Top 21 Kỹ thuật SEO Chưa bao giờ lỗi thời
Các chuyên gia SEO đã làm rất tốt hai việc:
- Họ xác định kỹ thuật SEO một cách chính xác để có kết quả cao
- Họ đưa 100% nguồn lực của họ và để thực hiện và nhân rộng kỹ thuật SEO đó
Làm thế nào để tìm ra các chiến lược SEO thực sự hiệu quả? Tất cả bạn cần là khắc phục nó hàng ngày và áp dụng Top 21 kỹ thuật SEO mũ trắng dưới đây.
Contents
1. Tìm cách xây dựng lại các liên kết đã hỏng không còn tồn tại theo Wikipedia
Xây dựng lại tất cả các liên kết bị chết hỏng không còn tồn tại
- Có thể mở rộng
- Mũ trắng
- Quyền lực
Vấn đề đặt ra ở đây là việc tìm kiếm các liên kết bị chết khá khó khăn. Trừ khi bạn nhận được thông tin từ trong hệ thống chỉnh sửa của Wikipedia. Khi một biên tập viên của Wikipedia thấy liên kết đã chết, họ sẽ không xóa liên kết đó ngay lập tức. Thay vào đó, họ gắn thêm một chú thích với tên là liên kết chết (dead link).
Chú thích này cho phép các biên tập viên khác có thể xác nhận rằng liên kết thực sự đã đã chết trước khi gỡ bỏ nó. Và chú thích đơn giản này giúp cho việc tìm kiếm liên kết chết dễ dàng hơn. Đây là cách tìm kiếm liên kết chết không tồn tại: bạn sử dụng chuỗi tìm kiếm đơn giản này: Site: wikipedia.org [keyword] + “dead link”
Ví dụ: nếu bạn ở trong lĩnh vực đầu tư bạn muốn tìm kiếm một cái gì đó như thế này:
Tiếp theo, hãy truy cập trang trong kết quả tìm kiếm có liên quan đến trang web của bạn: Nhấn ctrl + f và tìm kiếm “dead link”. Trình duyệt của bạn sẽ chuyển đến bất kỳ liên kết chết nào trong phần tham khảo:
Mẹo hay: Wikipedia thực sự có một danh sách các bài báo với các liên kết chết. Điều này làm cho việc tìm kiếm các liên kết chết trong Wikipedia trở nên dễ dàng hơn.
Khi đã tìm thấy liên kết chết, bạn có thể tái tạo và sử dụng lại nguồn tài nguyên chết trên trang Wikipedia cho chính trang web của bạn. Tuy nhiên nó sẽ chỉ cho bạn một đường dẫn duy nhất (và không đi theo liên kết ở đó).
Hãy tiếp tục đến với kỹ thuật SEO tiếp theo của chúng tôi…
2. Khám phá các từ khóa chưa được gắn trên Reddit
Reddit là một trang web giải trí, giao lưu thông tin, chia sẻ tin tức xã hội và tin tức trực tuyến. Là nơi mà cộng đồng các thành viên đã đăng ký có thể gửi bài viết với nhiều chủ để khác nhau và chúng ta có thể lên đó để lấy từ khóa cho mình.
Bạn có thể sử dụng từ khóa trong lĩnh vực bạn đang làm để tìm kiếm các bài viết liên quan trong Reddit. Từ những bài viết đó bạn có thể lựa chọn được các từ khóa liên quan đến nội dung của mình đang làm. Đây là một cách lấy từ khóa cho SEO hiệu quả, nhanh chóng, tốn ít thời gian mà nhiều người vẫn chưa biết tới.
3. Cập nhật, nâng cấp và đăng lại bài đăng cũ trong Blog
Thay vì đi tìm ý tưởng mới để viết, bạn có thể sử dụng lại những bài viết có nội dung chất lượng trước đây chỉnh sửa, cập nhật thêm thông tin mới nhất cho bài viết hoặc viết lại bài viết mới nếu nó không còn tồn tại. Sau khi đã có một bài viết mới bạn có thể chia sẻ bài viết này trên các blog, diễn đàn và chia sẻ trên facebook để tăng lượng người truy cập và đọc bài viết của mình. Điều này rất dễ dàng thực hiện mà mang lại hiệu quả cao mà chính bạn cũng không ngờ tới.
Xem thêm:
4. Sao chép quảng cáo Adwords để làm tiêu đề Killer và thẻ mô tả
Tiêu đề và mô tả của bài viết hấp dẫn được nhiều người click vào đọc giúp cho bài đó của bạn có vị trí cao trong SEPS. Vậy làm thế nào để biết bạn đọc của bạn cần xem gì? Bạn hãy xem quảng cáo Adwords của từ khóa đó. Để lựa chọn cho mình những từ khóa tương tự từ đó sử dụng để biến tiêu đề và mô tả của bạn hấp dẫn hơn, kích thích người đọc nhấp chuột vào xem.
Ví dụ: giả sử bạn sẽ xuất bản một bài đăng trên blog được tối ưu hóa xung quanh từ khóa “Glass Water Bottle”.
Trước tiên, hãy xem quảng cáo Adwords cho từ khóa đó:
Hãy chú ý đến bản sao thú vị từ các quảng cáo mà bạn có thể làm trong tiêu đề và mô tả của mình. Trong ví dụ “Glass Water Bottle” của chúng tôi, chúng tôi có các cụm từ như:
- BPA free
- Keep you hydrated
- Durable
- Reusable
Dưới đây là các thẻ tiêu đề và mô tả của bạn có thể nhìn:
Như bạn thấy, những thẻ này bao gồm những từ được chứng minh là hấp dẫn kích thích người xem nhấp chuột.
5. Tìm triển khai A + link trên AllTop
Thật tuyệt vời vì trong kỹ thuật SEO có một blog AllTop quản lý, cập nhật danh sách các blog bao gồm các lĩnh vực mà bạn có thể sử dụng để tìm các liên kết có chất lượng.
Để Để tìm các blog trong vùng thích hợp của bạn, chỉ cần truy cập trang chủ AllTop và tìm kiếm từ khóa:
Tiếp theo, tìm một danh mục phù hợp với chủ đề của trang web của bạn:
Và AllTop sẽ cho bạn thấy danh sách các blog có chất lượng trong danh mục đó:
Bây giờ bạn có một danh sách dài các blog tốt nhất trong ngành của bạn. Và những blog này là những gì bạn muốn , hãy tham gia vào các blog này để lấy thông tin, từ khóa và chia sẻ những bài viết của bạn trên đó.
6. Xây dựng nội dung tập trung vào lợi ích
Hầu hết việc quản lý nội dung hiện nay còn khá yếu. Vậy làm thế nào để nội dung của bạn quản lý nổi bật hơn? Bằng cách khai thác nội dung tập trung vào lợi ích để cải thiện nội dung bạn quản lý.
Ví dụ: nếu bạn đặt tên chương 3 là ” Làm thế nào để có được sự liên kết đẳng cấp thể giới với tiếp thị nội dung” mà không phải đặt là “Chương 3: Tiếp thị nội dung” và tên các chương khác đều hướng tới lợi ích bạn sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn .
Vì khi ai đó nhìn thấy một bài viết thì họ sẽ tự đặt ra cho mình một câu hỏi là “Tôi nhận được gì khi đọc nó?” . Và khi bạn viết tiêu đề nội dung có liên quan đến kết quả và lợi ích thì bài viết của bạn sẽ thu hút người đọc hơn bao giờ hết.
7. Liên kết ra các trang web có uy tín
Chúng ta đã quên đi một thuật toán quan trọng Hilltop. Mặc dù đã hơn mười tuổi nhưng Hilltop vẫn là một công cụ tìm kiếm hữu hiệu hiện nay. Hilltop về bản chất là một dấu hiệu on page SEO cho phép Google biết được một trang có phải là “trung tâm” của thông tin hay không.
Vậy: Làm thế nào để Google biết trang nào là trung tâm?
Đơn giản là các trang trung tâm được xác định bởi chất lượng và sự phù hợp của các liên kết đi ra của trang đó. Các trang mà bạn liên kết ra có xu hướng phản ánh chủ đề của trang của bạn. Và các trang liên kết đến các tài nguyên hữu ích cũng có xu hướng có chất lượng cao hơn các trang chỉ liên kết đến tài liệu của riêng họ.
Nói cách khác, các trang liên kết ra các tài nguyên uy tín tự biến mình thành những trung tâm hữu ích trong mắt của Google.
Trên thực tế, một nghiên cứu trong ngành gần đây đã tìm ra mối tương quan giữa các liên kết ra bên ngoài và bảng xếp hạng của Google.
Liên kết đến ít nhất 3 trang web uy tín, các tài nguyên có liên quan trong mỗi mẩu nội dung mà bạn xuất bản. Điều đó sẽ cho Google thấy rằng trang của bạn là một trung tâm Hilltop.
8. Gửi Juice sang Pages ở trang 2 hoặc 3
Nếu bạn đang ở trang 2 hoặc 3 của kết quả tìm kiếm của Google hoặc cũng có thể ở trang 58 .Làm cách nào để bạn có thể tăng thứ hạng trang đó để chúng đạt đến vị trí trang đầu tiên?Tập trung thời gian để thực hiện kỹ thuật SEO sử dụng một số liên kết nội bộ với 3 bước thực hiện:
Bước 1: Sử dụng Google Search Console để tìm từ khoá mà bạn xếp hạng trên trang thứ 2 hoặc thứ 3.
Để tìm thấy chúng, đăng nhập vào tài khoản bảng điều khiển tìm kiếm của Google của bạn và nhấp vào Search Traffic-> Search Analytics:
Hãy chắc chắn để kiểm tra vị trí (position). Bằng cách đó bạn sẽ thấy xếp hạng trung bình cho mỗi từ khóa. Sau đó, sắp xếp các kết quả theo “position”:
Tiếp theo, tìm các từ khoá có vị trí trung bình là 11-30. Nếu bạn nhận được các nhấp chuột từ một từ khoá ở trang 2 hoặc 3, bạn có thể chắc chắn rằng đó là một từ khóa với một số khối lượng tìm kiếm lớn.
Ví dụ: trang này từ Backlinko đứng thứ 12 cho từ khóa “Danh sách kiểm tra SEO”.
Mặc dù tôi ở trang thứ hai, nhưng tôi vẫn nhận được 24 nhấp chuột và 2.792 lần hiển thị mỗi tháng cho từ khoá đó:
Chắc chắn, theo GKP, từ khóa đó được 720 lần tìm kiếm hàng tháng với giá thầu được đề xuất là gần 5 đô la
Bước 2: Xác định các trang có uy tín trên trang web của bạn.
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trang trên trang web của bạn bằng cách sử dụng Ahrefs.
Chỉ cần nhập URL trang chủ của bạn vào công cụ và nhấp vào “Search”:
Sau đó nhấp vào “Top pages” ở thanh bên tay phải:
Điều đó sẽ cho bạn thấy các trang có thẩm quyền nhất trên trang web của bạn:
Bước 3: Đến các trang đó và thêm liên kết nội bộ.
Cuối cùng, thêm liên kết nội bộ từ các trang có thẩm quyền này vào trang cần tăng cường.
9. Thêm từ vào email tiếp cận của bạn… và tăng tỉ lệ phản hồi của bạn lên 45%
Khi ai đó nhìn thấy một email quảng cáo đến hộp thư đến của họ, hai câu hỏi đặt vào tâm trí họ: ” người này là ai?” Và “Họ muốn gì?”
Bạn càng nhanh chóng trả lời những câu hỏi này trong email tiếp cận của mình thì tỷ lệ phản hồi càng tốt.
Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Thật dễ dàng khi ta sử dụng từ “vì” trong email của bạn. Điều này có tin được không, từ “vì” có những hiệu ứng bất ngờ mạnh mẽ về tâm lý con người. Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Scott Key của Đại học Northern Illinois đã kiểm tra trong những người đang chờ xếp hàng để sử dụng một máy sao chép sẽ để cho một người lạ mặt cắt ngang trước mặt họ.
Khi người lạ hỏi: “Tôi có thể sử dụng máy sao chép trước khi bạn?”, Chỉ có 61% người nói “có”.
Nhưng khi người lạ hỏi: “Tôi có thể sử dụng máy sao chép trước khi bạn vì tôi đang vội vàng ?”, 89% nói có.
Nó chỉ ra rằng từ “vì” làm cho một yêu cầu – bất kỳ yêu cầu – có vẻ hợp pháp hơn.
Trong thế giới tiếp cận, các thông điệp hợp pháp nhận được phản hồi tốt hơn.
Chỉ cần nhìn vào tất cả những bài đăng quảng cáo gửi đến hộp thư đến của một người, nếu có sử dụng từ “bởi vì” thì người nhận tin nhắn đó biết tại sao bạn gửi email cho họ sau hai giây đọc thì tỷ lệ phản hồi sẽ tốt hơn rất nhiều.
10. Viết bài đăng trên Blog mini cho các mô tả của Youtube
Các kết quả tìm kiếm video trên YouTube đang chiếm ưu thế trên trang đầu tiên của Google.Và xem xét rằng Google sở hữu trang web video phổ biến, đó là một xu hướng không thay đổi bất kỳ lúc nào.
Có một kỹ thuật đơn giản có thể khiến các video YouTube của bạn xếp hạng cho các từ khoá cạnh tranh trong cả YouTube và Google đó là: viết 200 từ mô tả video. Trong khi hầu hết mọi người tải video lên YouTube, họ vô ý ném một vài từ vào hộp mô tả. Đó là một sai lầm lớn. Hãy nhớ rằng Google không thể xem hoặc nghe nội dung video của bạn. Thay vào đó, họ dựa vào tiêu đề và dựa trên văn bản mô tả của video để xác định video của bạn là gì.Và nội dung văn bản bổ sung này có thể giúp bạn xếp hạng cho từ khoá mục tiêu của bạn.
11. Đảo ngược các kết quả trên trang 6
Thực tế thú vị là kỹ thuật đảo ngược các trang 2-10 sẽ giúp bạn có được cơ hội đưa liên kết của mình lên hàng đầu. Bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội nếu bạn chỉ muốn đảo ngược vị trí trang đầu tiên của Google. Vậy có thực sự tốt để đảo ngược kết quả trên trang 6?
Vẫn có suy nghĩ rằng trang 3-10 rải rác với các trang web chất lượng thấp nhưng trên thực tế, rất nhiều kết quả trên các trang bên trong của Google được tạo thành các trang web mới lập nhưng do không lên kế hoạch phát triển web cụ thể nên họ đã bỏ cuộc và chuyển sang dự án khác. Đây chính là tài nguyên tuyệt vời dành cho bạn để bạn cải tiến và lấy các liên kết của họ cho trang của mình. Bạn có nghĩ rằng, bạn có thể lấy nội dung từ trang web cũ này và làm cho nó tốt hơn? Tôi tin làm các bạn có thể làm được.
12. Nhúng từ khóa đuôi dài trong thẻ tiêu đề
Nếu bạn chỉ có một từ khóa trong thẻ tiêu đề, bạn sẽ để lại rất nhiều lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm trên bảng.
Ví dụ: Từ khóa mục tiêu cho bài đăng đó là “SEO mũ trắng”.
Vì vậy, trong tiêu đề của bài đăng sẽ bao gồm từ khóa “SEO mũ trắng” .Nhưng từ khóa “nghiên cứu trường hợp SEO” cũng có một lượng tìm kiếm rất lớn hàng tháng. Bạn có thể nhúng từ khoá đuôi dài vào tiêu đề bài đăng blog để giúp cải thiện vị trí cho nhóm từ khóa “nghiên cứu trường hợp SEO” bởi vì từ khoá “Nghiên cứu trường hợp SEO” rất ít cạnh tranh hơn “SEO mũ trắng”. Và khi trang đó đã tích luỹ liên kết, nó sẽ được đưa lên trang đầu tiên cho “SEO mũ trắng”.
Nếu chỉ tối ưu hóa cho “SEO mũ trắng”, bạn sẽ không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào cho đến khi nhấn trang đầu tiên cho cụm từ đó.
Hãy tìm từ khóa đuôi dài mà bạn có thể nhúng vào tiêu đề của mình. Bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm nhanh hơn … và cuối cùng xếp hạng trang cho nhiều hơn một thuật ngữ.
13. Hack từ khóa và ý tưởng chủ để trong Wikipedia
Bạn muốn tìm các từ khoá chưa được khai thác mà đối thủ cạnh tranh của bạn không biết. Hãy sử dụng kỹ thuật SEO này thay thế công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google . Chắc chắn, Bạn sẽ có số lượng từ khóa mới mà bạn không thể ngờ tới. Công cụ lập kế hoạch từ khóa chỉ cung cấp cho bạn các biến thể rất gần của các từ khoá của các từ khóa giống của bạn.Vì vậy, nếu bạn nhập một từ khóa “lose weight”, nó sẽ rất nhiều từ khóa tương tự, như sau:
Nếu bạn muốn tìm các từ khóa liên quan chặt chẽ đến từ khóa mà bạn đưa ra, bạn cần đến tri thức của con người thay vì sử dụng các công cụ. Và Wikipedia sẽ tốt hơn rất nhiều vì nó có sự góp sức của hàng nghìn trí tuệ con người. Đây là cách tìm kiếm trên Wikipedia:
Bạn vào trang Wikipedia và nhập từ khóa (ở đây sẽ sử dụng từ khóa “insurance” trong ví dụ này):
Tiếp theo, theo dõi các mục trên mục nhập hiển thị các từ khoá và chủ đề liên quan chặt chẽ. Trong phần “Contents” – Nội dung:
Chú thích và sidebars:
Liên kết nội bộ:
Bạn thường sẽ lướt qua với đầy đủ các ý tưởng từ khóa và ý tưởng chủ đề từ một mục Wikipedia một lần duy nhất. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm thêm nhiều ý tưởng từ khóa, hãy nhấp vào liên kết bên trong. Sau đó chỉ cần thực hiện theo quy trình tương tự cho mục nhập Wikipedia đó. Sửa và lặp lại các bước ở trên.
14. Sử dụng danh sách “tốt nhất” để tìm các mục tiêu liên kết tốt
Đây là một mẹo SEO thường xuyên được áp dụng. Nhằm giúp bạn xây dựng được nhiều liên kết tốt cho bài viết của mình. Nó giúp bạn có một danh sách các blog liên quan đến chủ đề bạn quan tâm với kết quả uy tín. Làm thế nào bạn có thể tìm thấy những “tốt nhất của” các bài đăng blog?
Sử dụng các chuỗi tìm kiếm sau:
- “[Từ khóa] blog để làm theo”
- “Tốt nhất [từ khóa] bài viết năm 2016”
- “Blog [từ khoá] hàng đầu để theo dõi” + “2016”
Ví dụ: Tôi chỉ cần thực hiện tìm kiếm nhanh cho “fitness blogs to follow”:
Tôi đã tìm thấy danh sách 25 blog tuyệt vời này trong không gian thể dục sau khoảng mười giây tìm kiếm:
25 blog này là nơi hoàn hảo để tiếp cận với thời gian tiếp theo bạn muốn quảng cáo một mẩu nội dung hoặc xây dựng mối quan hệ lâu dài.
15. Xuất bản nội dung với ít nhất 1.800 từ
Không thể phủ nhận một điều là nội dung bài viết dài sẽ có ưu thế hơn so với các bài viết ngắn hơn 300 từ trên blog. Trên thực tế, nghiên cứu của chúng tôi về 1 triệu kết quả tìm kiếm của Google cho thấy rằng số từ trung bình của bài viết ở trang đầu tiên của Google là 1.890 từ.
Các bài đăng dài có ưu thế hơn vì các bài đăng dài cho Google biết bạn đang cung cấp thông tin chuyên sâu cho người tìm kiếm. Nhưng đó không phải là tất cả bởi nội dung dài sẽ bị hạn chế việc vào đọc và nội dung không thúc đẩy sự chia sẻ nội dung trực tuyến của mọi người
Tiến sĩ Jonah Berger thuộc trường Đại học Pennsylvania đã phát hiện ra rằng nội dung gây ra sự kích thích và hứng thú khiến cho người dân chia sẻ nó nhiều hơn 30% . và cảm giác đọc một bài báo 350 từ sẽ dễ dàng hơn là một bài 3000 từ. Tuy nhiên những bài viết dài lại có những đặc điểm riêng của nó.
16. Hãy nhớ “quy tắc ưu tiên liên kết đầu tiên”
Đây là sai lầm trong SEO mà rất nhiều người mắc phải. Giả sử bạn có hai liên kết trỏ đến một trang trên trang web của bạn … và cả hai liên kết trên cùng một trang. Theo bạn Google sẽ chú ý đến cái nào? Cái đầu tiên? Cái thứ hai? Cả hai? Theo quy tắc ưu tiên liên kết đầu tiên, chỉ có liên kết đầu tiên là cái được Google chú ý đến đầu tiên.
Giả sử bạn có một thanh điều hướng trên trang web của bạn, như sau:Vì điều hướng của bạn ở đầu trang nên trước tiên Google sẽ thấy các liên kết đó trước.
Và Google chỉ đếm văn bản neo mà nó được nhìn thấy trước tiên: “Recipe Index”.
Xem thêm:
17. Tạo từ khóa riêng của bạn
Đây là một trong những lời khuyên tốt nhất về SEO mà bạn nên làm theo. Bạn luôn muốn các từ khoá mà bạn tạo xếp hạng số 1 trong công cụ tìm kiếm.
Khi bạn tạo ra một từ khóa thật sự độc đáo của riêng bạn hãy tiến hành tối ưu hoá cho từ khóa đó.Và tiếp tục sáng tạo để tạo ra một lượng lớn từ khóa chỉ dành cho riêng bạn. Và đặc biệt bạn sẽ thấy mình xếp hạng số 1 cho một số từ khóa có lưu lượng truy cao của riêng bạn mà bạn không phải trả tiền cho từ khóa đó.
18. Tìm các từ khóa chưa được khám phá với công cụ SeedKeywords
Nếu bạn đã từng biết về kỹ thuật SEO trong một thời gian, bạn biết rằng một công cụ từ khoá là hữu ích khi các từ khóa mà bạn đưa vào nó.
Nếu bạn sử dụng cùng một từ khóa giống như các đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn sẽ thấy điều này nhờ công cụ SeedKeywords.com .
Đây là cách sử dụng nó:
Đầu tiên, bạn hãy vào Seed Keywords và tạo ra một kịch bản.
(Kịch bản là những gì ai đó sẽ sử dụng để tìm doanh nghiệp của bạn thông qua trang tìm kiếm).
Ấn “tạo kịch bản của tôi” và bạn sẽ nhận được một liên kết đặc biệt.
Gửi liên kết này đến bạn bè, gia đình và khách hàng mục tiêu của bạn để xem họ sẽ sử dụng những từ khóa nào:
Bạn sẽ nhận được danh sách các từ khóa giống hình dưới và bạn có thể tạo ra các từ khóa trong công cụ nghiên cứu từ khóa của Google.
Bây giờ là lúc cho kỹ thuật SEO tiếp theo của chúng tôi có thể thực hiện được …
19. Sử dụng các chuyên gia Roundups để tạo liên kết và các cổ phần xã hội trên Autopilot
Có thể bạn đã từng nghe về Chuyên gia Roundups với các bài đăng trên blog thu thập thông tin chi tiết từ một nhóm chuyên gia – thổi lên trên web.
Ví dụ: đây là một số Roundups gần đây từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau đã thực hiện tốt:
(Web phát triển thích hợp: 580 chia sẻ)
(Trang xã hội : 911 chia sẻ)
Đây là lý do tại sao các chuyên gia Roundups đang sử dụng nó nhiều hiện nay. Chuyên gia về Roundups là một trong số ít nội dung có tích hợp quảng cáo. Các chuyên gia mà bạn có trong Roundup của bạn sẽ tự nhiên muốn chia sẻ nội dung của bạn với khán giả của họ. Có nghĩa là nếu bạn có những người có ảnh hưởng để đóng góp bạn sẽ nhận được lượng truy cập lớn chỉ sau vài phút chia sẻ trên mạng xã hội.
Đây là cách bạn có thể làm:
Bước 1:
Thu thập các blog và trang web hàng đầu liên quan tới trang của bạn .Lập bảng tính gồm name, twitter, blog, email và số lượng theo dõi
Bước 2:
Hãy đưa ra một chủ đề trong lĩnh vực của bạn đang quan tâm lên Google để tìm kiếm.
Ví dụ, khi tìm kiếm về “how to choose a car”. Kết quả trả về có hàng nghìn yếu tố từ giá cả đến giá bán lại chiếc xe cũ hay đi mua một chiếc xe mới…
Bước 3:
Gửi email các chuyên gia trong danh sách của bạn. Hãy nhớ rằng các chuyên gia bạn tiếp cận có thể là bận rộn. Vì vậy hãy lựa chọn các đối tượng có khả năng trả lời bạn cao nhất để gửi các email. Dưới đây là mẫu email sẽ thực hiện tốt trong ví dụ Chuyên gia Roundup:
Bước 4:
Xuất bản Roundup và gửi email cho các cộng tác viên của bạn để cho họ biết rằng nó đang trực tuyến:
20. Tìm cơ hội xây dựng liên kết thích hợp cụ thể bằng cách sử dụng Flippa
Google đang chú ý ngày càng nhiều vào nội dung của các liên kết trỏ đến trang web của bạn. Nhưng ở đâu bạn có thể tìm thấy các cơ hội xây dựng liên kết được cụ thể cho trang của bạn? Đó chính là Flippa.com .Flippa giống như eBay cho các trang web.
Và đây là một trong những địa điểm tốt nhất trên web để tìm các cơ hội xây dựng liên kết chưa được khai thác. Bởi vì những người bán trang web của họ trên Flippa cho mọi chi tiết về cách họ xây dựng trang web của họ. Điều đó có nghĩa là họ thường cho bạn thấy các nguồn liên kết, chiến lược nội dung (và tất nhiên) từ khóa liên kết.
Nó giống như một kế hoạch tiếp thị có thể tải xuống được.
21. Sử dụng quảng cáo facebook cho nghiên cứu từ khóa
Sử dụng trang Facebook for business để nghiên cứu từ khóa cho trang của bạn.
Hi vọng Top 21 kỹ thuật SEO bạn cần thực hiện ngay sẽ giúp ích cho bạn. Hãy để lại bình luận nếu các bạn cảm thấy thông tin trên là hữu ích. Cảm ơn đã ghé thăm LamVT Group