuật, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích backlink, kiểm toán trang web… Những thứ mà bạn cần học nhiều hơn để có thể làm được. Vậy bạn đã bao giờ nghe về quy tắc Paro 80/20 chưa?

Quy tắc này nói rằng, 80% kết quả của bạn đến từ 20% nỗ lực của bạn. Và điều này cũng tương tự như SEO.

Tham khảo bài viết của lamvt.vn về quy tắc 80/20 trong SEO: Tối ưu hóa SEO theo Quy tắc 80:20

Nếu bạn tập trung vào những điều cơ bản về SEO, bạn có thể đi trước đón đầu trong cuộc chơi của những chiến binh SEO. Nó đơn giản là như vậy. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều bạn mới biết đến SEO chưa hiểu rõ cách làm cũng như hướng đi của công việc SEO này nên tôi đã cố gắng đưa những bước thực hiện SEO cơ bản nhất vào trong bài viết này.

Contents

SEO là gì và cách SEO hoạt động

6 bước cơ bản Tự Học SEO hiệu quả 6-buoc-co-ban-tu-hoc-seo-hieu-qua-03

Trước khi đi sâu vào hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu bạn nên biết SEO là gì và nó giúp tăng lưu lượng truy cập cũng như bán hàng trên trang web của bạn như thế nào.

Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để công cụ tìm kiếm quyết định cái nào hiển thị đầu tiên, thứ hai, thứ ba,… trong kết quả tìm kiếm chưa?

Có hàng trăm trang web cạnh tranh để giành vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Nhưng chỉ những trang web SEO tốt mới giành chiến thắng trong cuộc đua này. SEO là một bộ quy tắc cần được theo dõi nếu bạn muốn tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm và cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn .

Theo thống kê tìm kiếm của Google, Google hiện xử lý hơn 40.000 truy vấn tìm kiếm mỗi giây, trung bình dịch hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày và 1,2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm trên toàn thế giới .

Chỉ cần hình dung con số này có nghĩa là gì và làm thế nào nó có thể thay đổi doanh nghiệp của bạn nếu bạn quản lý để có được phần lưu lượng truy cập nhỏ từ hàng tỷ lượt tìm kiếm hàng tháng. Lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm là nguồn lưu lượng truy cập có giá trị nhất cho bất kỳ trang web nào và điều này có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn. SEO rất quan trọng cho mục tiêu phát triển kênh bán hàng trực tuyến của bạn.

Dưới đây là hai thuật ngữ mà bạn cần phải hiểu trong thế giới SEO:

Tôi đã chia hướng dẫn SEO 2018 này cho người mới bắt đầu thành 2 phần đơn giản để bạn có thể dễ dàng phân tích và triển khai. Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy đi vào chi tiết ngay nào.

Nhận xếp hạng tốt hơn và nhiều lưu lượng truy cập hơn với những mẹo đã được chứng minh:

  1. 6 Mẹo xác định Từ khóa tốt nhất cho Chiến Dịch SEO
  2. Mẹo tối ưu WordPress Site thân thiện với SEO Phiên bản mới nhất 2018

Phần I – Tìm hiểu khái niệm cơ bản về SEO

# 1. SEO On Page

Cho dù đó là SEO on page hay SEO off page, mục tiêu vẫn là tối ưu hóa các trang web riêng lẻ để xếp hạng cao hơn và kiếm được nhiều lưu lượng truy cập có liên quan trong công cụ tìm kiếm. SEO on page sẽ chăm sóc tối ưu hóa nội dung và mã nguồn HTML của một trang, thân thiện với người dùng trang web của bạn.

Đơn giản là nó sẽ chăm sóc của tất cả những điều mà bạn có thể làm trên trang web của bạn như tiêu đề trang, liên kết nội bộ, thẻ meta và mô tả, v.v. SEO on page bao gồm tất cả các yếu tố SEO mà bạn có thể kiểm soát tốt nhất.

6 bước cơ bản Tự Học SEO hiệu quả 6-buoc-co-ban-tu-hoc-seo-hieu-qua

Dưới đây là 3 điều chính mà bạn nên quan tâm, nếu bạn nghiêm túc về kinh doanh trực tuyến.

1. Tạo Chiến Lược Nội Dung Vững Chắc

Nội dung là vua. Tại sao mọi người nên truy cập trang web của bạn? Nếu trang web của bạn chứa thông tin mà họ đang tìm kiếm thì họ sẽ truy cập. Một người dùng cảm thấy hạnh phúc khi anh ta tìm thấy kết quả phục vụ nhu cầu của mình một cách tốt nhất. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để viết những nội dung tuyệt vời.

Google quyết định có nên xếp hạng trang web của bạn cao hơn hay không dựa trên nội dung của bạn. Google luôn muốn cung cấp cho người dùng tốt nhất để cung cấp thông tin tốt nhất thông qua nội dung của bạn

Dưới đây là các yếu tố tạo nên nội dung tuyệt vời:

  • Suy nghĩ một lúc và sau đó đưa ra một tiêu đề hấp dẫn tuyệt vời trước khi viết nội dung.
  • Hãy viết một thói quen hàng ngày và bạn sẽ đạt đến trình độ cao hơn nhanh chóng
  • Khi bạn bắt đầu viết, hãy đảm bảo bạn đã bao gồm tất cả các thống kê và thông tin hữu ích trong nội dung của mình.
  • Nếu không có nghiên cứu từ khóa, ngay cả nội dung tuyệt vời cũng không thành công. Bao gồm từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn vào dòng tiêu đề của bài đăng và trong toàn bộ bài viết. Chọn từ khóa của bạn trước khi bắt đầu viết.
  • Việc nhồi nhét từ khóa sẽ không hoạt động nữa nên hãy cẩn thận sử dụng từ khóa của bạn một cách có ý nghĩa.
  • Google yêu thích nội dung mới nhưng bạn cũng có thể vừa đăng nội dung mới vừa cập nhật các bài đăng cũ hơn của bạn.
  • Nếu bạn viết một câu trả lời rõ ràng thì Google sẽ nhận ra câu trả lời cho một câu hỏi cụ thể.

2. Chăm Chút Cho 4 Phần Của HTML

Bây giờ, bạn được thiết lập với nội dung. Điều quan trọng tiếp theo mà bạn cần quan tâm là HTML. Rõ ràng bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức lập trình nào. Đảm bảo bạn tối ưu hóa 4 phần HTML này cho mỗi và mọi phần nội dung bạn tạo ra.

  • Mô tả meta: Đừng quên bao gồm mô tả meta cho các trang của bạn. Những mô tả này là một nơi quan trọng để bao gồm các từ khóa có liên quan cho nội dung của bạn, vì chúng được sử dụng trong các kết quả tìm kiếm khi trang của bạn được liệt kê.
  • Thẻ Heading: Định dạng và cấu trúc nội dung của bạn. Cung cấp cho người đọc các điểm tham khảo dễ dàng vì chúng cũng ảnh hưởng đến SEO. Chia nhỏ nội dung của bạn thành các phần và đoạn nhỏ hơn để giúp mọi người dễ đọc hơn. Thẻ H1 được dành riêng cho tiêu đề trang chính của bạn. Vì vậy, hãy sử dụng thẻ H2 và H3 cho các tiêu đề phụ khi công cụ tìm kiếm sử dụng các thẻ này để xác định nội dung nào quan trọng trong nội dung của bạn.
  • Thẻ tiêu đề: Tiêu đề là những gì người dùng nhìn thấy trong công cụ tìm kiếm cho cả kết quả không phải trả tiền và quảng cáo trả tiền. Thẻ tiêu đề nêu rõ nội dung của trang. Khi xếp hạng các trang web cho các truy vấn cụ thể, Google xem xét thẻ tiêu đề và so sánh nó với phần còn lại của nội dung trên trang.
  • Cấu trúc URL: Bao gồm URL thân thiện với công cụ tìm kiếm cho mỗi trang của bạn vì nó mang lại thu thập thông tin tốt hơn. URL ngắn hơn bao gồm các từ khóa phù hợp có xu hướng xếp hạng tốt hơn.

Lưu ý nhanh: Nếu bạn là người dùng WordPress, tôi đã có một mẹo đơn giản cho bạn trong bài hướng dẫn SEO này cho người mới bắt đầu: hãy sử dụng WordPress SEO bằng plugin Yoast. Nó miễn phí và bạn có thể làm tất cả những điều trên ( (tối ưu hóa on page) dễ dàng ngay cả khi bạn không phải là một bậc thầy SEO.

Các công cụ phục vụ SEO: 

  1. 27 Công cụ SEO tiếp thị nội dung tốt nhất 2018
  2. Hướng dẫn thực hành tối ưu hoá Công cụ tìm kiếm (SEO) với Google
  3. 7 công cụ SEO miễn phí: Bí quyết giúp bạn phát triển Website

3. Cung Cấp Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Người Dùng Thông Qua Cấu ​​Trúc Trang Web

Cấu trúc trang web tốt cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi họ điều hướng trang của bạn. Bạn cần tối ưu hóa một vài thứ để có trải nghiệm công cụ tìm kiếm tuyệt vời.

  • Làm cho trang web của bạn dễ thu thập thông tin: Khả năng thu thập thông tin nói về việc các bot của công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và lập chỉ mục các trang trên trang web. Nếu các liên kết trên trang web của bạn được định dạng theo cách không thân thiện với công cụ tìm kiếm thì khả năng thu thập dữ liệu của trang web của bạn sẽ được coi là cực kỳ kém. Một trong những công cụ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để ước tính cách bot công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn đang sử dụng Xenu’s Link Sleuth.
  • Quan tâm đến nội dung trùng lặp: Đăng lại nội dung của bạn trên các trang web khác hoặc xuất bản các bài đăng của khách của bạn một lần nữa trên trang web của riêng bạn không làm tổn hại đến SEO của bạn. Cách tốt nhất để tránh nội dung trùng lặp là thiết lập chuyển hướng 301 từ trang trùng lặp đến một trang nội dung gốc.
  • Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động: Hơn 500 triệu người dùng Facebook chỉ sử dụng facebook thông qua điện thoại di động của họ hàng ngày. Bạn có thể kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của trang web bằng công cụ của Google này.
  • Tốc độ load trang: Mất nhiều thời gian hơn để tải trang hoàn toàn có thể giết chết chuyển đổi của bạn. Sử dụng thông tin chi tiết về tốc độ trang để kiểm tra.
  • Thay đổi cấu trúc của permalinks: Thay đổi cấu trúc permalink WordPress của bạn. Đi tới Cài đặt, bên dưới nhấp vào Liên kết cố định và chọn Tên bài đăng. Bao gồm các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn trong các URL của bài đăng trên blog của bạn thay vì ngày hoặc những điều ngẫu nhiên.

# 2. SEO Off Page

Trong bước trên, chúng ta đã học được những điều cơ bản về SEO on page. Bây giờ, chúng ta hãy đi sâu vào SEO off page. Thông thường hầu hết mọi người nghĩ rằng tối ưu SEO off page là tất cả về những liên kết. Nhưng câu trả lời là không, nó không chỉ là liên kết, nó còn hơn thế nữa.

SEO off page là gì?

Mặc dù không có định nghĩa đúng đắn cho điều này, nhưng điều tôi có thể nói là, đó là hành động tối ưu hóa sự hiện diện của thương hiệu của bạn cả trực tuyến và ngoại tuyến bằng cách sử dụng nội dung, mối quan hệ và liên kết. Đơn giản chỉ cần nói, nó đề cập đến các kỹ thuật có thể được sử dụng để cải thiện vị trí của một trang web trong trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERPs).

Lợi ích của SEO off page:

  • Tăng thứ hạng trang web: Trang web sẽ xếp hạng cao hơn trong SERPs cũng có nghĩa là nhiều lưu lượng truy cập hơn.
  • Tăng PageRank: Google đánh giá tầm quan trọng của trang web thông qua Pagerank là số từ 0 đến 10.
  • Trang web của bạn được tiếp xúc nhiều hơn: Khi trang web của bạn được xếp hạng cao, trang web sẽ tự động được hiển thị nhiều hơn, có nhiều liên kết hơn, nhiều lượt truy cập hơn và nhiều đề cập đến truyền thông xã hội hơn.

6 bước cơ bản Tự Học SEO hiệu quả 6-buoc-co-ban-tu-hoc-seo-hieu-qua-01

Dưới đây là bốn điều chính mà bạn nên quan tâm, nếu bạn nghiêm túc về việc thu hút thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình

1. Xây Dựng Niềm Tin: Tìm Hiểu Cách Xây Dựng Lòng Tin

Trong khi xếp hạng các trang trong 10 kết quả tìm kiếm hàng đầu, Google xem xét PageRank. Trustrank là một cách để Google xem liệu trang web của bạn có hợp pháp hay không.

Tham khảo: Maggiecassella.com: Website thương hiệu cá nhân

Dưới đây là bốn cách mà bạn có thể xây dựng niềm tin:

  • Cải thiện thẩm quyền: Quyền hạn tổng thể của trang web của bạn được xác định bởi 2 loại quyền lực. Một là Cơ quan tên miền đề cập đến mức độ nổi tiếng của tên miền của bạn và tên miền khác là Page Authority có liên quan đến mức độ độc quyền của nội dung của một trang.
  • Tỷ lệ thoát: Đây là thước đo số người chỉ xem một trang trên trang web của bạn, trước khi rời khỏi ngay lập tức. Nội dung, thời gian tải, khả năng sử dụng và thu hút độc giả phù hợp đều là một phần của việc giảm tỷ lệ thoát của bạn.
  • Tuổi domain: Nếu bạn chưa thiết lập và chạy trang web của mình, hãy tìm một miền hết hạn, giá phải chăng và bắt đầu sử dụng nó.
  • Nâng cao nhận dạng cá nhân của bạn: Có một thương hiệu hoặc nhận dạng cá nhân trực tuyến là một tín hiệu tin cậy rất lớn cho các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, phải mất khá nhiều thời gian để xây dựng uy tín.

2. Liên Kết Xây Dựng: Phương Pháp SEO Off Page Hiệu Quả Nhất

Các liên kết rất quan trọng đối với Google. Nếu không có liên kết trỏ đến trang web của bạn thì thực tế, Google gần như không thể xác định được giá trị của trang web của bạn bất kể nội dung của bạn có hữu ích, mới mẻ hoặc sâu sắc đến đâu.

Đây là phương pháp SEO Off-Page phổ biến và hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn bỏ qua đối thủ cạnh tranh của bạn và xếp hạng cao hơn thì bạn cần phải xây dựng các liên kết bên ngoài đến trang web của bạn. Đừng chỉ chờ mọi người liên kết với bạn, chủ động và yêu cầu họ.

Hãy chắc chắn rằng bạn làm theo ba yếu tố này trong khi có được các liên kết ngược:

  • Chất lượng là quan trọng nhất: Chất lượng của các liên kết của bạn quan trọng hơn nhiều so với số lượng liên kết bạn có. Tiếp cận đúng nguồn và cung cấp giá trị để đổi lấy liên kết vững chắc.
  • Anchor text (Văn bản neo): Văn bản liên kết là văn bản được sử dụng khi các trang web khác liên kết với bạn
  • Số lượng liên kết: Tạo các liên kết ngược chất lượng cao ở quy mô lớn.

3. Chủ Động Hơn Trên Mạng Xã Hội Để Có Thứ Hạng Tốt Hơn

Khi Google nhận ra sự tham gia của bạn nhiều hơn trên các mạng xã hội, nó có nhiều khả năng hiển thị cho bạn kết quả từ những thương hiệu đó hoặc thậm chí là các liên hệ cá nhân mà bạn có. Hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội giúp bạn xếp hạng tốt hơn.

Tham khảo: Lời khuyên cho việc tích hợp mạng xã hội vào chiến lược SEO của bạn

Dưới đây là hai yếu tố chính về cách bạn có thể ảnh hưởng trên truyền thông xã hội:

  • Ai chia sẻ các vấn đề với Google: Nếu bất kỳ người có ảnh hưởng nào trong niche của bạn chia sẻ nội dung của bạn thì chia sẻ đó có nhiều giá trị hơn trong con mắt của Google. Làm cách nào để họ chia sẻ nội dung của bạn? Trước khi bạn xuất bản, hãy đưa họ vào bằng cách trích dẫn hoặc phỏng vấn họ. Bạn có thể tìm thấy một bài viết tương tự với sự trợ giúp của các công cụ như Buzzsumo và tìm những người có ảnh hưởng đã chia sẻ nó. Sau đó, cho họ biết bạn đã xuất bản một phần mới về cùng một chủ đề.
  • Số lượng vote: Nếu nội dung của bạn lan truyền, thì nội dung sẽ tự động nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn. Xem rằng bạn xuất bản nội dung tuyệt vời đang thịnh hành.

4. Tham Gia Vào Các Diễn Đàn Có Liên Quan

Nếu bạn muốn nhận được sự chú ý của khán giả mong muốn của bạn và những người có ảnh hưởng sau đó truy cập vào các blog phổ biến nhất trong niche của bạn và để lại ý kiến ​​chu đáo. Thu hút nhiều hơn về Quora và Reddit liên quan đến các câu hỏi và chủ đề thích hợp của bạn.

Các mối quan hệ được xây dựng trên các nền tảng này có thể vô giá đối với SEO off page.

Nếu bất kỳ ai nhận thấy nhận xét của bạn về một trong những nền tảng này và bắt đầu theo dõi bạn hoặc trên Google hoặc LinkedIn để tìm hiểu về bạn hoặc thương hiệu của bạn thì cuối cùng sẽ dẫn họ đến trang web của bạn hoặc blog của bạn.

Cả SEO on page và SEOoff page đều rất quan trọng đối với sự thành công của một doanh nghiệp trực tuyến. Nếu bạn đang làm một doanh nghiệp trực tuyến, thì bạn cần phải hiểu sự liên quan của hai quy trình này để có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các công cụ tìm kiếm.

Đây là những người giúp trang web của bạn được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm bất cứ khi nào ai đó tìm kiếm các từ khóa cụ thể có liên quan đến trang web của bạn.

# 3. Xây Dựng Nhiều Liên Kết Ngược (Backlinks)

Nếu bạn muốn đạt được nhiều quyền lực hơn và đạt được thứ hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm, sau đó có được chất lượng cao, backlinks có liên quan đến trang web của bạn là một trong những điều quan trọng nhất bạn nên làm.

Ngoài nội dung, các liên kết là yếu tố xếp hạng số 1. Google quan tâm nhiều hơn đến các liên kết. Nhưng chờ đợi, không phải tất cả các liên kết đều có giá trị như nhau, bạn cần phải rất cẩn thận khi bạn bắt đầu một chiến dịch xây dựng liên kết. Đảm bảo rằng các liên kết bạn xây dựng là tự nhiên để Google sẽ không phạt trang web của bạn.

Đây là cách bạn có thể xây dựng backlinks chất lượng:

  • Xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trong niche của bạn: Tìm các cộng đồng liên quan đến niche của bạn như diễn đàn, blog hoặc các nhóm xã hội và thực hiện bước đầu tiên. Bắt đầu đóng góp với các nhận xét và bài đăng thú vị và có liên quan ..
  • Viết bài viết của khách thường xuyên: Có rất nhiều trang web và blog sẽ chấp nhận bài viết của khách. Trước khi bạn viết một bài báo, hãy đảm bảo rằng blog có liên quan đến niche của bạn. Chỉ vì bạn đang viết cho người khác, không bao giờ đưa ra những bài viết chất lượng kém. Cung cấp cho nội dung thực sự tuyệt vời mà họ nên hỏi bạn một lần nữa để viết.
  • Xây dựng liên kết bị hỏng: Tìm liên kết bị hỏng trên trang web có liên quan đến niche của bạn và gửi email cho chủ sở hữu nội dung và thông báo cho họ về liên kết bị hỏng. Đề xuất với liên kết tương tự từ trang web của bạn và yêu cầu họ cập nhật bài đăng của họ. Tải xuống và cài đặt plugin Google Chrome có tên Check my Links để khám phá các liên kết bị hỏng. Khi tiếp cận, hãy thân thiện và giới thiệu bản thân.

6 bước cơ bản Tự Học SEO hiệu quả 6-buoc-co-ban-tu-hoc-seo-hieu-qua-04

  • Sử dụng infographics: Nó là một trong những phương pháp phổ biến nhất để đưa lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và đạt được backlinks có giá trị. Thực hiện theo các chủ đề thịnh hành hiện tại và xem những gì mọi người đang tìm kiếm, sau đó tạo đồ họa thông tin của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu thống kê. Sau đó gửi đồ họa thông tin của bạn đến các thư mục như visual.ly, Reddit, gửi infographics.
  • Phỏng vấn các blogger hàng đầu: Tạo danh sách các blogger có ảnh hưởng trong niche của bạn và phỏng vấn họ. Yêu cầu họ giúp bạn chia sẻ trên các mạng xã hội ưa thích của họ và người hâm mộ sẽ liên kết với cuộc phỏng vấn của bạn.
  • Tìm các liên kết chết của wikipedia: Google thấy Wikipedia là một trang web rất đáng tin cậy. Bạn có thể tìm thấy các liên kết chết hoặc bị hỏng ở đó và chuyển tiếp hoặc thay thế chúng. Bạn có thể sử dụng Wikigrabber để lấy các trang yêu cầu trích dẫn trên Wikipedia hoặc có liên kết chết trên chúng.
  • Xây dựng các liên kết nội bộ: Đây là những điều rất quan trọng để chạy một blog thành công. Với cấu trúc liên kết nội bộ tốt, bạn có thể giúp người dùng dễ dàng điều hướng qua trang web của bạn và tăng trải nghiệm người dùng tổng thể.

Bạn có thể theo dõi các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng Backlinks màn hình . Bạn có thể sử dụng công cụ SEMrush để phân tích từ nơi đối thủ cạnh tranh của bạn nhận được backlinks có thẩm quyền. Nếu bạn muốn xây dựng backlinks cho trang web của bạn, bạn phải làm điều đó một cách thận trọng và kiến ​​thức. Không bao giờ yêu cầu bất kỳ quản trị viên web nào liên kết trực tiếp. Bằng cách đó, bạn sẽ làm hỏng mối quan hệ của bạn với họ.

Bây giờ, bạn đã biết những điều cơ bản về SEO. Tạo một nội dung đẹp và quảng bá nó. Thực hiện tiếp cận email để quảng cáo các bài viết hay nhất của bạn.

Ở phần tiếp theo lamvt.vn sẽ giúp các bạn hoàn thiện 3 bước tiếp theo trong bài viết về SEO cơ bản này.

Trong khi đợi phần tiếp theo, chúng tôi khuyên bạn tham khảo các bài viết dưới đây để củng cố kiến thức chúng ta vừa tìm hiểu ở trên:

  1.  SEO là gì Khái niệm cơ bản cho người mới học SEO
  2. Tất cả những gì bạn cần SEO để xếp hạng trong Google đều có tại đây
  3. 7 công cụ SEO miễn phí: Bí quyết giúp bạn phát triển Website

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts