Kiếm 20,000 lượt truy cập hàng tháng qua tìm kiếm Long-Tail?
Bạn đang mong muốn có nhiều lượt khách truy cập tìm kiếm trang web của bạn?
Từ khóa đuôi dài trong nội dung của bạn sẽ làm thước đo giúp tăng đáng kể các khách hàng truy cập tìm kiếm hàng tháng cho bạn. Chính vì vậy, bạn liên tục xuất bản nội dung chuyên sâu về các từ khóa đuôi dài sẽ cho bạn thấy được sự gia tăng lưu lượng tìm kiếm, thu hút hàng nghìn khách hàng và từ đó thương hiệu của bạn được phát triển mạnh mẽ.
Qua đó, bạn đã thấy được tầm quan trọng của cụm từ khóa đuôi dài đối với sự phát triển của trang Web hay chưa? Hãy cùng nghiên cứu và tìm hiểu cách duy trì lưu lượng truy cập nhanh nhất nhé.
Bài viết tham khảo: Từ khóa là gì? 5 Điều tối quan trọng về nghiên cứu từ khóa SEO
Contents
Làm thế nào để nghiên cứu từ khóa đuôi dài?
Nhiều người nghĩ rằng nghiên cứu từ khóa không còn quan trọng. Nhưng, đó không phải là sự thật; công cụ từ khóa là rất cần thiết. Trên thực tế, nghiên cứu – đặc biệt là từ khóa đuôi dài – có thể giúp bạn tạo ra loại nội dung thu hút và truyền cảm hứng cho độc giả.
Một nghiên cứu của Statista cho thấy rằng việc tối ưu hóa trang trên trang thành công đòi hỏi 50% trọng tâm của bạn phải là những từ khóa đuôi dài. Điều này là do người đọc tiến hành tìm kiếm đuôi dài khi nghiêm túc về chủ đề.
Một trong những câu hỏi tôi được hỏi hàng tuần là: ” Từ khóa đuôi dài nên dài bao nhiêu ?” và câu trả lời của tôi luôn là “bốn từ khóa trở lên”. Từ khóa càng dài, bạn càng xếp hạng tốt hơn cho từ khóa đó.
Dưới đây là một số ví dụ về các từ khóa đuôi dài tốt trong lĩnh vực tập thể dục:
Để nghiên cứu các từ khóa đuôi dài của riêng bạn, hãy làm theo các bước đơn giản sau:
Bước 1:
Bắt đầu bằng từ khóa hạt giống. Giả sử bạn muốn nhắm mục tiêu từ khóa “copywriting“. Để tìm các biến thể đuôi dài trên từ khóa hạt giống đó, hãy chuyển đến trình lập kế hoạch từ khóa của Google và nhập copywriting. Sau đó, cuộn xuống và nhấp vào “Lấy ý tưởng”.
Bước 2: Nhấp vào tab từ khóa để hiển thị tất cả các từ khóa liên quan đến copywriting.
Bước 3: Tìm kiếm từ khóa có nhu cầu nhất có liên quan. Đảm bảo rằng từ khóa bạn chọn có liên quan, bởi vì bạn sẽ mở rộng nó cho các biến thể dài hơn.
Bước 4: Sao chép một trong những từ khóa được đánh dấu màu đỏ ở trên và gắn nó vào hộp tìm kiếm cho các biến thể đuôi dài.
Hiểu ý định từ khóa đuôi dài: Mục đích của bất kỳ từ khóa cụ thể nào quan trọng hơn chính từ khóa. Theo Tom Fanelli , “khi bạn nghĩ về ý định, từ khóa tốt sẽ theo”. Nội dung của bạn sẽ cải thiện như vậy.
Các từ khóa đuôi dài đáp ứng nhu cầu của người tìm kiếm hoặc giải quyết một vấn đề nhất định chắc chắn sẽ xếp hạng tốt trên Google, so với các từ khóa head tương tự.
Khi bạn sử dụng chiến lược từ khóa, đừng thay đổi các thuật toán của Google. Hãy tập trung vào những gì thực sự quan trọng và bạn là vàng, Search Engine Land nói.
Khách hàng gõ các cụm từ quan trọng (đuôi dài) nói chung có chất lượng hơn những người nhập từ khóa đầu hoặc cụm từ đuôi ngắn. Kết quả là, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho các từ khóa đuôi dài, so với các từ khóa đầu.
Tuy nhiên, hầu hết khách hàng vẫn chưa sẵn sàng mua. Một số thích duyệt, trong khi một số khác lại muốn tìm hiểu về sản phẩm trước khi đặt hàng. Chu kỳ mua của từ khóa của bạn sẽ rơi vào chu kỳ nào?
Nếu người tiêu dùng không quyết định mua hàng, họ có thể sẽ tìm kiếm “từ khóa thông tin”.
Ví dụ 1:
- Làm thế nào để giảm trọng lượng tập luyện
- Mẹo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Kiếm tiền trực tuyến mà không có tiền
- Kiếm tiền trên Internet miễn phí
- Tải ebook miễn phí
- 10 plugin miễn phí cho WordPress
- Tuy nhiên, khi người tìm kiếm đã sẵn sàng để mua, họ sử dụng các từ khóa có ý định thương mại.
Ví dụ 2:
- Đánh giá con dao sống
- Mua tivi lửa
- Chương trình giảm cân
Các từ khóa thương mại thường chứa các tiền tố nhất định (những từ xuất hiện trước đó) hoặc hậu tố (những từ xuất hiện sau), những từ này sẽ sửa đổi hoặc xác định các từ khóa đuôi dài. Các chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ làm tốt để học những từ mua. Đây là một số trong những phổ biến:
- Mua
- Ôn tập
- Mua, tựa vào, bám vào
- Giảm giá
- Phiếu mua hàng
- Thỏa thuận
- Đang chuyển hàng
- Gọi món
Bạn thường sẽ tìm thấy cả từ khóa thông tin và thương mại trong nghiên cứu của bạn. Với tính nhất quán, bạn có thể cải thiện xếp hạng tìm kiếm của bạn bằng cách nhắm mục tiêu các từ khóa có nội dung hữu ích và chi tiết. Đây là một ví dụ:
Bài viết tham khảo:
Từ khóa đuôi dài nghiên cứu trường hợp
Rất nhiều Blog và chủ sở hữu trang web hiện đang tận dụng các cụm từ khóa đuôi dài như một công cụ từ khóa quan trọng vì các cụm từ tìm kiếm này là quả treo thấp – dễ dàng tiếp cận và chọn. Long-tail SEO là tất cả về điền một void, trả lời một câu hỏi và giúp đỡ người dùng tìm kiếm tiết kiệm thời gian.
Nghiên cứu trường hợp # 1: Trong năm 2013, Michael Aagaard đã viết một bài viết chi tiết về các ví dụ gọi hành động.
Trong một thời gian ngắn, trang Web đó bắt đầu xếp hạng ở vị trí thứ 2 trong Google SERPs. Trang tiếp tục nhận được hơn 1.000 khách truy cập mỗi tháng từ công cụ tìm kiếm.
Ảnh chụp màn hình bên dưới hiển thị lưu lượng truy cập hàng tháng từ một thuật ngữ tìm kiếm đuôi dài đơn (“gọi hành động”):
Trường hợp nghiên cứu số 2: Tresnic Media tăng lưu lượng truy cập trang web của họ lên gần 438% và sau đó là 1.000%, trong tám tuần, thông qua viết Blog.
Họ đã xuất bản 50 bài viết có giá trị cao trên Blog, mỗi bài đều nhằm mục tiêu một truy vấn tìm kiếm dài. Google đã nhận ra và khen thưởng họ với thứ hạng cao và lưu lượng truy cập tìm kiếm được cải thiện.
Nghiên cứu trường hợp số 3: Tamal Anwar cũng tăng xếp hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập hàng ngày bằng cách nhắm mục tiêu biến thể dài hơn của các từ khóa nhất định.
Giờ đây, ông tạo ra 80-90% khách truy cập hàng tháng của mình từ các công cụ tìm kiếm, như một kết quả trực tiếp của việc viết nội dung hữu ích cao lên các chủ đề thịnh hành.
Nghiên cứu trường hợp # 4: Marcus Sheridan, người sáng lập ra River Pools and Spas , đã viết một bài đăng blog chuyên sâu nhằm mục đích tìm kiếm từ khóa “problems with glass splash “.
Mặc dù ông không đứng thứ nhất về từ khóa head (sợi thủy tinh), nhưng trang web này đứng thứ 1 trong Google về từ khóa đuôi dài. Nó cũng tạo ra hơn 5.000 lượt xem khi nó được xuất bản.
Hiện tại, mục tiêu của tôi là xây dựng Blog này cho 100.000 khách truy cập hàng tháng. Vào tháng 2, blog này đã tạo ra 46.134 khách truy cập và tôi biết chắc chắn sẽ tăng lên vào tháng 3.
Một số bài viết chuyên sâu mà tôi đã viết trong bốn tháng qua xếp hạng cao trong các kết quả của Google. Ví dụ: Tôi đã nhắm mục tiêu một thuật ngữ tìm kiếm đuôi dài (cách viết các dòng chủ đề email) vào tháng 10. Kiểm tra vị trí xếp hạng tìm kiếm hiện tại của tôi:
Lưu ý: Tiêu đề lớn thu hút sự chú ý của mọi người , nhưng nó cũng có thể khuyến khích bạn viết nội dung chuyên sâu. Nó thậm chí có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về phụ đề, điểm bullet và lời gọi hành động tuyệt vời cho bất kỳ tìm kiếm đuôi dài nào.
Cuối cùng, viết tiêu đề của bạn trong trường hợp câu . Không tận dụng mọi từ và không viết bằng chữ thường. Nghiên cứu cho thấy rằng 64% người dùng tìm kiếm sẽ trả lời các tiêu đề có liên quan được viết trong trường hợp câu.
Bài viết tham khảo: SEO: 10 bước cần thiết để tối ưu hóa nội dung Website chuẩn ..
Các yếu tố xếp hạng đuôi dài
Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá ra các yếu tố quan trọng sẽ làm cho từ khóa đuôi dài của bạn được tăng cường trong các công cụ tìm kiếm.
Khi người dùng nhập từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm vào hộp, Google sẽ sử dụng tối đa 200 yếu tố để xác định trang nội dung có liên quan, hữu ích và có thẩm quyền của bạn cho một thuật ngữ nhất định, trước khi xếp hạng nó.
Theo Inforza, ” 93% kinh nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm ” Điều này có nghĩa là ngay cả trước khi người dùng của bạn tham gia đầy đủ với Facebook, Twitter và LinkedIn, họ sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm đầu tiên.
Hãy xem xét một số yếu tố cốt lõi giúp bạn xếp hạng hàng đầu khi bạn nhắm mục tiêu các từ khóa đuôi dài:
- Tiêu đề phong phú về từ khóa
- Liên kết nội bộ
- Liên kết đáng tin cậy
- Tương tác trên mạng xã hội
1). Tiêu đề phong phú về từ khóa: Tải trước tiêu đề của bạn với các từ khóa có liên quan. Hầu hết mọi người quét hai từ đầu tiên của tiêu đề để xác định xem nó có liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm hay không.
Ví dụ: nội dung được chia sẻ nhiều nhất có liên quan đến từ khóa ” kiếm tiền từ blog ” có từ khóa hoặc biến thể của từ khóa đó trước bất kỳ từ quan trọng nào khác.
Tôi viết tiêu đề nhiều từ khóa và điều này đã góp phần cho hơn 100.000 khách truy cập hàng tháng cho tất cả các blog của tôi. Tôi cũng đã phát triển blog KISSmetrics từ 0 đến 350.000 người đọc blog mỗi tháng với chiến lược này.
Chúng ta hãy viết một số tiêu đề có thể nhấp và nhiều từ khóa, sử dụng một số cụm từ khóa đuôi dài dưới đây:
Cách tiếp cận khác là tìm một bài báo rất phổ biến với hàng nghìn cổ phiếu xã hội và cải tiến nó bằng cách biến nó thành của riêng bạn.
Đây là cách để làm điều đó:
Bước 1: Tới Buzzsumo. Nhập từ khóa (ví dụ chiến lược truyền thông xã hội ) mà bạn muốn sử dụng cho tiêu đề của mình. Sau đó nhấp vào “Go”.
Bước 2: Phân tích kết quả của bạn và chọn tiêu đề mà bạn có thể cải thiện.
Các tiêu đề mà chúng tôi muốn làm giàu từ khóa là:
- 15 chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội sai lầm cần tránh
- Làm thế nào để Xây dựng Chiến lược Nội dung Sử dụng Kiểm toán Truyền thông Xã hội
Từ từ khóa chính ( chiến lược truyền thông xã hội ), bạn có thể thấy rằng tiêu đề ở trên không thực sự nhắm mục tiêu nó.
Hơn thế nữa, ý định của người dùng không được tính đến. Những người đang tìm kiếm cho từ khóa nhất định có thể tìm cách để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của họ thông qua tiếp thị truyền thông xã hội. Họ không muốn kiểm tra trang web của họ hoặc phát hiện ra những sai lầm của phương tiện truyền thông xã hội.
Vì vậy, hãy làm cho tiêu đề giàu từ khóa, có liên quan, có thể nhấp và có thể chia sẻ. Hãy nhớ từ khóa mục tiêu của chúng tôi là: chiến lược truyền thông xã hội.
Chú ý: Tránh nhồi nhét từ khóa. Làm sao? Khi bạn sử dụng một từ khóa trong dòng tiêu đề, hãy chắc chắn rằng bạn giới hạn việc sử dụng nó trong cơ thể. Mật độ từ khóa của bạn nên nhỏ hơn 1%. Tập trung vào việc giúp đỡ mọi người, chứ không phải thao tác xếp hạng tìm kiếm.
2). Liên kết nội bộ: yếu tố thứ hai sẽ giúp bạn thành công trong việc nhắm mục tiêu từ khóa dài hạn là liên kết nội bộ. Các liên kết nội bộ thường là siêu liên kết trỏ đến các trang web trên cùng một tên miền.
Chú ý đến những gì đang xảy ra trong trang web của bạn, bởi vì đó là điều bạn có thể kiểm soát hoàn toàn. Đó cũng là lý do tại sao Google quan tâm nghiêm túc đến các liên kết trỏ đến trang nội bộ và lưu trữ của bạn.
Điều gì làm cho Wikipedia là trang web số 1 trên thế giới? Siêng năng về liên kết đến các trang nội bộ, bất kể đối tượng là gì.
Bài viết trên Wikipedia liên kết đến hơn 50 trang khác. Liên kết tới các trang quan trọng trên cùng một tên miền sẽ làm nóng trang và vượt qua nhiều nước trái cây hoặc giá trị cho nó.
Khi liên kết liên tục đến các trang nội bộ trong nội dung của bạn, Google sẽ cho rằng bạn quan tâm đến trải nghiệm của người dùng . Điều đó rất quan trọng bởi hầu như không có một phần nội dung nào sẽ giải đáp cho mọi câu hỏi mà người dùng của bạn đang hỏi liên quan đến một cụm từ tìm kiếm ban đầu.
Bằng cách liên kết đến các bài viết đã xuất bản của bạn, bạn đang đáp ứng mong muốn của người dùng và thu hút họ. Và, càng nhiều liên kết họ nhấp chuột, càng có nhiều thời gian họ sẽ chi tiêu trên trang web của bạn – do đó tăng quyền hạn của trang web của bạn.
Nói tóm lại, dưới đây là cách liên kết nội bộ:
- Liên kết đến các trang nội dung có liên quan khác. Ví dụ: nếu bài viết mới của bạn là về tiếp thị trên Twitter, bạn có thể liên kết tới các bài viết trước đó về tiếp thị trên Facebook hoặc các bài báo liên quan đến công cụ truyền thông xã hội .
- Thêm đường dẫn bánh mì để giúp điều hướng liên kết nội bộ dễ dàng hơn cho người dùng của bạn.
- Đảm bảo các trang bạn đang liên kết là duy nhất và hữu ích. Điều này thực sự quan trọng. Google ghét nội dung trùng lặp .
- Liên kết đến toàn bộ trang web, không chỉ là một hình ảnh để tăng khối lượng tìm kiếm. Nếu bạn muốn sử dụng một hình ảnh hoặc ảnh chụp màn hình mà bạn đã sử dụng trước đây, đừng chỉ liên kết đến URL hình ảnh. Thay vào đó, sử dụng URL của trang.
- Thay đổi văn bản neo của bạn. Sử dụng quá nhiều văn bản neo so khớp chính xác có thể khiến bạn gặp rắc rối. Vì vậy, nếu bạn đã liên kết đến một trang nội bộ có một từ khóa cụ thể (ví dụ, bắt đầu một blog ) trong tiêu đề và URL, bạn không phải sử dụng cụm từ chính đó làm văn bản neo của bạn.
Các đề xuất cho neo văn bản cho các liên kết đến trang web của bạn về “bắt đầu một blog” là:
- Lợi ích của việc viết blog
- Bắt đầu một blog với WordPress
- Làm thế nào để bắt đầu một blog kinh doanh
- Blog
- Cài đặt blog
Học cao hơn:
- Bảy giới răn nối kết nội bộ để cải tiến SEO
- Hướng dẫn Epic để Anchor Text
- 9 Phương pháp hay nhất cho SEO và Liên kết Nội bộ
3). Liên kết đáng tin cậy: Liên kết vẫn là đơn vị tiền tệ của web. Tất nhiên, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm và thứ hạng mà không cần liên kết xây dựng , nhưng bạn phải kiên nhẫn và nội dung của bạn phải có chất lượng, xu hướng và hữu ích cao.
Trong SEO ngày nay, có hai yếu tố mà bạn nên chú ý, khi xây dựng các liên kết: Domain Authority và Page Authority .
Dưới đây là các bước đơn giản để xác định cho cả hai trang web:
Bước 1: Tải về tiện ích Mozbar và cài đặt nó. Tính năng này hoạt động tốt trên cả trình duyệt Chrome và Mozilla Firefox.
Bước 2: Kích hoạt MozBar của bạn (chỉ cần nhấp vào biểu tượng “M” ở phía trên bên tay phải) và chuyển đến Google.
Lưu ý: Sau khi bạn nhấp vào biểu tượng “M”, nó sẽ thay đổi từ màu xám sang màu xanh lam.
Bước 3: Nhập tiêu đề của bạn vào hộp tìm kiếm. Kiểm tra DA và PA của các trang web xếp hạng hàng đầu.
Các trang web này có liên kết đáng tin cậy, vì DA và PA rất cao. Nếu bạn vẫn muốn cạnh tranh với các trang web có thẩm quyền này , bạn có thể làm việc để có được liên kết tự nhiên từ các trang web đã cho họ liên kết đáng tin cậy của họ. Chiến lược tốt nhất là blog cá nhân và blogger tiếp cận .
4). Tương tác xã hội: Hơn bao giờ hết, tín hiệu xã hội là yếu tố quan trọng của SEO . Đối tượng mục tiêu của bạn thường dành nhiều thời gian trên Facebook, Twitter, Instagram và Pinterest hơn là các trang web khác. Vì vậy, bạn phải liên kết chúng trong nội dung của bạn để tăng khối lượng tìm kiếm.
Các tín hiệu xã hội không cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn trực tiếp, nhưng chúng dẫn đến sự tham gia giúp xếp hạng của bạn. Họ cũng giảm tỷ lệ thoát, gửi các liên kết chất lượng trở lại các trang web nội bộ của bạn và truyền tải liên kết đến các trang của bạn.
Khi Moz xuất bản Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu của họ về SEO , Tạp chí Smashing tweeted nó cho hơn 160.000 tín đồ.
Trong một thời gian ngắn, cả thứ hạng và lưu lượng truy cập không phải trả tiền được cải thiện. Trên thực tế, từ khóa “Hướng dẫn cho Người mới tham gia” đã bắt đầu hiển thị trên trang đầu tiên của kết quả của Google.
Vì tiêu đề của bạn thường xuất hiện ở trên màn hình, nên nhớ sử dụng các từ khóa đuôi dài trong tiêu đề của bạn. Ngoài ra, hãy sử dụng hướng dẫn gọi hành động mạnh mẽ dưới màn hình đầu tiên, bởi vì đó là nơi có 65,7% tương tác xảy ra.
Bài viết tham khảo: 360 Điều cần biết về SEO từ OnPage đến OffPage
Các công cụ nghiên cứu từ điển Long-tail
Hướng dẫn sử dụng SEO là một sự lãng phí thời gian. Bạn không phải xây dựng liên kết với các công cụ ưa thích , nhưng bạn có thể nghiên cứu các từ khóa và theo dõi các vị trí xếp hạng với các công cụ SEO hữu ích .
Có 4 chỉ số quan trọng mà bạn nên theo dõi với các công cụ phần mềm SEO:
Vì mục tiêu của chúng tôi là tạo nhiều khách truy cập tìm kiếm hàng tháng thông qua lưu lượng truy cập dài, chúng tôi cần các công cụ giúp công việc trở nên dễ dàng hơn.
Một số công cụ mà bạn có thể sử dụng để nghiên cứu các từ khóa đuôi dài rất nhanh là:
tôi). Ubersuggest: Công cụ từ khóa đơn giản này sẽ hack các dịch vụ gợi ý khác nhau và cung cấp các cụm từ khóa và ý tưởng tiêu đề dễ xếp hạng. Nếu bạn đang mắc kẹt về những gì cần viết về hoặc cụm từ chính xác để nhắm mục tiêu, Ubersuggest có thể giúp đỡ.
Chỉ cần gõ từ khóa giống của bạn (ví dụ như tăng trưởng doanh nghiệp nhỏ ) vào hộp tìm kiếm và nhấp vào “chọn”.
Keywordtool.io: Bạn có thể nhận được tối đa 750 biến thể đuôi dài của từ khóa miễn phí với công cụ SEO này . Chỉ cần truy cập trang chủ, nhập từ khóa chính của bạn (ví dụ, sơn xe phun ) và nhấp vào nút tìm kiếm màu da cam.
Dưới đây là các kết quả mà bạn sẽ nhận được:
Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Adwords: Công cụ của riêng Google là đáng tin cậy và có gần 68% thị phần . Điều này có nghĩa là nhiều tìm kiếm được tiến hành trên công cụ tìm kiếm của họ và được lưu trữ trong một cơ sở dữ liệu an toàn. Thật khó để tranh luận với công cụ từ khóa của chủ; họ có dữ liệu tìm kiếm.
Gần đây, tôi đã phát hiện một cách đơn giản để sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để tạo các biến thể từ khóa dài hơn. Bí quyết là gõ một từ khóa dựa trên câu hỏi.
Ví dụ: nếu bạn muốn xếp hạng trang web của mình cho các từ khóa có lợi nhuận liên quan đến tự động hóa tiếp thị , hãy nhập “phần mềm tự động tiếp thị tốt nhất” trong công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google.
Đây là những từ khóa đuôi dài mà bạn có thể nhắm mục tiêu trong nội dung của bạn:
Google liên quan và tự động đề xuất: Tôi đã sử dụng tự động đề xuất làm công cụ từ khóa thô sơ để tìm các từ khóa giúp tôi có được 200.000 khách truy cập hàng tháng . Đơn giản như nó, nó hoạt động hiệu quả.
Một lựa chọn khác, ngoài các công cụ trên, là sử dụng tìm kiếm Google thông thường như một công cụ từ khóa. Chỉ cần gõ từ khóa của bạn và bạn sẽ nhận được các từ khóa đuôi dài có liên quan và kém cạnh tranh:
Ngoài ra, cuộn trang kết quả tìm kiếm để tìm bất kỳ cụm từ tìm kiếm liên quan nào ở cuối trang.
Lưu ý: Hittail là một công cụ từ khóa cao cấp mà tôi sử dụng thường xuyên để nghiên cứu các từ khóa đuôi ngắn và đuôi dài. Nhưng nếu bạn muốn đánh giá kết quả của mình trước, không cần đầu tư thì các công cụ nghiên cứu miễn phí sẽ làm.
Một số SEO cho rằng có những bí mật dưới radar để cải thiện xếp hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập của bạn. Tuy nhiên, tôi đã nhắm mục tiêu các từ khóa đuôi dài trong các bài đăng trên blog, các khóa học về video và hướng dẫn nâng cao. Chiến lược cụm từ tìm kiếm này hoạt động.
Luôn luôn nhớ rằng lý do chính để tiến hành nghiên cứu từ khóa không phải là thao tác các công cụ tìm kiếm vào thứ hạng trang web của bạn. Thay vào đó, bạn muốn hiểu khán giả mục tiêu của bạn đang tìm kiếm gì, câu hỏi nào giữ họ vào ban đêm và họ nghĩ gì khi họ sử dụng tìm kiếm của Google.
Tất cả tạo thành nội dung hữu ích cho người dùng của bạn , để họ hài lòng và chia sẻ với người khác. Đó là cách SEO và cổ phiếu xã hội làm việc cùng nhau để tăng doanh số bán hàng thông qua lưu lượng truy cập dài.
Chúc các bạn thành công!